Bạn thích ai nhất trong vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam?

  1. Du lịch

Những gương mặt nổi tiếng dưới đây đã có những đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới cũng như các nước tại Việt Nam.
1. Lý Nhã Kỳ
Ảnh: Vy An
Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn) được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam từ tháng 9/2011 đến 9/2012.
2.  Jenifer Phạm
Ảnh: Nguyên Anh
Cũng từng ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam nhưng đến tháng 6/2013, Jennifer Phạm đã rút đơn khỏi danh sách. Tuy nhiên, cô vẫn rất có duyên với vai trò này khi được chọn làm Đại sứ Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam năm 2014.
3. Mỹ Linh
Ảnh: Ngọc Trần
Là một diva của làng nhạc Việt, Mỹ Minh từng tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Với những hoạt động trên, tháng 7/2011, Mỹ Linh chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
4.  Hồng Nhung

Ảnh: Quốc Huy
Tháng 9/2011, tại lễ ra mắt Lãnh sự quán Cộng hòa Malta và kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 47 của nước này tại TP. HCM, Hồng Nhung đã vinh hạnh trở thành Tùy viên Văn hóa – Du lịch Malta tại Việt Nam.
5. Đan Trường
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Năm 2006, Đan Trường được Tổng cục Du lịch Đài Loan chọn làm Đại sứ Du lịch. Năm 2007, anh cũng được chọn làm Đại sứ Du lịch Hà Lan tại TP. HCM để giới thiệu về đất nước và con người xứ sở cối xay gió.
Trong số những gương mặt trên, bạn thích ai làm Đại sứ du lịch của Việt Nam và vì sao như vậy?
Từ khóa: 

đại sứ du lịch

,

lý nhã kỳ

,

jennifer phạm

,

mỹ linh

,

hồng nhung

,

đan trường

,

du lịch