Bạn thích nghe nhạc không Dòng nhạc yêu thích của bạn là gì?

  1. Âm nhạc

Bạn thích nghe nhất là dòng nhạc gì?

Từ khóa: 

âm nhạc

Trả lời

ALL I'm COMING HOMEE ÔÔỐỐỐ i'm coming home

FORever and one:

while your lips are still red:

Mình nghe đủ thể loại, nhưng nhạc trẻ hiện nay thì ít nghe, (chắc do già rồi :))). Trong đó thì thể loại thích nghe nhất là Acoustic, Hòa tấu, và nhạc US-UK 80s, 90s

Đây là list mình hay nghe:

Chào bạn, mình thích nghe nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng ấn tượng nhất là nhạc của các band như : Westlife, Backstreet Boys, Aqua, Tokyo Square, Abba, The Capenter. Ngoài ra, mình thích nhạc của Studio Ghibli nữa (đặc biệt là bản Beautiful Wind và Name of Life).

Thực ra là mình không có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Lắm lúc cũng tự rèn cho mình thói quen nghe nhạc vì thấy nhiều người bảo nghe nhạc thư giãn, tăng khả năng tư duy.... nhưng mình lại va phải cái tính LƯỜI, lười nghe.

Không nghe nhiều nhưng mình có nghe nha. Nhạc US_UK luôn có sức cuốn với mình bởi cái chất riêng của nó. Ngoài ra thì thể loại mình hay nghe là nhạc Cách mạnh, nhạc đỏ, nhạc vàng nhé:))). Vì nhà mình, bố, chú, cô, thím hát karaoke suốt, thành ra nghe nhiều, lắm lúc lại dở dở hát theo:V

Nhạc Kim Loại Chết (death metal) và Kim Loại Dân Gian (folk metal) liên quan đến lịch sử

Mình không rành về các thể loại nhạc cho lắm. Vì thế, nếu hỏi thể loại nào mà mình thích nhất thì mình cũng chẳng biết luôn.

Nên mình sẽ đưa ra một số bài cụ thể