Bạn thích nhạc phim của bộ phim nào nhất?

  1. Âm nhạc

Có thể nói nhạc phim là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp truyền tải thông điệp của một bộ phim đến khán giả. Và việc bạn nghiền ngẫm nhạc phim sau khi xem phim chắc chắn sẽ hay và thú vị hơn việc nghe nhạc phim nhưng chưa xem phim đó bao giờ.

Dưới đây là một vài bộ phim với nhạc phim mà mình vô cùng yêu thích, cảm giác nghe nhạc và tưởng tượng ra khung cảnh trong phim cùng các nhân vật quả thật rất sống động và tuyệt vời.

  • Lalaland


  • The fault in our stars


  • 13 reasons why

Bạn thích nhạc phim của bộ phim nào nhất? Điều gì sẽ xảy ra nếu bộ phim đó không có nhạc phim?

Từ khóa: 

âm nhạc

,

nhạc phim

,

soundtrack

,

lalaland

,

tfios

,

13reasonswhy

,

âm nhạc

mình xem 1 số bộ phim kinh điển hay của mỹ thì đều thích nhạc trong tất cả phim đó. nhưng nhạc phim hay với mình chỉ là Ván bài lật ngửa

Trả lời

mình xem 1 số bộ phim kinh điển hay của mỹ thì đều thích nhạc trong tất cả phim đó. nhưng nhạc phim hay với mình chỉ là Ván bài lật ngửa

Ten ten ten tèn ten ten ten tèn......game over

La La Land là phim có nhiều bài mình yêu thích nhất, chắc chắn rồi, phim ca nhạc mà không có nhạc phim thì thất bại cái chắc. Phim quá chất, nhạc quá hay, hình ảnh quá đẹp...

Mình rất thích các OST của Hans Zimmer, và ấn tượng nhất là Inception và Interstellar (các phim này đều do Christoper Nolan đạo diễn), nghe hoài không chán.

Interstellar - Hans Zimmer

Inception


Mình thích nhất bài All of the stars của Ed Sheeran trong The Faults in our stars. Một bài hát vừa buồn vừa phấn khích và có một chút nào đó xoa dịu tinh thần của mình :)


Nhạc film thì mình nghe cũng nhiều và cũng thích khá nhiều bài, với mình nhạc film hoạt hình (Anime như của Key hay Ghibli chẳng hạn, hay Disney movie) nhạc film có vẻ hay hơn là film người đóng. Ví dụ:

Laputa castle in the sky OST

Colour of the wind - Pocahontas

Bài mình thích nhất thì chắc là Lilium - Elfen Lied OST, mỗi lần nghe bài này mình đều cảm thấy có chút buồn.