Bạn thích nhóm nhạc nào của Hàn Quốc?

  1. Âm nhạc

Từ khóa: 

âm nhạc

Không thích nhóm nào hết!
Trả lời
Không thích nhóm nào hết!

Mình thích TWICE lắm. Mặc dù stan rất nhiều nhóm nhạc kpop cũng như các idol khác những giữ vị trí số một trong lòng mình vẫn là 9 cô nàng nhà JYP. TWICE luôn truyền cho mình nguồn cảm hứng trong mọi hoạt động. Mình trân trọng từng khoảnh khắc của nhóm. Đi lên từ con số 0 để đến với danh hiệu nữ hoàng Gen 3 như hiện tại thì họ đã trải qua rất nhiều khó khăn mà đôi khi fan không thể thấu hết được. Mình biết đằng sau ánh hào quang sân khấu ấy là cả một hành trình dài đẫm mồ hôi và nước mắt. Nếu như xem TWICE: Seize the Light thì thực sự có thể thấy đó là quá trình dài đầy gian nan, thử thách với vai trò là 1 thực tập sinh cho tới những idol hàng đầu. Âm nhạc của TWICE cũng rất sâu lắng và đáng để nghe. Mỗi bài hát đều ẩn chứa một thông điệp, ý nghĩa khác nhau. Thử nghiệm đa dạng các phong cách, màu sắc trong các sản phẩm âm nhạc cũng không bị trùng lặp. Mỗi lần comeback họ lại chiêu đãi fan những tiết mục tuyệt vời nhất. TWICE vẫn luôn là vậy, vẫn là những chú ong chăm chỉ hằng ngày, vẫn cố gắng nỗ lực mỗi giờ, luôn quan tâm tới người hâm mộ của mình. Là Once mình cảm thấy tự hào về họ.

https://cdn.noron.vn/2022/04/10/7100165573060757-1649596048_1024.jpg

 

Luôn tự hào bản thân là fan của BTS, không chỉ thích vẻ bề ngoài, giọng hát mà mình ngưỡng mộ sự nỗ lực, sự cố gắng của 7 Anh, 7 Anh phải trải qua rất rất nhiều khó khăn thử thách đổ máu mồ hôi lẫn nước mắt mới có thành công như hiện tại. 
BTS không chỉ là Idol mà còn là Người truyền cảm hứng, mang nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. 

Chẳng có ban nhạc Hàn quốc nào làm mình thích cả- mình thấy nó giả tạo làm sao đó;)

Xin loi! Cũng giống như nếu ai hỏi thấy cô gái Hàn quốc nào đẹp và ấn tượng nhất? Theo mình là không có... vì cô nào cũng khá giống cô nấy = sản phẩm cùng một lò ra

BTS nè, mình chưa từng nghĩ mình sẽ là fan một nhóm nhạc nào đâu, mà cái tự dưng rơi vào hố u mê mấy ông ý không lối thoát, nhanh vl chưa gì đã stan mấy ổng 4 năm rưỡi rồi, debut cũng đã 8 năm nhưng mà 7 ông vẫn hết sức nhiệt thành với âm nhạc và yêu thương fan vô cùng tận nên mình cũng mê mấy ổng như lúc ban đầu zị ý:>

Day6 có nhiều bài hát hay lắm ạ.

Mình là fan của một ban nhạc tên là DAY6. Đối với những người không quan tâm đến Kpop nhiều chắc sẽ không biết nhóm nhưng nhóm khá là nổi với các fan và cả idol Kpop âm nhạc rất chất lượng. Các bạn quan tâm có thể search Youtube thử nghe nhé!

Mình thích Bigbang, kkkk, ngoài ra còn thích CNBlue, FTIsland, và BEAST nữa, ns chung thì Kpop hoàng kim là cách đây tầm 10 năm, còn bây giờ thì nghe ko vô nữa.

Mình hồi cấp 2 thích nhất DBSK, rồi Shinee. Sau đấy bắt đầu chuyển sang Big Bang. Đến giờ DBSK thì đã tan rã mất rồi. Shinee thì không còn thích nữa. Còn mỗi Big Bang là vẫn nghe đến tận bây giờ.

Blink nhé