Bạn thường thể hiện tình cảm với bố mẹ mình bằng cách nào?

  1. Tình yêu

  2. Giáo dục

  3. Tâm sự cuộc sống

Câu hỏi này tôi đặc biệt muốn nghe những câu trả lời đến từ những bạn nam - những người khó thể hiện tình cảm trong chuyện này. Các bạn cùng chia sẻ nhé

Từ khóa: 

tình thương

,

gia đình

,

cha mẹ

,

tình yêu

,

giáo dục

,

tâm sự cuộc sống

Thể hiện tình cảm bằng việc cứ mỗi cuối tuần là về nhà ở 2 ngày, xong lên học tiếp :)) Ở với bố mẹ nơi kbg thiếu đồ ăn, thức uống kakakaka.

Trả lời

Thể hiện tình cảm bằng việc cứ mỗi cuối tuần là về nhà ở 2 ngày, xong lên học tiếp :)) Ở với bố mẹ nơi kbg thiếu đồ ăn, thức uống kakakaka.

mình thường xuyên nói yêu bố mẹ, và mình thấy ba mẹ mình rất vui. Vào ngày lễ thì mình và em gái sẽ dành tiền để mua quà tặng mẹ. Món quà không đắt tiền nhưng mình thấy mẹ mình rất hạnh phúc!

Ơ thế không cần nữ trả lời hả😂 Mình có thể hiểu vì nam thường khó để bộc lộ cảm xúc với người khác, đặc biệt là bố mẹ của mình. Mình có anh trai. Câu nói "con yêu bố mẹ" chưa bao giờ ổng nói, cũng ko quấn lấy bố mẹ như mình. Ổng thể hiện tình cảm bằng các hành động và trong thầm lặng.
Ngày lễ sẽ về nhà ăn cơm, sẽ hỏi mẹ có còn hay đau đầu và cầm theo ít thuốc, sẽ tự mua những món ăn bố thích nhắm rượu, sẽ luôn hỏi em gái về tình hình sức khoẻ của bố mẹ khi nhắn tin. Ổng ít khi cãi nhau với bố mẹ, sẽ im lặng khi bố mẹ nhắc về chuyện có người yêu và kết hôn. Đó là cả sự trân trọng và lòng yêu mà ổng dành cho bố mẹ...
Con trai chỉ không giỏi thể hiện tình cảm bởi thực chất họ ấm áp vô cùng, đặc biệt là với bố mẹ.

Ngày xưa nghĩ mẹ khổ nên sau này hứa nhất định phải giàu để cho mẹ mọi thứ. Nhưng tôi thấy như thế thật rỗng tếch, sau này hay như bây giờ tôi làm được bao nhiêu thì cũng gửi về cho mẹ 1/3 còn lại là chi phí nhà cửa, tiết kiệm và tiền tiêu. Mẹ tôi cũng có nói rằng mẹ già rồi, thứ mẹ cần không phải là vật chất, mà là sự tin yêu và chăm sóc. Tôi cũng thay đổi suy nghĩ luôn, nên bất cứ khoảng thời gian rảnh nào, tôi cũng muốn dành nó cho gia đình, đặc biệt là mẹ tôi. Vật chất tôi có thể đáp ứng sau cho mẹ cx được! Không bao giờ là muộn.

Thường thì mẹ muốn cái gì thì tôi có thể mua cho mẹ cái đấy, mẹ thích là được. Tôi thấy thể hiện kiểu nói cũng hơi kì, nên tôi ngại k thích nói. Nhưng mà mẹ cũng hiểu mà, tôi nghĩ như thế cũng được.