Bạn tin tưởng điều gì điều đó sẽ là sự thật.

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 BẠN TIN TƯỞNG ĐIỀU GÌ, ĐIỀU ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ THẬT.
Bạn thân mến, có bao giờ bạn nhìn vào gương, sau đó bạn nghĩ về chính mình rồi đặt cho bản thân một câu hỏi:
❓ Tôi là ai.
Khi mình còn nhỏ. Mình luôn làm như vậy. Sau đó, mình tưởng tượng về con người mình muốn trở thành trông sẽ như thế nào.
Cách đây một thời gian. Mình có nghe chia sẻ của HOA HẬU HƯƠNG GIANG là: khi 6 tuổi chị ấy đã biết mình sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng và chị ấy đã trở thành ca sĩ nổi tiếng. Khi chị ấy sang Thái Lan, chị ấy đã biết mình sẽ là hoa hậu và chị ấy thực sự đã là hoa hậu. Có lẽ, ai đó khi đọc đến đây sẽ cho rằng người thành công nói gì chẳng được. Nhưng, bạn thử nghĩ xem có phải họ thực sự đã làm được những điều kỳ diệu đó hay không?
Chắc chắn, không phải nỗ lực nào cũng có cái kết đẹp đẽ. Tuy vậy, món quà chúng ta nhận được chính là sự trưởng thành theo năm tháng. Điều đó, còn giá trị hơn cả thành công.
Tiếp tục câu chuyện của chính mình. Mình luôn tin rằng mình đặc biệt theo cách riêng. Và mình vẫn giữ sự riêng ấy trước những thay đổi không ngừng của cuộc sống. Bởi vì, mình tin rằng dù mình có trải qua điều gì đi nữa thì đó cũng chỉ là những chặng đường giúp mình trở thành con người mà mình tin rằng mình sẽ trở thành.
❓ Theo bạn, niềm tin có sức mạnh như thế nào?
Bạn muốn mình là ai ở cuối con đường.
#eva #phattrienbanthan
By Eva🌻

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống