Bàn về cái đẹp

  1. Tâm sự cuộc sống

     Okay, hôm nay bàn chút về cái đẹp nha quý vị.

     Những người mộng mơ thì thích thưởng thức con người hơn là cho lọt vào mắt những cái đẹp khuôn khổ (cái đẹp format): mũi cao, da trắng, người đồng hồ cát,...Có thể nói đúng hơn là họ yêu mến, trân trọng cái đẹp về nội tâm, tâm hồn.

      Bé voi - cô bạn gái của bạn trong mắt mọi người, cô ấy có chút mập mạp hơn người khác. Nhưng bạn có nên so sánh cô bạn gái làm trong lĩnh vực công nghệ đó, chăm chú code 8 tiếng trước máy tính với một model - người mẫu dành đa phần thời gian để chăm sóc cơ thể?Nhưng thật sự tôi thích cô gái đó vì những nghĩa cử cao đẹp, hào sảng hơn đa phần cánh mày râu bây giờ rất nhiều. Có tình có nghĩa.Mẹ hai con hàng xóm, có lẽ hồi trẻ cô ấy đã từng đẹp lắm. Mình chưa có con cũng chưa làm mẹ nên tự băn khoăn với bản thân mình rằng... liệu đêm về cô hàng xóm ấy có từng tiếc nuối với cái nhan sắc đó không? Hay lâu ngày chồng quên không khen mình xinh đẹp nữa, cô ấy có tự ti với mấy nàng 18, 20 mơn mởn xung quanh mình không?Nhưng thật sự tôi thích cô gái đó vì đã nuôi dạy thành công hai thằng cu nghịch ngợm. Nếu mẹ không ra gì, sao được hai đứa con như vậy?Cái M da đen từ bé, chả trắng trẻo gì cả. Cô, dì, chú, bác hay chọc ghẹo nó vì "xi đèn đèn - đen xì xì". Mình đặt ngược lại câu hỏi, lạ ghê, bố mẹ nó đen ơi là đen, sao nó trắng được? Nếu mà có trắng thì... loạn à??? Đi xét nghiệm ADN luôn chứ chẳng.Nhưng thật sự tôi thích cô gái đó vì nó khéo tay lắm, mà nó nói chuyện cũng rất thẳng thắn. Mỗi lần nói chuyện với nó, tôi thoải mái lắm, thời gian cảm nhận được sử dụng ở mức tối đa. Chứ không phải 2s phát ngôn mà tận 10s phân tích thằng cha kia đang nói móc cái gì.Cái đám nhân viên (cũ) trong phòng nữa, đều là con gái mà chưa đứa nào tìm được nửa kia vì là "sản phẩm" của "thị trường ngách" quá.

Đứa thì lưng hơi gù nhưng bù lại tóc nó dài, hiền lành, sức cam chịu đạt đỉnh thượng thừa của nhóm. Thỉnh thoảng có tí mè nheo, hay khóc vì những câu chuyện bạn bè chí choé nhưng đấy cũng là cơ hội của con bé chuyên đi cub, tóc ngắn (dạo gần đây mới học chăm sóc da vì bị các chị chê bai nhiều quá) được trổ tài nhân viên chăm sóc khách hàng. Ờ thì thật sự nhan sắc của cả phòng không đạt độ nghiêng nước đổ thùng lắm nhưng thật sự mình rất yên tâm ở cô bé này, mọi việc đều có thể xử lý theo cách ngắn gọn và khôn ngoan nhất (theo hướng tốt).

Còn đứa cuối cùng là đứa duy nhất có người yêu. Cô bé này thì trầm tính hơn rất rất nhiều so với mặt bằng chung của nhóm. Nhưng các bạn biết không? Cái mặt lạnh lùng đó của nó chỉ chiếc lọc vô cùng cùng hữu ích vì đã thân rồi thì nó làm bánh cho ăn ngon lắm.Đây chỉ là vài trường hợp những đoá hoa trong khu rừng xanh đẹp đẽ của mình, các bạn thấy đấy, dù không hề đẹp theo khuôn phép nhưng... tôi đều cảm thấy yêu mến.

      Mong rằng ai đó đọc đoạn viết này của mình sẽ tự tin hơn vào chính bản thân. Vì sao?Vì rau muống đâu giống rau đay?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Rau đay nấu thịt cua đồng
Rau muống ganh tị đũa không thèm dòm

😅😅

Trả lời
Rau đay nấu thịt cua đồng
Rau muống ganh tị đũa không thèm dòm

😅😅

Weo weo weo wow wow wow ngạc nhiên chưa..!!

Không liên quan nhưng rau muống luộc vắt chanh thì cứ gọi là chấm hết

"rau muống đâu giống rau" - Thế bạn là rau gì ? Nhìn qua thì mạnh dạn đoán là rau thơm.

Ủa sao đây có vụ gì náo nhiệt thế? :v