Bao lâu rồi bạn chưa bật khóc?

  1. Tâm sự cuộc sống

Hôm qua là sinh nhật của em gái mình, nó luôn muốn có một bé mèo để chơi cùng mỗi khi ở nhà, mà hầu hết nó toàn ở nhà. Nên mình có tặng nó một bé giống Scotland lông ngắn, vừa mới tặng xong thì nó nhìn 1 lúc xong khóc và ôm lấy mình. Cảm ơn rối rít. Mình chợt nhận ra, cũng đã rất lâu rồi mình chưa bật khóc, lần cuối cũng phải từ 2-3 năm trước gì rồi, nhưng toàn khóc vì tủi thân chứ chưa bao giờ khóc vì vui sướng cả.

Bạn có nhớ lần cuối bạn bật khóc là khi nào không? Đã bao lâu rồi bạn chưa mau nước mắt?

Từ khóa: 

khóc

,

tâm sự cuộc sống

Chắc được 3 hôm gì đó 🥺 rơm rớm nước mắt vì mất thỏi son ysl 

Trả lời

Chắc được 3 hôm gì đó 🥺 rơm rớm nước mắt vì mất thỏi son ysl 

Sao mình lại gặp câu hỏi này ở thời điểm hiện tại nhỉ. Mới tối qua mình khóc xong. Áp lực quá! Giờ mình vẫn đang bị quá tải nhưng mệt quá, không khóc được nữa.

Mình nhận ra, bản thân đã tỏ ra mạnh mẽ với tất cả mọi người đến nỗi bản thân không còn biết cảm xúc thật sự của bản thân là gì nữa. Những lúc ở một mình, mình mới là bản thân, là là chính mình thật sự. Mình nhận ra, bản thân cũng yếu đuối, cũng biết mệt mỏi, biết khóc. Những lúc ấy, cảm thấy bao nhiêu lâu qua đã khiến bản thân quá vô cảm đến nỗi tưởng rằng bản thân mạnh mẽ nhưng không phải. Nói chung là, từ câu chuyện của mình, mình mong mọi người có thể sống thật với bản thân một tí, đừng tỏ ra mạnh mẽ làm gì, cứ sống thật thôi, đừng để trái tim bạn phải gồng gánh hết tất cả mọi thứ như thế. Tội nghiệp lắm.

Lâu rồi, lần cuối mình nhớ là khi bố mất...Sau đó thì chả có hôm nào là khóc nữa 

Trời mưa, nhạc buồn, mình vừa nín xong vào đây thì câu hỏi này hiện lên đầu tiên. Khóc nữa chắc vẫn được tính là bật khóc nhỉ. Ngày hôm nay của mình bị sao rồi.

Chắc lâu lắm rồi! chừng khoảng 5-6 năm gì đấy. Hồi đó bị ăn mấy quả dây lưng vào người với đít, đau mấy ngày :V 

Mình mới vừa khóc luôn ạ. Đó là do bị phân công thái hành :))) Đây cũng là lý do mình ghét hành, làm mình khóc còn dễ hơn bị chó rượt.

Còn khóc vì bị đánh, khóc vì vui mừng thì chắc lâu lắc lâu lơ rồi, mình chẳng nhớ rõ nữa