Bê đê đi nghĩa vụ quân sự thì phải làm sao?

  1. Xã hội

Năm nay em 22 r, hết năm nay là tốt nghiệp, tức là phải đi nghĩa vụ. Em không cận cũng k có bệnh gì hết, mà nhà cũng k có tiền hay mối quan hệ, em hỏi quanh thì thấy nguy cơ cao sẽ bị bốc đi.

Cơ mà em sợ vãi. Em ko khoẻ lắm, tính hơi con gái. Em nghe bảo trong này hay có đánh nhau bắt nạt. Em sợ vô trong đấy em bị đập tơi bời với bắt làm việc cho mấy thằng đực rựa. Mà em thấy con trai thường chúng nó ko thích mấy đứa bê đê như em, thế nào em cũng bị kỳ thị, bắt nạt.

Mấy anh có cách nào để em thích nghi đc trong môi trường này không ạ? Em có nên giấu giới tính mình k? Nếu mà hay hơn nữa, có cách nào để chạy mà k cần tiền k?

Từ khóa: 

nghĩa vụ quân sự

,

xã hội

b cứ bình thường thôi, k việc gì phải sợ cả. Thực ra chính cái tâm lí sợ hãi của b mới khiến người ta để ý mà trêu ghẹo ấy. B cứ tỏ ra như k có gì, bê đê cũng k phải điều xấu mà k phải ai bê đê cũng ẻo lả yếu ớt đâu bhttps://cdn.noron.vn/2023/02/19/1153510403561292-1676786006.jpg

Trả lời

b cứ bình thường thôi, k việc gì phải sợ cả. Thực ra chính cái tâm lí sợ hãi của b mới khiến người ta để ý mà trêu ghẹo ấy. B cứ tỏ ra như k có gì, bê đê cũng k phải điều xấu mà k phải ai bê đê cũng ẻo lả yếu ớt đâu bhttps://cdn.noron.vn/2023/02/19/1153510403561292-1676786006.jpg

Mình không biết khái niệm "bê đê", "LGBT", "giới tính thứ 3" hay "người đồng tính" khác nhau như thế nào, nhưng nói chung là mình đã từng đi nghĩa vụ về và mình cũng đã gặp nhiều người giống như bạn ở trong môi trường ấy. 
Bạn cứ yên tâm và tỏ ra bình thường thôi, cũng không cần thiết phải giấu điều đó làm gì. Trong đấy có đánh nhau thì cũng là đực rựa đánh với nhau chứ chẳng ai lại đi ức hiếp người hơi nữ tính cả. Với lại mình không gây sự với ai thì không cần phải lo lắng điều đó làm gì. 
Chỉ có chút trở ngại là trong đấy tắm tập thể với nhau. Nên bạn hãy sắp xếp để tắm sớm hơn hoặc trễ hơn so với mọi người là được. 
Mà những người như bạn mà đi nghĩa vụ sẽ được cấp trên cưng chiều lắm nhé. Sẽ chỉ làm những việc lặt vặt và nhẹ nhàng thôi 😊

Vấn đề lớn nhất mà cộng đồng LGBT dễ mắc phải và có khả năng cao gây phản ứng gay gắt từ những người khác đó là họ kỳ quặc lại còn hay đòi hỏi quyền lợi 1 cách quá đáng, thái quá và có dấu hiệu thượng đẳng. Thế nên ở 1 môi trường có tinh tập thể cao như quân đội thì bạn nên tiết chế điều đó lại, bớt cái tôi lại và cố gắng phấn đấu thì hơn. Ơ đó rồi mà bạn k chịu uốn nắn mình để người ta ghét bạn rồi mà nhất là các cấp từ A trưởng trở lên thì người ta không thiếu cách để hành bạn đâu 

Cái gì ko cần cho ng khác biết thì cứ giấu, bớt gái tính chút. Miễn là hiệu suất công việc chung đảm bảo thì chả ai quan tâm bạn như thế nào.

Nếu lộ giới tính rồi thì cũng chả sao, nhìn chung thì bây h mọi ng cũng ko kỳ thị gay gắt như ngày xưa (miễn là tao không thấy ông ôm hôn hay âu yếm thằng khác trước mặt mấy người trong đấy thì không ai quan tâm tâm).

Nếu bạn đen thì sẽ gặp mấy thằng kỳ thị hết nấc, nhưng nếu bạn đen thôi. Quân đội là một xã hội thu nhỏ và biệt lập, ở ngoài có gì trong đấy có hết. Nên là nếu buộc phải đi thì cứ sống như bình thường trong đó thôi. Chạy nvqs thì chỉ có 1 là quan hệ, 1.1 là tiền tệ thôi. Luật VN mình nó cũng đơn giản thôi, voi chui lọt lỗ kim đầy ra. Có gì bạn cần hỏi về trải nghiệm riêng thì cứ hỏi.

Bạn hãy học các cô gái mạnh mẽ. Mạnh mẽ không do giới tính quyết định, là do tính cách. Bạn dễ bị bắt nạt thì chỉ có cách là trở nên khó bắt nạt hơn thôi.