Bên lề cốt truyện tạo vũ trụ phần 2

  1. Lịch sử

Trong thế giới tiền sử, có 1 nàng công chúa với mái tóc đỏ, cô là thiếu nử xin đẹp như nào các cô gái khác, cô có 1 người em trai. Cô tên là Brelene, em cô là Ersa và cả 2 mồ côi cha mẹ. Cô từng đem lòng yêu 1 vị hoàng tử của cả vương quốc Millenia tên Hansomme, người đàn ông đẹp trai nhất và giầu nhất.
Vị hoàng từ Tên Author có trách nhiệm bảo vệ vương quốc, cùng các hầu cận khác là Kuhn, Jale, Mahot, Set. 
1 vị công chúa đẹp nhất của vương quốc Elysia là con của nử hoàng anh sáng Winda, cô công chúa tên Saranila. Công chúa mong muốn gặp hoàng tử vì cô muốn đến với hạnh phúc như người dân của cô. Còn có các nử hiệp sĩ hộ vệ gồm: Hoả, Thuỷ, Mộc, Kim và Thổ
Cuối cùng cô và hoàng tử đã gặp nhau, thời gian trôi qua họ bí mật với nhau để không ai biết, tuy nhiên Brelene đã phát hiện ra cả 2 và cô rất đau lòng, cô bất lực không thể làm gì được. Ngoài ra vị hiệp sĩ tên Set cũng biết điều này, nhưng có vẻ bị hiệp sĩ muốn gì đó từ Brelene. 
Hôn sao, em trai của Brelene đi trên đường hái hoa, Ersa bị tấn công bởi quỷ, các hiệp sĩ đã đến nhưng quá muộn. Em trai của Brelene bỏ mạng, Brelene đau khổ trong đám tan của em trai. 
Báo hiệu sự kiện quỷ sử đã đến, sao 4000 năm, chúng đã trở lại. Các chính binh phải hợp lực để chống quỷ. Millenia, Elysia và các vương quốc khác.
Thế nhưng trong lúc này, Set đã đưa cô đến 1 người bị phong ấn 4500 trước, Set nói rằng kể từ khi các elder god tạo ra chúng ta, vị Elder God Murdock đã tạo những tà đạo để rồi bị phong ấn trong hang do Elder God trừng phạt. Để hồi sinh em trai, Set nói" cô hãy giao ước với Murdock, và hắn cho cô điều ước của tự do". Brelene đã đặt điều ước để vang xin tự do. Lúc này các hộ vệ Kuhn, Jale và Mahot đã phát hiện 2 người đang phạm luật. Nhưng họ bị áp đảo bởi Darrk Brelene, cô muốn báo thủ.
Và cuộc chiến giữa Shinehuman và quỷ dử bắt đầu, nhiều xin mạng đã bỏ và các vương quốc đang bị ăn mòn. Hoàng tử Author và Saranila buộc phải trốn thoát nhưng họ bị Set (1 kẻ phản bội) và Brelene, các hầu vệ của Hoàng tử bị thao hóa nhân cách và họ giết các hộ vệ của công chúa(người đã đem lòng yêu các hộ vệ). Brelene giết cả 2 và họ chao cho nhau 1 nụ hôn. Đến lúc này, Winda dùng phép để trừng trị các thế lực hắc ám 1 lần và mãi mãi. Lúc này, 1 thiếu nử khác dùng phép hồi sinh kiếm sao của những người bỏ mạng trước khi trái đất bị luội tàng nhưng 1 nửa linh hồn của cả vương quốc bị hấp thủ 1 thân sát của Ersa. 
Từ khóa: 

lịch sử