Bệnh Viện Nhi Khoa: diễn viên trưởng thành cùng nhân vật...

  1. Phim ảnh

  2. Tâm lý học

  3. Sức khoẻ

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/59239589912113634-1638261064_1024.jpg

Mọi người yêu thích phim về đề tài y khoa không? Với mình thì có nè, mình thích phim Bệnh viện nhi khoa có Mã Quốc Minh, Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, La Trọng Khiêm, Châu Gia Di tham gia. Chuyện phim xoay quanh tình bạn, tình yêu những ca bệnh nhi tại bệnh viện giáo dục Princess Annie và ước mơ thành lập tòa nhà khoa Nhi của bác sĩ tư vấn Amos Huống Tùng Hân.

Xem phim mình dạt dào xúc cảm! Về đề tài, tình cảm và cả sự ăn ý của các diễn viên chính là đều làm mình yêu thích bộ phim này.

4 anh chị học ở TVB, thực tập ở TVB, làm nghề ở TVB và giờ khi U40 U50 cũng có một tác phẩm đóng cùng nhau siu xịn tại TVB. Kịch bản phim hay quá chừng, cảm thấy mấy anh chị thiệt may mắn khi có một nơi họ cùng trưởng thành. Nơi họ có được từ vai phụ qua đường đến khi thành danh, thành bà cô ông chú cũng có được vai diễn phù hợp.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/4714169633630731-1638261112_1024.jpg

Nhân vật lần này đẹp thật sự, cách làm nghề, cách sống của 4 bác sĩ đều khác nhau nhưng tình bạn, tình yêu họ dành cho nhau và dành cho nghề y, dành cho bệnh nhân thật hòa quyện. Rất khó để Kay và Amos có thể chịu nhìn nhận sự thật rằng họ phù hợp với nhau trong ngần ấy năm làm bạn. Mình nghĩ điều Kay sợ nhất là mất Amos, những lúc Kay vượt qua Amos trong chức vụ, Kay giúp Amos soạn tài liệu, Kay chịu nghe Amos nói,... Kay sợ yêu Amos là mất Amos nhưng rồi cũng chấp nhận:)))

Amos thì theo đuổi Kay nhiệt tình nhưng không nông nỗi cũng không phải ngôn tình sến rện, vì họ là bạn nên cứ thành thật mà chia sẻ. Dù nhiều việc Amos làm Kay khó chấp nhận được. Đừng quên Amos còn sự nghiệp và ước mơ của mình, nên anh cũng phải đầu tư rất nhiều tâm huyết hehehe

Eman và Jonathan thì dễ thương, Eman chạy trốn tình cảm của Jo, cả hai giống như hai đứa trẻ lúc nào cũng vui đùa, bình yên và nhí nhảnhhhhhhh hết sẩy:)))

Bộ tứ này dễ thương cực, lúc nào cũng là 4 nhen đừng thiếu ai đó. Bên cạnh còn có vợ chồng Joey và Tedd cũng mắc cười hết sức, một chiếc nóc nhà tên Joey gây mê cho bệnh nhân nhưng không thể "gây mê" muội cho chồng và con gái. Kent và Max lại là đôi bạn cùng tiến, tha thứ và chấp nhận nhau.

Không quên vợ chồng Paul và Lâm Minh Châu với những pha teamwork đi vào lòng đất nhất Princess Anne Hospital.

Link phim:

https://247phim.com/.../benh-vien-nhi-khoa.../tap-1-260914

#tvb
#KidsLivesMatter

Từ khóa: 

y tế sức khỏe

,

phim hay

,

xem gì tháng 11

,

phim ảnh

,

tâm lý học

,

sức khoẻ

Phim đỉnh, hai anh chị này đẹp đôi 🥰

Trả lời

Phim đỉnh, hai anh chị này đẹp đôi 🥰

Phim TVB hồi xưa xuất sắc, diễn viên đẹp, diễn tốt, kịch bản cũng hay. Mình mê series Bằng chứng thép lắm. Phim Bệnh viện nhi khoa này cũng rất hay

Thích xem mấy bộ phim về đề tài y khoa như thế này, xem không biết bao nhiêu bộ r nhiều khi thuộc cả mấy thuật ngữ của ngành y