Bị mang chuyện tình ra làm trò cười, phải làm sao?

  1. Tâm sự cuộc sống

Em tâm sự chuyện tình của em cho đứa bạn, xong sáng hôm sau nó đem chuyện đó ra làm chuện cười kể hết cho mọi người... em phải làm sao?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Bạn đâu thể kiểm soát người ta hãy tự kiểm soát cảm xúc của bản thân đúng không? Rồi còn nhiều chuyện khác nữa trong đời vì vậy hãy học cách chấp nhận sự thật thôi. 
Trả lời
Bạn đâu thể kiểm soát người ta hãy tự kiểm soát cảm xúc của bản thân đúng không? Rồi còn nhiều chuyện khác nữa trong đời vì vậy hãy học cách chấp nhận sự thật thôi. 
Tớ thấy cậu cũng theo khoảng độ bằng tuổi tớ, nên tớ xin phép được xưng tớ cậu ạ. Nếu cậu cảm thấy khó chịu không thích thì cậu nên chia sẻ thẳng thắn với cậu ấy, là: tớ không thích như vậy, chuyện của tớ tớ chỉ cần tìm một người để chia sẻ chứ không muốn tìm một người để rêu rao, nếu cậu kia xin lỗi và giải thích cho mọi người xung quanh thì tớ nghĩ cậu sẽ có hướng giải quyết tốt. Còn không thì cậu đã bỏ được người bạn không tốt, đó vẫn là điều may mắn, cậu lạc quan lên nhé 💕
Chúc cậu giải quyết được việc của mình cố lên !
trước mình cũng từng bị mấy lần rồi thề ra bao ghét mấy người kiểu vậy luôn mặc dù truoc khi kể nói hứa và nói đủ điều là "t k kể đâu" nma qua ngày hôm sau một đống đứa bu vây hỏi cười chế nhạo đủ kiểu? cái b qua mình kể còn đi qua nói to chuyện đó cái chọc mình? qua như nào mà nay thấy toàn cái mồm? cái mình cũng chửi nó rồi nó lại hứa đủ kiểu rồi cũng y chang chả thay đổi gì, mấy người kiểu vậy thì mình thấy là chơi xã giao thôi chứ đừng nghe tụi nó dụ vài câu cái mềm lòng kể ra=)) vụ này b kệ nó đi coi như bài học vậy, người ta nói nghe khó chịu thì nên ra nói thẳng với người ta luôn, chứ mấy vụ này áp lực làm gì, thay vì ngồi đó suy nghĩ áp lực thì nên học để cbi cho kì thi qtrong sắp tới kìa, chuyện tcam nó cũng k tốt đẹp và cũng qua rồi nên đừng để trong lòng không lại học k duoc đến lúc đó hối hận k kịp

Em không cần quan tâm người khác bàn tán. Mồm của họ, em không thể ngăn được họ nói. Nhưng em có thể ngăn chính bản thân tiếp xúc với những người cười cợt lên câu chuyện của em. Nói thẳng quan điểm của mình, cho họ thấy họ đang xúc phạm lên danh dự người khác, sau đó không phải giải thích thêm gì nữa. Em và họ không ngang hàng với nhau.

Nói chuyện thẳng thắn với đứa kia là ''Tao không muốn mày lấy chuyện của tao ra nói với mọi người'', nếu nó ghi nhận rút kinh nghiệm thì tốt nếu không nghỉ chơi đi. Chơi với đứa biết điều chứ không biết điều như này cho dẹp. Cũng nên cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ tâm tư với người khác, chọn người uy tín mà tâm sự bạn nhé =))