Bộ nhận diện với concept Rượu Bầu Đá - Tuồng Việt

  1. Marketing

Concept Rượu Bàu Đá - Tuồng Việt

Bàu Đá là một loại rượu nổi tiếng xứ Bình Định, còn Tuồng là một loại hình nghệ thuật cổ truyền đang dần bị mai một ở Việt Nam, tác giả Jue Ju đã thiết kế ra bộ nhận diện vô cùng hấp dẫn khi kết hợp hai ý tưởng này lại với nhau

Xem bộ nhận diện đầy đủ tại Behance của tác giả tại:

Bạn cảm thấy bộ nhận diện này có độc đáo không?

Từ khóa: 

bộ nhận diện thương hiệu

,

marketing

Mình rất ủng hộ những sản phẩm như thế này.

Nó kết hợp Đặc sản (sản vật) và đặc sản Văn hóa trong đóng gói bao bì. Nếu nó được sản xuất, nó thực sự là sản phẩm mình rất muốn mua để tặng.

Và vỏ chai như thế này uống rượu xong rất xuất sắc để trưng bày.

Trả lời

Mình rất ủng hộ những sản phẩm như thế này.

Nó kết hợp Đặc sản (sản vật) và đặc sản Văn hóa trong đóng gói bao bì. Nếu nó được sản xuất, nó thực sự là sản phẩm mình rất muốn mua để tặng.

Và vỏ chai như thế này uống rượu xong rất xuất sắc để trưng bày.