Bộ phim nào chuyển từ thể tiểu thuyết mà bạn xem là ấn tượng nhất?

  1. Phim ảnh

  2. Sách

  3. Nghệ thuật

Phim mà mình ấn tượng nhất là nhà tù Shawshank, mình phải xem lại 3 lần. Còn tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết mà bạn đã xem là gì?

Từ khóa: 

nghe_thuat

,

phim

,

tieu_thuyet

,

phim ảnh

,

sách

,

nghệ thuật

Harry Poter - kinh điển thặc sự luôn á

Trả lời

Harry Poter - kinh điển thặc sự luôn á

Saree yêu dấu 
Phim dành phần lớn cốt truyện nói về đất nước giả tưởng tên Matrapura, có văn hóa và truyền thống tương tự như Ấn Độ.
Ngoài nội dung mang yếu tố viễn tưởng thì mức độ đầu tư cũng như trang phục của bộ phim đã nhận được sự chú ý ngay từ những ngày đầu khởi quay. Được biết, hầu hết các diễn viên trong phim truyền hình này đều phải khoác lên mình bộ đồ Saree, trang phục truyền thống của Ấn Độ. 
Ở tập cuối cùng của Saree Yêu Dấu, phân cảnh đám cưới của Nuannuekaew (Baifern Pimchanok) với Hoàng tử của xứ sở Mantrapura tên Giris (Sean Jindachot) được xem là rất đắc giá. Khung cảnh hoành tráng của lễ cưới không là gì so với sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của nữ chính Baifern Pimchanok.
Trong bộ trang phục Saree màu đỏ, vẻ đẹp thanh khiết, sắc sảo và hình thể tựa như sương mai của co nàng càng được tôn lên tuyệt đối. Trước đây, nữ diễn viên cũng nhiều lần khiến dân tình phải xôn xao khi trông rất đổi kiêu sa khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Thái Lan.

Berserk for sure! 

https://cdn.noron.vn/2022/06/25/5ab548290970115f0b1817172fca49ac-1656166957.jpg

Mới đây nhất chắc là bộ DUNE (Part 1) rồi. 

God Father. Cuốn này mình đọc lúc sinh viên trong thư viện được 2/3 nhưng vì bận quá mình quên mất đọc tiếp. Sau này mình tìm phim để xem, lúc đầu cứ nghĩ chuyển thể sang phim cũng không hay lắm nhưng thật sự rất ấn tượng với bộ phim này. À, mình chỉ xem phim phần 1 thôi.