Bộ phim nào khi xem khiến cảm xúc bạn dâng trào nhất?

  1. Phim ảnh

  2. Tâm sự cuộc sống

Mình đầu tiên nhé, chắc chắn về tình cảm thì những bộ phim Trung Quốc thể hiện xuất sắc naihất rồi, xoáy tâm cân đến nỗi "ai rồi cũng phải rơi nước mắt" thôi

Dưới đây là phim "Chúng ta của sau này" mình xem cách đây 3 năm rồi, nhưng xem lại đến lần 3 vẫn đọng lại cảm xúc sởn da gà và còn hơi "yếu đuối" nữa!

https://cdn.noron.vn/2022/06/11/ghien-review-chung-ta-cua-sau-nay-us-and-them-03-768x512-1654922062.jpg
Từ khóa: 

phim_anh

,

phim ảnh

,

tâm sự cuộc sống

Mouse (2021), ám ảnh nhất cảnh Oh Bong Yi lao vào nhà để ăn mâm cơm đã để vài ngày mà bà của cô nấu trước khi bà mất, trông thương thực sự

Trả lời

Mouse (2021), ám ảnh nhất cảnh Oh Bong Yi lao vào nhà để ăn mâm cơm đã để vài ngày mà bà của cô nấu trước khi bà mất, trông thương thực sự

Hope (2013) thì khỏi phải bàn rồi, đây là bộ phim đầu tiên mà nước mắt tôi rơi sau khi nghĩ rằng mình mạnh mẽ lắm:(( 

Điều kì diệu ở phòng giam số 7, một bộ phim đề cao tình cảm cha con, tin tôi đi, xem là khóc! Buồn lắm ấy.

Interstella 2014 thổi tung não bạn về thuyết vũ trụ, lẫn có yêu tố đan xen tình cảm, nói chung bộ này mình xem là sướng nhất, cảm xúc trào dâng!

- Điều Ba Mẹ Không Kể -

Thề luôn mấy cái bộ đánh vào tâm lý nặng nề nhất là toàn về tình yêu đôi lứa với tình yêu gia đình ấy @@

Phim bộ TVB Nghĩa Bất Dung Tình 1990,  Đại Thời Đại 1992, Loại hình pháp thứ ba 1994, Bao Thanh Thiên 1994 
Phim tvb thời điểm này bộ nào cũng hay, kịch bản nội dung đều đi trước thời đại và nhân văn, giáo dục rất sâu sắc, phản ánh đúng đời sống hiện thực.
Kẻ ác thường được hưởng lợi trước mắt và lâu dài đến khi người thiện lương đứng lên chống trả thì phải trả một cái giá quá đắt, không chống trả thì ôm hận suốt đời. 

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông ạ, phim Trung Quốc kiểu càng gần cuối càng buồn vaiz chuong ý TT huhuhu, khóc nguyên cả tối luôn.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 lấy đi không ít nước mắt của mình, mình chắc chắn rằng ai cũng sẽ phải bật khóc rất nhiều lần ngay cả khi đang xem phim và còn kéo dài sau khi phim kết thúc.