Bộ truyện tranh hay nhất bạn từng đọc thời còn nhỏ là gì?

  1. Sách

Ngày trước cả lớp mình chờ 1 thằng mượn hiệu sách về đọc ké, như chim non chờ mẹ, mỗi hôm 4 tổ 4 tập xoay tua. Có Jindo, Rama, Yaba, Yugi, Songoku,... Thỉnh thoảng đọc ké mấy truyện của bọn con gái kiểu nữ hoàng ai cập các thứ haha.

Từ khóa: 

truyện tranh

,

sách

Doraemon :<3
Trả lời
Doraemon :<3
Bộ hay thì có lẽ là Ô Long Viện của Đài Loan. Truyện siêu hài hước. Mà cũng đại học rồi mới có cơ hội đọc onl. Chứ hồi nhỏ làm gì có điều kiện đọc các bộ truyện dài 😂😂
Doraemon bóng chày, dễ thương lắm! 
7 viên ngọc rồng siêu hayyy

Doraemon Dragonball hồi nhỏ mình k có nhiều truyện tranh nên có cuốn nào là ghiền cuốn đó mà cx k bao h đủ bộ nên rất tò mò trước sau nó như thế nào🤣

Tuổi thơ của mình hầu như là không có sự hiện diện của truyện tranh, chỉ có mấy quyển báo mình hay đọc ở thư viện trường thôi. Mấy đứa trong xóm mình ít có đứa nào ngồi 1 chỗ đọc truyện lắm, có thời gian là tụ tập bày trò phá nên giờ không có bộ truyện tuổi thơ. 

Mình thì là Bộ truyện Xì trum :)) Hình ảnh đẹp và hài nên hồi nhỏ thích nhất

Katekyo Hitman Reborn.

Chuyện kể về một cậu bé có biệt danh là "Tsuna vô dụng", bị bắt nạt ở trường, không có bạn bè, và vô cùng mềm yếu. 

Cho đến một ngày nọ, bỗng xuất hiện một em bé tự nói rằng mình là gia đình giáo viên của Tsuna và sẽ đào tạo Tsuna trở thành một Boss Mafia vĩ đại. Từ đó cuộc sống của Tsuna vô dụng trở nên muôn màu muôn vẻ. Cậu bé dần bộc lộ ra được ánh sáng của riêng mình: sự bao dung của bầu trời.

"Thế giới tương lai quả thực đáng sợ... tràn đầy những nỗi đau và những điều không thể đoán trước.... Bây giờ thì tôi đã hiểu ra tất cả, không phải là tốt hay xấu... mọi chuyện ở đây đều là một phần quý báu trong cuộc sống của ta."

Cậu bé mang trong mình sự bao dung cùng nụ cười chữa khỏi của bầu trời rộng lớn, trưởng thành và biết bảo hộ những người xung quanh mình. Không phụ kì vọng của bạn bè và những người xung quanh, tạo nên những kì tích tuyệt đep.

https://cdn.noron.vn/2022/09/27/dad0e096dc440a55aa9dc6eae4751b02-1664283354.jpg

Tuổi thơ tôi chỉ gắn liền với Doremon, hơi nhạt nhẽo nhỉ? 😄

conan ạ