Boardgame Tam quốc sát: Ba cặp tướng "khắm" và "bựa" nhất game

  1. Lịch sử

  2. Game

Với anh em Đồng văn nói riêng và cộng đồng nghiền truyện tiểu thuyết cũng như phim tàu nói chung, Tam quốc diễn nghĩa đã trở thành một biểu tượng to lớn trong lòng đại chúng. Chính vì lẽ đó các sản phẩm ăn theo như phim chính luận, phim hài kịch, phim hoạt hình, truyên, game ăn theo đông như nấm mọc sau mưa và boardgame Tam quốc sát là một trong số đó.

Với cơ chế chơi cơ bản là y như boardgame Bang nhưng thay một chút sang bối cảnh tam quóc sát với những nỏ liên châu, bát xà mâu, hỏa thiêu, các book tướng Ngụy., Ngô, Thục cho màu mè... (tham khảo luật chơi ở gg).Nên nhiều khi lợi thế khi chơi được quyết định bởi cặp tướng mà bạn chọn. Sau nhiều giờ cân nhắc, thay vì chọn ra 10 cặp tướng mạnh nhất hay khỏe nhất game, tôi quyết định chọn ra 3 cặp tướng khắm và bựa nhất của game này và 1 số thông tin để ae mới biết chơi có thể xem cơ may để được lầy như tôi đã từng:v

  1. Cặp Tư Mã Ý- Chân Thị:
https://cdn.noron.vn/2022/05/24/3765168983223167-1653354785.jpg

Chân Thị là 1 tướng có skill khá là khốn nạn là Lạc Thần cho phép người chơi bốc phán xét đầu lượt cho đến khi gặp sắc đỏ thì kết thúc và được ôm cả đống lá đen lên tay. Khi đứng cùng Tư Mã Ý, với skill Quỷ tải cho phép đổi lá phán xét sẽ cho người chơi có them nhiều cơ hội để rút them những lá bài đẹp có giá trị hơn cho mình. Khi hội đủ may mắn, người chơi có thể trong 1 lượt rút đến trên 20 lá cho đến nửa bộ bài lên tay. Đó có thể sẽ là một lợi thế tuyệt đối để đồ sát các người chơi khác trong 1 lượt. Ngoài ra Phản phệ và Khuynh quốc cũng là chức năng phòng ngự để đội này nhây thêm nhiều thời gian một cách đáng ghét trước mặt người chơi khác

2. Tiểu Kiều – Đại Kiều:

https://cdn.noron.vn/2022/05/24/84660170722298487-1653354837.jpg

Trong nguyên tác thì đây là một cặp chị em người đẹp nổi tiếng dù đã được 2 người bạn cùng tiến rước về nhà nhưng họ vẫn luôn hiện hữu trong tâm can của Tào A Man, mong có ngày được đưa cả 2 về lầu Đổng Tước ngắm cho phê lòi. Còn trong game, đây là một cặp tướng khá là khắm lọ, không những là một trong số cặp đôi hoàn hảo đã có những đặc quyền nhất định ( được chọn rút 2 thẻ bài hoặc hồi 1hp khi lật cả 2 ) còn có những skill khá là nhây và khắm. Với việc sử dụng Thiên hương + hồng nhan như 1 cách để tỉa đi những đối thủ nguy hiểm và sử dụng Quốc sắc như 1 cách để giam chân bớt các đối thủ có khả năng đe dọa đến mình. Chắc các bạn sẽ cảm thấy cực thốn khi bản than mình đang chơi khá chắc, mặc phòng cụ cẩn thận và chẳng hề bị sát thương gì, bỗng nhiên ăn một phát 3 dame từ skill thiên hương của Tiểu Kiều khi bốc dính phán xét thiểm điện. Khi đó nguy cơ 90% là tử trận khi đại đa số các cặp tướng chỉ có tổng máu là 3 và không phải lúc nào ta cũng mang đào và rượu theo người.

3. Vu Cát- Hoa Đà:

https://cdn.noron.vn/2022/05/24/3765168983223170-1653354856.jpg

Đây được coi là cặp đôi khắm nhất, skill bựa nhất và bị ghét nhất của game. Thông thường xuất hiện 1 mình với 1 tướng cùng phe khác một khi lật tướng sẽ bị ae khác phe hội đồng cho đến chết. Nhưng một khi đi chung với nhau thì đây quả là cặp đôi trời đánh khi mà cặp này trên thực chiến có đến 7 mạng dựa vào 3 mạng cơ bản + 4 mạng thiên ảo của Vu cát, chưa kể đến skil hồi máu của hoa đà cũng rất là căng. Nói chung là để nhây khá là ổn và dễ ghét cũng như sống siêu lâu dù bị quay. Chả gì sống lâu ở thời loạn cũng là một loại tài năng mà.

Từ khóa: 

tqs

,

lịch sử

,

game