Bói Bài Tarot Đoán Số Người Đang Yêu Thầm Bạn

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Tarot là một hệ thống các lá bài gồm 78 lá với những bức vẽ mang chi tiết hình ảnh, biểu tượng, cổ mẫu hàm chứa nhiều ý nghĩa về triết lý, định nghĩa, tri thức rộng lớn về cuộc đời… Việc sử dụng Tarot chính là việc giải mã những bí mật ẩn chứa trong những bức tranh ấy nhằm mục đích chiêm nghiệm, giải mã, bói toán hay thậm chí là tìm cảm hứng trong cuộc sống.

Bài Tarot có nguồn gốc xuất xứ từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam trong khoảng mấy năm trở lại đây. Hiện nay, việc bói Tarot rất phổ biến và được yêu thích trong giới trẻ.

Lá bài Tarot có rất nhiều công dụng, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cách dùng lá bài Tarot trong bói tình yêu với chủ đề "Bói bài Tarot đoán số người đang yêu thầm bạn". Cùng đón đọc nhé!

Đối với trò này chúng ta chỉ cần 4 lá bài đó là lá Tarot số 1, số 2, số 3 và số 4. Đầu tiên bạn nhắm mắt trong 30 giây để suy nghĩ về câu hỏi "Có bao nhiêu người đang yêu thầm mình?" sau đó mở mắt chọn một lá bài bất kỳ.

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/4-trai-bai-cua-so-1637893646_1024.jpg

1. Nếu bạn chọn phải lá bài Tarot số 1:

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/09-1637891858_1024.jpg

Đây là lá bài The Hermit.

Ý nghĩa

- Nghĩa xuôi: tìm kiếm linh hồn, xem xét nội tâm, cô đơn, tiềm thức mách bảo.

- Nghĩa ngược: sự cô lập, sự cô đơn, sự rút lui.

Xem bói:

Lá bài The Hermit cho rằng bạn không quan tâm đến việc có ai đó đang thầm yêu trộm nhớ tới mình. Bạn thấy hiện tại bạn không có thời gian dành cho chuyện tình cảm bởi có quá nhiều việc cần phải giải quyết. Bạn cảm thấy cô đơn nhưng lại không muốn yêu. Cho dù có một anh chàng điển trai nào đó ngầm tỏ vẻ yêu thích bạn thì bạn cũng sẽ phớt lờ, không quan tâm. Chính bởi cái tính "lạnh lùng mà hơi kiêu kiêu" đó của bạn thu hút rất nhiều vệ tinh bay xung quanh. Nhiều anh chàng thầm thương bạn từ rất lâu rồi nhưng do thái độ bạn thể hiện ra bên ngoài nên vẫn không dám tỏ tình.

2. Nếu bạn chọn lá bài Tarot thứ 2:

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/40-1637891793_1024.jpg

Đây là lá bài có tên Five of Cups

Ý nghĩa

Nghĩa xuôi: mất mát, tiếc nuối, thất vọng, mất người thân

Nghĩa ngược: vượt qua, chấp nhận, tha thứ

Xem bói:

Bạn sinh ra đã được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp, dễ thương rất thu hút ánh nhìn của người khác. Khi bước chân ra ngoài sẽ có hàng tá những anh chàng nhất ngây vì bạn, các cô gái khác chắn chắn cũng rất ghen tỵ với bạn. Tuy nhiên tính cách của bạn lại khá trầm và ít nói. Bạn lạnh lùng và khó tiếp cận. Dù vậy cũng không thiếu chàng trai yêu thích tính cách đó của bạn, chinh phục được bạn họ sẽ cảm thấy bản thân mình rất tuyệt vời nhưng mà sự thật không như mơ, bạn dễ dàng bị chinh phục như vậy sao.

Bạn cực kỳ phân biệt đối xử. Nếu là bạn thân bạn sẽ đối với họ cực tốt, còn hay chọc mọi người cười không giống như những người xa lạ hoặc mới gặp một lần đảm bảo bạn sẽ không thèm mở miệng "reply" lại họ đâu.

Nhiều người sẽ lầm tưởng rằng xung quanh bạn sẽ có hàng tá những cây "si" nhưng thực tế chưa chắc đã là vậy chỉ có một vài “cây si” vẫn kiên trì theo đuổi bạn thôi.

3. Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 3:

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/10-1637891896_1024.jpg

Đây là lá bài The Wheel of Fortune.

Ý nghĩa:

Nghĩa xuôi: May mắn, số phận, chu kỳ cuộc sống, định mệnh, bước ngoặt

Nghĩa ngược: Suýt may mắn, các lực lượng xấu bên ngoài, mất kiểm soát

Xem bói:

Lá bài cho biết bạn là một người tài toàn không những ngoại hình nổi bật, lại thông minh nhưng cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn sinh ra đã có một sức hút mãnh liệt với những người khác giới. Bạn khéo léo và thông minh nên việc nhận xung quanh có rất nhiều anh chàng theo đuổi là chuyện hiển nhiên. Không những vậy với tính cách thích nổi bật và không chịu thua thiệt của bản thân, bạn còn làm cho số lượng những vệ tinh bay quanh mình ngày càng tăng lên khi mà bạn chưa tìm được người vừa ý thì bạn sẽ không dừng lại.

Mọi người nhìn vào thì đều cho rằng bạn khá lạnh lùng và không quan tâm tới họ nhưng sự thật rằng bạn rất để ý số lượng những người theo đuổi mình. Khi một người nào đó có dấu hiệu từ bỏ thì bạn lập tức sẽ cho đối phương một hành động quan tâm nào đó. Do vậy số lượng vệ tinh bay quanh bạn là nhiều vô kể.

4. Nếu bạn chọn lá bài Tarot số 4:

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/three-of-swords-tarot-card-meanings-tarot-card-meaning-3-of-swords-tarot-174x300-1637891998_1024.jpg

Lá bài Three of Swords

Ý nghĩa:

Nghĩa xuôi: Chia ly, buồn bã, đau khổ, từ chối

Nghĩa ngược: Giải thoát nỗi đau, lạc quan, sự tha thứ

Xem bói: Bốc được lá bài này chứng tỏ sức quyến rũ của bạn đối với người khác là vô cùng mãnh liệt không chỉ đối với người khác giới. Tuy rằng vẻ bề ngoài của bạn không thực sự nổi bật, nhưng sự thu hút đó lại chủ yếu là xuất phát từ nội tâm. Bạn được người khác đánh giá là đẹp người đẹp cả nết. Tính cách ôn hòa, dịu dàng cùng với nụ cười luôn thường trực trên môi cộng thêm với việc bạn rất biết cách quan tâm tới người khác. Tất cả những yếu tố đó cộng lại thì thử hỏi xem có người con trai nào không đổ gục trước bạn được chứ.

Xung quanh bạn đang tồn tại rất nhiều "vệ tinh". Những anh chàng này thầm mến bạn từ rất lâu rồi nhưng không hiểu do bạn không nhận ra hay họ không thể hiện tình cảm với bạn ra bên ngoài nên bạn hiện vẫn FA hoặc rằng bạn đã có người yêu nhưng chưa công bố? Nếu là vế đầu thì bạn hãy nên thử một lần quan sát những anh chàng xung quanh mình xem có phát hiện được ra điều gì thú vị hay không.

Từ khóa: 

12 cung hoàng đạo

,

12 chòm sao

,

tâm linh

,

chiêm tinh

Mình biết địa chỉ 

bói bài Tarot tình yêu
khá hay, cho kết quả khá chính xác là ở Boitinhyeu.com nha! Mọi người có thể trải nghiệm thử nhé! 

https://cdn.noron.vn/2023/08/19/441353873049259-1692416098.jpg
Trả lời

Mình biết địa chỉ 

bói bài Tarot tình yêu
khá hay, cho kết quả khá chính xác là ở Boitinhyeu.com nha! Mọi người có thể trải nghiệm thử nhé! 

https://cdn.noron.vn/2023/08/19/441353873049259-1692416098.jpg