Bói Bài Tarot: Giác Quan Nào Của Bạn Nhạy Bén Nhất

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Người bình thường sinh ra đều được sở hữu 5 giác quan: thính giác, xúc giác, vị giác, khứu giác và thị giác. Trong đó, sẽ có một giác quan có sức mạnh nhạy bén nhất. Vậy bạn đã biết trong cơ thể mình giác quan nào là hoàn hảo nhất hay chưa? Những lá bài tarot dưới đây sẽ giúp bạn khám phá được những điều bí ẩn, kì lại trong con người mình.

Quy tắc xem bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

https://cdn.noron.vn/2021/11/26/592393242610706093-1637895822.jpg

Kết quả

Lá bài số 1

Chủ nhân của lá bài tarot số 1 là những người khá tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc. Họ thích quan sát mọi sự thay đổi trong cuộc sống, lúc nào cũng muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, thú vị. Thậm trị, họ ghi nhớ trong đầu mình những hình ảnh, câu chuyện hài hước dù là những chi tiết rất nhỏ.

Những người này biết chiêm ngưỡng cái đẹp, trong con người họ tồn tại tố chất của một người nghệ sĩ. Họ thích tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang. Nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng, chủ nhân của lá bài tarot số 1 luôn thấu hiểu tâm tư, suy nghĩ thầm kín của người khác. Trong 5 giác quan, có lẽ thị giác của họ mang sức mạnh nhạy bén nhất.

Lá bài số 2

Bói bài tarot cho biết, bạn là người có trái tim giàu tình cảm, ấp ám và luôn cởi mở với tất cả mọi người xung quanh. Luôn sẵn lắng nghe chia sẻ, tâm sự của người khác, đó là lý do tại sao bạn được nhiều người yêu quý, tôn trọng đến vậy. Đặc biệt, chủ nhân của lá bài tarot số 2 thích lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mình để một ngày nào đó được sum vầy cùng người thân, bạn bè ôn lại kỉ niệm.

Bạn là những người sống coi trọng tình cảm hơn của cải, vật chất. Trong tình yêu, bạn luôn dành cho người ấy những cử chỉ quan tâm chu đáo, ân cần nhất, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đối phương được hạnh phúc. Thế nhưng tính cách ấy lại khiến bạn dễ hài lòng với bản thân mình, thường chán nản mỗi khi gặp khó khăn, áp lực trong công việc.

Lá bài số 3

Bạn là những người thẳng thắn, thật thà và luôn sẵn sàng bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình trước đám đông. Mọi người yêu quý bạn bởi sức hấp dẫn, sự tự tin tuyệt vời mỗi khi giao tiếp. Bạn thích tìm kiếm thông tin, tích lũy kiến thức cho mình để có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

Nếu có sự xuất hiện của bạn, đám đông lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười và chẳng bao giờ nhàm chán. Bạn biết cách cân bằng thời gian giữa lao động và nghỉ ngơi, luôn có một chế độ bảo vệ sức khỏe hợp lý, khoa học.

Từ khóa: 

tarot

,

tâm linh

,

chiêm tinh