BPhone 3 nhá hàng trong World Cup, có cảm biến vân tay mặt lưng ?

  1. Công nghệ thông tin


Trong khuôn khổ vòng 16 của World Cup 2018, trong giờ nghỉ giữa trận đấu Pháp - Argentina bất ngờ xuất hiện video quảng cáo BPhone 3. Mặc dù quảng cáo chỉ xuất hiện 16 giây (khung giờ đó chắc TvAD bán giá mắc nên chắc BKAV chỉ múa ít thời gian thôi, vừa tiết kiệm lại vừa gây tò mò nguy hiểm - ý kiến cá nhân) nhưng phần nào thấy được một số nét thiết kế trên thế hệ BPhone thứ 3 này.

Mặt lưng của máy sỡ hữu vùng tròn mà khả năng cao là cảm biến vân tay. Trước đây trên Bphone 2017 cảm biến vân tay được tích hợp luôn trong phím bấm home ở mặt trước máy, có thể thấy với việc mang cảm biến này lên mặt lưng, BPhone có thể sẽ thiết kế BPhone 3 với màn hình tràn viền và loại bỏ phím home vật lý ở mặt trước giống với xu thế smartphone đang thịnh hành như Samsung Galaxy S8|S8+, LG G7, iPhone X v..v.

BPhone cũng hé lộ về màu sắc trong video quảng cáo của mình, bao gồm màu đen, vàng và bạc, tuy nhiên trong hình trên thì có đến 2 màu vàng nhìn khá là giống nhau, có một màu hơi vàng đậm hơn một chút, có thể là Jet Yellow chăng ???

Chia sẻ một chút về dòng BPhone, cá nhân mình đã được trải nghiệm BPhone thế hệ đầu tiên, cá nhân mình đánh giá chất lượng phần cứng được BKAV làm khá tốt, màn hình cực kì đẹp và chất lượng bo mạch cũng rất good, tuy nhiên khi sử dụng mình đánh giá không cao vì trải nghiệm khá kém khi có nhiều lỗi phát sinh xoay quanh phần mềm, máy cũng nóng tương đối và thời lượng pin không quá ấn tượng, có thể do phần mềm tối ưu không được cao nên pin máy dù được quảng cáo là dung lượng lớn nhưng cũng chỉ cho thời gian sử dụng khá trung bình. Một điểm cộng lớn trên BPhone đối với người quen dùng iOS như mình là trung tâm thông báo cũng như là cài đặt nhanh trêb BPhone cũng vuốt từ phía dưới màn hình lên tương tự như Notification Center trên iOS. Tóm lại với những gì mà BKAV đã làm được, mình đánh giá rất tích cực :D

Hi Vọng trên thế hệ thứ 3 này, BPhone mang đến trải nghiệm tốt hơn nữa cho người sử dụng và chứng minh được hướng đi của họ.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

Không biết lần này anh Quảng Bom quăng BPhone đi tới đâu nữa đây

Trả lời

Không biết lần này anh Quảng Bom quăng BPhone đi tới đâu nữa đây

Tầm giá của con này như thế nào vậy bạn?