Cả một đời người dài như thế, anh sẽ không chỉ thích mỗi mình em

  1. Tình yêu

Mỗi một bài hát anh lưu trong điện thoại đều là vì em thích nên mới nghe, những cốc trà sữa chất đầy trong tủ lạnh là vì em hay uống nên mới mua. Cả những cuốn sách nằm la liệt trên bàn do hết chỗ để ấy đều vì em nói anh mới đọc… Và câu nói “Em không thích anh nữa” của em nên anh mới quyết định buông tay!

https://cdn.noron.vn/2021/08/16/87132592616106408-1629107765_1024.jpg

Anh biết mùa hạ rồi cũng qua đi, nỗi đau rồi sẽ được bác sĩ thời gian chữa trị. Chỉ có điều phải kiên trì một chút, anh tin tưởng chờ đợi. Anh trở thành người bận rộn, anh bắt đầu ghi chép lại cuộc sống lên trang giấy, anh không biết vì sao lại bắt đầu thói quen đó nữa. Có lẽ làm bạn cùng con chữ rất thích hợp với những kẻ cô đơn như anh. Mỗi tối anh đều viết, anh viết cho đến khi không biết viết gì nữa mới bắt đầu đi ngủ.

Anh chạy bộ mỗi ngày, trải nghiệm rất nhiều thứ mới lạ sau khi chuyển nhà đến một căn phòng khác. Con mèo ngày trước em tặng anh nó vẫn béo lên hằng ngày, trong một giây phút nào đó anh muốn cất giấu hết bất cứ những thứ thuộc về em nhưng lại sợ chủ mới không chăm sóc nó tốt. Thôi thì giữ nó lại làm bạn với anh, ít ra là vào giờ tan ca khi trở về nhà anh biết là có người đang chờ mình ở nhà, rất tuyệt.

Mặt trời mọc rồi lặn, bình minh rồi lại hoàng hôn. Mỗi ngày đều trôi qua theo một quy luật nhất định, tháng năm vội vã trôi qua làm phai nhòa đi hình ảnh một ai đó trong tim anh. Đúng vậy, thời gian có thể không phát ra bất cứ âm thanh nào nhưng nó chính xác sẽ giúp chúng ta làm dịu đi vết thương ngày nào.

Đôi khi vẻ đẹp của một thành phố không nằm ở chỗ nó có những món ăn ngon nào, nó có những địa điểm du lịch hấp dẫn nào mà bởi vì có một sự đặc biệt nào đó. Ngày trước, vì yêu em anh mới đến thành phố này còn hiện tại vì yêu thành phố này nên anh mới ở lại.

Hiện tại anh vẫn nghe những bản nhạc đó, vẫn uống trà sữa vị đó, vẫn đọc những cuốn sách đó nhưng không phải là vì em nữa rồi.

https://cdn.noron.vn/2021/08/16/5395400614424432-1629107793_1024.jpg

Dương Hạnh

Hãy tôn trọng người viết – mang bài đi nơi khác nhớ viết nguồn

Cre ảnh: TUART Wedding

Từ khóa: 

tình yêu

Bài viết này làm t nhớ đến mối tình đầu ghê, hồi đó học cấp 3. Bạn t thích là fan cuồng GOT7, cả đêm t đi tìm từng thông tin về nhóm này học thuộc tên thành viên trong nhóm chỉ để cho bạn kia vui. Kiểu thích một người thế nên điên cuồng vì yêu luôn kk

Trả lời

Bài viết này làm t nhớ đến mối tình đầu ghê, hồi đó học cấp 3. Bạn t thích là fan cuồng GOT7, cả đêm t đi tìm từng thông tin về nhóm này học thuộc tên thành viên trong nhóm chỉ để cho bạn kia vui. Kiểu thích một người thế nên điên cuồng vì yêu luôn kk

Ngày trước t là kiểu người 1 năm không uống nổi một giọt trà sữa mà từ khi crush một bạn nghiện trà sữa vậy là cứ tối nào rảnh t cũng đưa nhau đi uống trà sữa. Xong t giờ thành con nghiện trà sữa luôn =))) tin được không? Tình yêu thần kì lắm các bạn ơi

Đúng vậy thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên phải kiên trì một chút!

"Đôi khi vẻ đẹp của một thành phố không nằm ở chỗ nó có những món ăn ngon nào, nó có những địa điểm du lịch hấp dẫn nào mà bởi vì có một sự đặc biệt nào đó. Ngày trước, vì yêu em anh mới đến thành phố này còn hiện tại vì yêu thành phố này nên anh mới ở lại."

Chốt thêm câu . Ng mà anh luôn nghĩ sẽ chờ anh cuối ngày để rep G9 không phải là em , nhưng cảm ơn vì đã cho anh và lấy đi tất cả.

Ngày xưa vì theo đuổi Crush mà t bắt đầu tập tành đọc sách giờ thành thói quen luôn, mặc dù không còn giữ liên lạc nữa. Nhưng cũng cảm ơn cậu vì đã giúp tớ xây dựng một thói quen tốt 👍 👍

Cả một đời dài như thế, em sẽ không chỉ thích mỗi mình anh

Tôi của những năm 2008 chuyên viết những lời ưu tư như bạn.