Các bạn có tự thấy mình xinh không?

  1. Phong cách sống

Hôm cưới Ngọc, Ngọc trang điểm lên xinh lắm. Bởi vốn dĩ chưa trang điểm Ngọc đã lắm xinh.

Thảo nói: Không biết sau này cưới mình trang điểm ra sao?

Mình cười (nhạt): "Bây giờ người ta trang điểm giỏi lắm. Mặt thích to thích nhỏ, mắt thích mấy mí đều được hết." Nhấn mạnh chuyện mí, bởi Thảo mắt có một mí thôi. Hạnh tận một mí rưỡi lận. Hehe.

Mà, Hạnh tự hỏi, tại sao lại phải có áp lực ngày cưới trang điểm phải thật xinh thật đẹp? Tại sao những ngày quan trọng phải "chịu khó đầu tư", để được khen " Hôm nay xinh quá!", mà nghĩa tương đương với câu "Hôm nay khác quá!"

Sáng nay nghe đài FM, nghe tin là cặp sao Hollywood nào đấy trước kia yêu nhau được một năm thì chia tay, vì áp lực tổ chức một lễ cưới thế kỷ hoành tráng, để tương xứng với sự nổi tiếng của họ. Đứa con gái nghèo tiếc tiền mua tất tay đang lạnh cóng này cũng phải cười, tội nghiệp thay cho sự giàu có hào nhoáng đó.

Mình nói Thảo, những ngày đó, (và kể cả mọi ngày trong đời), cứ thật vui thật hạnh phúc, thì sẽ tự xinh đẹp lên thôi. Mình nghĩ, khi người ta còn bận vui bận hạnh phúc, thời gian đâu ngồi sợ người khác chê make up cô dâu, chê wedding decor không đẹp?

Chị An ế nhà mình, suốt ngày hỏi làm sao để mặt đỡ to. Những lúc nghe chị than, mình chỉ muốn đấm vào hai má chị cho nó sưng vù lên, rồi nhẹ nhàng an ủi: "Thế còn bình thường, như thế này còn to hơn hơn này". Tội nghiệp thay vì chị xinh mà "thường" quá, không có bệnh điên như mình: Dù luôn bị chê tóc mỏng mặt to, mắt him mí lận, mặt béo như cái mâm, mày nham nhở mà ko biết kẻ... mình vẫn luôn tự thấy mình xinh. Mình cứ, và sẽ nhắc thế giới loài người nhiều về chuyện mình xinh, để người ta nhớ làu làu như thật thì thôi. LUẬT HẤP DẪN LÀ CÓ THẬT!

Sau này con mình, có xấu như mẹ, nhất định sẽ được train cho điên hơn mẹ. Để mấy bài content cao siêu bay bổng của mấy spa hay viện thẩm mỹ sẽ chạy quảng cáo không hiệu quả. Vì từ nhỏ nó tự hào về khuôn mặt, hình hài, như một lòng tự tôn gia đình. Tốt nhất là, nó sẽ tự hào vì có cái mũi tẹt của bố và đôi mắt một mí của mẹ ( ví dụ thế). Nếu không thì, hãy tìm hiểu và cân nhắc một phương pháp PTTM phù hợp và an toàn, để bản thân hài lòng và tự tin hơn, chứ không phải để được người khác khen đẹp. Đương nhiên nó phải tự kiếm tiền mà làm, hi vọng được mẹ nó cho là điều không thể. Vì mẹ nó còn phải lấy tiền đi cho người khác, chỉ để được khen: Hạnh đẹp từ tấm lòng thiện lương đẹp ra.

Mình nhảm dài thế, chỉ vì mong nhận được mấy câu chửi bới thậm tệ: "Mày xinh rồi nói đ' gì chả được".

Mà nhỡ các bạn không thấy thế, thì copy nhẹ câu này rồi paste phía dưới giúp mình: "Hạnh xinh thật mà!".

-

Thế các bạn, các bạn có tự thấy mình xinh không? =))

Từ khóa: 

yêu đời

,

hay là ảo tưởng sức mạnh

,

thôi vui là được

,

phong cách sống

Mình thấy xấu hay đẹp cũng chỉ là 1 phần nhỏ thôi, quan trọng là cách mình sống và đối xử với mọi người như thế nào.

Trả lời

Mình thấy xấu hay đẹp cũng chỉ là 1 phần nhỏ thôi, quan trọng là cách mình sống và đối xử với mọi người như thế nào.

Haha bài viết dễ thương quá

Mình nghĩ là ai cũng có quyền tự tin vào bản thân bạn ạ!