Các bạn nam nghĩ như thế nào nếu lấy vợ là luật sư?

  1. Tâm lý học

Mình khá tò mò về vấn đề này, không biết ở đây có ai có vợ là luật sư không?

Mình hình dung phong cách sống và làm việc của một luật sư là hết sức nghiêm túc và nguyên tắc. Mình cũng rất thích phụ nữ sống và làm việc có khoa học và logic. Nhưng liệu lấy vợ là luật sư thì sẽ như thế nào nhỉ? 

Từ khóa: 

vợ chồng

,

luật sư

,

pháp luật

,

tâm lý học

Luật sư cũng có cái hay của nó mà. Mình khá thích ngành này, và vừa đọc được bài chia sẻ này nên share lại cho bạn luôn.

Trả lời

Luật sư cũng có cái hay của nó mà. Mình khá thích ngành này, và vừa đọc được bài chia sẻ này nên share lại cho bạn luôn.

Mình nghĩ là cũng tốt đấy chứ. Mình thấy pháp luật là một trong các chủ đề, lĩnh vực mà nhiều người không nắm vững. Trong khi nó là một khía cạnh rất quan trọng trong đời sống. Có một cô vợ, hoặc anh chồng làm trong lĩnh vực đó sẽ là một lợi thế lớn. Bạn bí chỗ nào hoặc cần 'lách luật' (haha!) chỗ nào thì ngay lập tức đã có một cố vấn kề bên.

Mình không có "vợ" là luật sư nhưng có bà chị thân học luật và đang làm luật sư thực tập (hay chức danh gì đại loại thế mình không nhớ nữa). Bà ý vẫn dở hơi và cư xử như mọi đứa con gái khác thôi. :v

Ko chả có vấn đề gì cả, công việc là công việc còn cuộc sống cá nhân là chuyện khác. Nhiều người lúc làm việc nghiêm túc vl, nhưng lúc đi chơi thì quẩy điên cuồng luôn như 2 người khác hẳn vậy á =)).

Vợ là luật sư cũng hay đấy nhỉ? Cơ mà đó là chuyện tương lai! Vợ ơi em mô rùi ha ha
Quan điểm cách sống đã hình thành trong tâm thức mỗi người từ lâu rồi. Đâu phải làm luật sư rồi không đựơc bánh bèo, mà phải khô khan và cứng nhắc. Với lại luật không hề khô khan đâu nha. Con gái luật cũng vậy :D