Các chương trình hẹn hò, ghép đôi liệu có tính thực tế hay tất cả chỉ là diễn để PR bản thân?

  1. Tình yêu

  2. Truyền thông đa phương tiện

Hiện nay mình thấy các chương trình ghép đôi mọc lên nhan nhản nào là Tỏ tình hoàn mỹ, Cặp đôi hoàn mỹ và chắc chắn không thể không kể tên chương trình Người ấy là ai? với nhiều số phát song đạt top 1 trending, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ bởi lỗi dẫn chương trình hài hước, tài năng, chia sẻ sâu sắc của Trấn Thành và dàn cố vấn. Các chàng trai tham gia thì toàn cực phẩm. Không cực phẩm về nhan sắc thì cũng là người thành công và....giàu có:))).

Mới đây, trong tập phát sóng đặc biệt có sự xuất hiện của nữ chính Lý Nhã Kỳ, hay còn gọi là Thanh Nhàn-nữ diễn viên và doanh nhân giàu có. Trong suốt chương trình, Lý Nhã Kỳ có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm, đời tư cá nhân và đưa ra lựa chọn cuối cùng là trao hoa cho Thái Khoa – chàng trai Việt kiều Đức.

Nhưng không lâu, nữ diễn viên tiết lộ không phát triển tình cảm với Thái Khoa mà coi nhau là bạn bè: "Rất cảm ơn các chàng trai của "Người ấy là ai", đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới".

Sự việc này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và mình có bắt gặp và cũng có suy nghĩ, liệu những chương trình như vậy có thực sự là ghép đôi, giúp người chơi tìm được tình yêu hay là trá hình cho PR bản thân và tất cả chỉ là diễn? Mọi người có ý kiến gì về điều này không?

Từ khóa: 

tình yêu

,

truyền thông đa phương tiện

Đó giờ mình thấy có chương trình Bạn muốn hẹn hò của Quyền Linh - Cát Tường là hay, thực tế và không bị giả trân nhất😂
Trả lời
Đó giờ mình thấy có chương trình Bạn muốn hẹn hò của Quyền Linh - Cát Tường là hay, thực tế và không bị giả trân nhất😂