CÁC GIAI ĐOẠN KHÁC NHAU TRONG SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA MỘT LINH HỒN - Jessy Witches.

  1. Tâm linh

Bạn có thể đã gặp một người có vẻ trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi của anh ấy. Hoặc có thể bạn đã gặp một người mặc dù tóc bạc trên đầu nhưng họ lại cư xử như một đứa trẻ. Những hành vi này có thể là biểu hiện của tuổi linh hồn.
Như bạn đã biết, mỗi linh hồn đều trải qua quá trình tiến hóa. Tái sinh trong những cơ thể khác nhau, linh hồn thu thập những kinh nghiệm và bài học mà nó mang theo trong toàn bộ vòng luân hồi. Qua quá trình nâng cao nhận thức trong mỗi kiếp sống, mỗi linh hồn dần dần sẽ có sự trưởng thành khác nhau. Quá trình phát triển của linh hồn được gọi là tuổi của linh hồn. Tuổi của linh hồn đề cập đến những trải nghiệm mà một người đã trải qua khi sống trên hành tinh, không chỉ là họ đã sống bao nhiêu đời.
Dưới đây là 5 mức độ của tuổi linh hồn từ “Sơ khai” tới “Mức phát triển cuối cùng”. Bạn cũng sẽ khám phá ra mức độ phát triển thứ 6 của tuổi linh hồn được gọi là Elder Soul.
1⃣ LINH HỒN TRẺ SƠ SINH (Infant Souls)
Trọng tâm chính: Sự tồn tại và sinh tồn.
Bài học cần học: Các kỹ năng sống cơ bản, sự sống còn, cái chết, thể chất.
Liên tưởng độ tuổi: 0 – 4
Những đặc điểm chính: Hoang sơ, chưa thuần dưỡng, thô tục, hoang dã, vui vẻ, dễ kích động, đơn giản, sống bầy đàn, trẻ con, hái lượm.
Những người này thường được nhìn nhận bởi những người khác như: vô minh, trẻ con và vô tội trước những phức tạp của cuộc sống. Những người này có một sự hiểu biết rất đơn giản về cuộc sống, và một cách tiếp cận thực sự vô tri tới thế giới. Linh hồn sơ sinh thấy khó để thích nghi với “xã hội văn minh”. Thay vào đó, họ thích hình thái thị tộc quen thuộc, các bộ lạc và nhóm người trong các môi trường hoang dã, thiên nhiên.
2⃣ LINH HỒN TRẺ THƠ (Baby Souls)
Trọng tâm chính: Cảm giác thuộc về.
Bài học cần học: Thích ứng với các quy tắc và thói quen sống trong một xã hội có trật tự, văn minh. Hòa hợp ý chí trực tiếp của cá nhân với ý chí tập thể
Liên tưởng độ tuổi: 4 – 13
Các đặc điểm chính: Tính tuân thủ, điều kiện, trách nhiệm, được xác định theo vai trò, tôn trọng sự hợp lý, có kỷ luật, truyền thống, mạnh mẽ.
Các linh hồn ở giai đoạn này có nhu cầu về cấu trúc. Họ sống phù hợp với những niềm tin dựa trên giáo điều như chủ nghĩa chính thống tôn giáo và các quy tắc nghiêm ngặt. Họ rất bảo thủ và yêu nước. Truyền thống và giá trị gia đình có ý nghĩa lớn đối với họ. Họ thích một cuộc sống đơn giản và không quan tâm đến tâm linh hay các vấn đề hiện sinh. Họ thực thi luật pháp, trật tự và các vai trò được xác định một cách cứng nhắc bao gồm cả vai trò giới. Cuộc sống của họ tập trung vào đạo đức, các nhóm xã hội có tổ chức. Những linh hồn này nhìn nhận người khác giống như mình và có thể cảm thấy bối rối và khó chịu khi người khác cư xử khác với mong đợi.
3⃣ LINH HỒN TRẺ (Young Souls)
Trọng tâm chính: Sự độc lập.
Bài học cần học: Tự giải phóng khỏi những cấu trúc giới hạn. Tiến bộ cá nhân, ý chí tự do, thành tích cá nhân.
Liên tưởng độ tuổi : 13 – 29
Những đặc điểm chính: Tham vọng, cạnh tranh, sáng tạo, đạt được thành tựu về vật chất, táo bạo, tự do, chủ nghĩa cá nhân, tự xem mình là trung tâm, tự biểu hiện.
Những tâm hồn này có xu hướng tham vọng, vật chất và có chí hướng cao. Họ thành công và đặt ra các tiêu chuẩn cao về thành tích cá nhân. Những tâm hồn trẻ học cách gây ảnh hưởng đến thế giới và nhận thức của những người khác. Kinh nghiệm sống của họ là cạnh tranh, làm việc chăm chỉ, độc lập, được thúc đẩy bởi lợi nhuận, chiến thắng và phấn đấu cho mọi thứ dẫn đến hạnh phúc.
Họ sợ sự già đi của cơ thể và tâm trí, họ cố gắng hết sức để giữ gìn địa vị và ngoại hình của mình. Thời trang và uy tín là rất quan trọng đối với họ. Họ có khuynh hướng so sánh với người khác và thích gây ấn tượng với người khác. Họ thường là những người nghiện công việc. Ý thức về cái tôi của tâm hồn trẻ thơ là sự cạnh tranh với các cá nhân khác. Họ rất hay chỉ trích bản thân. Họ thích thu thập kinh nghiệm.
4⃣ LINH HỒN TRƯỞNG THÀNH (Mature Souls)
Trọng tâm chính: Sự hòa hợp giữa các cá nhân.
Bài học cần học: Thấu cảm, ổn định tâm lý, sự tương hỗ, tự nhận thức, mối quan hệ.
Liên tưởng độ tuổi: 29 – 55
Các đặc điểm chính: Nhạy cảm, tò mò, dễ bị kích động về thần kinh, ngoại giao, thẩm mĩ, cân bằng/theo chủ nghĩa quân bình, hợp tác.
Linh hồn trưởng thành bắt đầu nhận thấy rằng một cái gì đó đang thiếu trong cuộc sống. Họ bắt đầu tự đặt câu hỏi về con người của họ. Họ quan tâm đến tâm linh. Thành tích và uy tín không còn mang lại cho họ cảm giác hạnh phúc. Ở giai đoạn này, cuộc sống vượt ra khỏi sự độc lập cá nhân. Họ quan tâm đến cách sống hợp tác lẫn nhau giữa người và người, thông qua dung hòa sự khác biệt quan điểm, tư tưởng, văn hóa.
Những linh hồn này hướng về mối quan hệ và có xu hướng bị thu hút bởi tình cảm. Linh hồn trưởng thành đi sâu vào thế giới bên trong của họ. Họ có thể cảm nhận được những điều của người khác như họ đang trải qua. Họ tập trung vào sự nhạy cảm, hợp tác và chân thành. Những linh hồn này luôn mong muốn khám phá bản chất thực sự của bản thân và cuộc sống.
5⃣ LINH HỒN GIÀ (Old Souls)
Trọng tâm chính: Sự hoàn thiện về mặt tinh thần.
Bài học cần học: Không quyến luyến, tự chủ, tư vấn khôn ngoan, nhận thức tâm linh.
So sánh độ tuổi: 56+
Những đặc điểm chính: Đơn độc, tâm linh, tách biệt, triết lý, nhân đạo, mệt mỏi, thiếu động lực, đồng cảm.
Những linh hồn già ứng ngay điểm kết thúc của chu kì tái sinh. Từng trải qua 4 giai đoạn tồn tại trước đây, họ có kiến thức về xã hội, các mối quan hệ và thế giới nói chúng. Tại thời điểm này, những linh hồn già cảm thấy cuộc sống hàng ngày không mấy hấp dẫn, và rất ít những thứ xung quanh có thể khiến họ ngạc nhiên hay thỏa hiệp được với sự đơn độc của họ. Mang trong mình nhiều triết lý liên quan đến cuộc sống kết hợp với sự trầm ổn của bản thân, những linh hồn già tỏa ra sự sâu sắc, bình tĩnh và trí tuệ. 
Linh hồn không còn hứng thú với thành công hay danh vọng, họ thích làm điều gì mang lại nhiềm vui và sự hài lòng bên trong. Họ sống với tiềm năng thực sự của mình và có năng lực tâm linh mạnh. Vào cuối giai đoạn này, linh hồn nhấn mạnh việc giảng dạy, truyền đạt những gì họ đã học được, chỉ đường cho người khác.
6⃣ LINH HỒN TRƯỞNG LÃO (Elder Souls)
Elder Souls là những linh hồn đã hoàn thành chu trình Tuổi linh hồn. Linh hồn trưởng lão là một Đấng đã tỉnh thức, người đã đoàn tụ với bản chất thiêng liêng tự nhiên của họ. Trong xã hội, chúng ta thường đề cập đến linh hồn trưởng lão như “những bậc thầy về tâm linh".
💫💫💫 LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN RA TUỔI LINH HỒN CỦA BẠN?
Tốt nhất là bạn nên làm điều đó vào nửa sau cuộc đời. Vì trước đó, khi linh hồn vẫn bị ảnh hưởng bởi bài học kiếp trước và chưa hoàn toàn thức tỉnh, bạn có thể có một bức tranh méo mó về chính mình. Những quyết định bạn đưa ra trong nửa đầu cuộc đời thường có thể sai lệch và bạn sẽ khó xác định rõ ràng linh hồn mình đang ở độ tuổi nào.
Jessy Witches
Từ khóa: 

tâm linh

Mình quen một người mang linh hồn già. Dù chỉ ms dưới 30 nhưng bạn ấy luôn tách biệt và triết lý. Liệu tuổi linh hồn này có thể thay đổi được ko bạn nhỉ

Trả lời

Mình quen một người mang linh hồn già. Dù chỉ ms dưới 30 nhưng bạn ấy luôn tách biệt và triết lý. Liệu tuổi linh hồn này có thể thay đổi được ko bạn nhỉ

Mình muốn nói ý kiến này, infant soul là lúc mà linh hồn sáng nhất, không thể dùng từ vô minh để miêu tả. Vì vô minh là do chúng ta áp đặt hiểu biết kiến thức của mình vào để phán xét sự vật sự việc, mà trẻ em thì đâu có như người lớn mà vô minh được