Các mối quan hệ với phụ nữ luôn được thuận lợi

  1. Chiêm tinh

Mặt Trăng Nhà 3

Bạn là một người sôi nổi và hiếu động, với một ý nghĩ rời rạc không đâu vào đâu, luôn dao động và trí nhớ tốt. bạn luôn hứng thú với nhiều thứ, và bản năng “nghề gì cũng biết” của bạn có thể giải thích cho nét quyến rũ tự nhiên của bạn, mặc dù nó có thể làm giảm khả năng duy trì sự tập trung đủ lâu để hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu.


Cảm xúc của bạn đặc biệt mạnh khi bạn giao tiếp và trong những chuyến đi ngắn thường xuyên. Thỉnh thoảng, bạn giao tiếp quá nhiều và trộn lẫn các vần đề thực tế với những vấn đề tình cảm.


Bạn thường thay đổi ý kiến của mình, nhưng bạn rất tinh ý và bạn luôn hiểu ngay những gì mà người đối thoại thực sự muốn nói. Nếu bạn là một phóng viên hay nhà văn, bạn đã chọn đúng đường rồi đấy! Các mối quan hệ với phụ nữ luôn được thuận lợi hay ít nhất là có cường độ cao và rất nhiều.

KẾT HỢP CUNG MỌC, MẶT TRĂNG, MẶT TRỜI

Cung Mọc Sư Tử & Mặt Trời Kim Ngưu

Bạn sáng tạo, mạnh mẽ, lôi cuốn, chân thành, thẳng thắn và dường như không biết sợ là gì. Bạn luôn có chính kiến, và thích chia sẻ nó với người khác. Bạn tạo ấn tượng trong mắt mọi người như một cá nhân giỏi bộc lộ bản thân và có khả năng truyền cảm hứng. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn có nhiều người yêu quý và được tin tưởng để làm người lãnh đạo hay nhà điều hành.

Khi bạn không thích một người hay một thứ gì đó dù chẳng vì nguyên nhân gì, thì đó là do bản năng mách bảo. Bạn tin vào bản năng của mình, và trong phần lớn trường hợp thì bản năng của bạn luôn chính xác. Đôi khi, bạn có thể trở nên bất lịch sự, thô lỗ và ồn ào quá mức, nhưng dần dần bạn sẽ thận trọng hơn khi trưởng thành.

Xây dựng mọi thứ là sở trường của bạn, bất kể dù bạn ở vị trí kiến trúc sư, thợ thi công, chủ thầu, hay là chủ của mảnh đất nơi công trình được xây lên. Bạn thích nhìn công sức của mình dần dần thành hình với lòng tự hào lớn lao.

Nếu cần thiết, bạn hoàn toàn có thể sống một mình, thậm chí là “ta chẳng cần ai”. Tuy nhiên, về bản chất bạn rất cần có những người đồng hành dài lâu bên mình, và rất coi trọng tình bạn. Chỉ có điều, đôi khi những hy vọng và lý tưởng về các mối quan hệ của bạn quá viển vông và không bao giờ đạt được trong thực tế. Hy vọng điều này sẽ không ngăn trở bạn đi tìm một người bạn đời cho mình, hoặc tệ hơn là mất lòng tin vào hôn nhân.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn là người cuồng nhiệt, chung thủy, đam mê và lãng mạn. Sinh con và xây dựng tổ ấm là những điều khiến bạn hạnh phúc và thỏa mãn nhất.


Mặt Trăng Thiên Bình & Mặt Trời Kim Ngưu

Mặt trăng Thiên Bình và Mặt trời Kim Ngưu có thể đã tạo ra nhân cách đáng yêu nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Có thể có người dí dỏm, tham vọng hay trí tuệ hơn bạn, nhưng không một ai có được sự hấp dẫn và quyến rũ tự nhiên của bạn.


Gia đình và những người thân thiết, gần gũi là những điều quan trọng nhất đối với bạn; những liên kết xã hội và các mối quan hệ xã giao là điều quan trọng thứ hai. Tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến trong những môi trường này. Bạn ghi điểm bởi sự lạc quan, kể cả khi trong lòng bạn đang có nhiều phiền muộn. Nếu có người không thích bạn, nhiều khả năng là do ghen tị.


Bạn nhiều cảm xúc và có lí tưởng, bản chất của bạn nghiêng về nghệ thuật. Mặc dù thái độ lạc quan cho phép bạn làm được rất nhiều việc, nhưng khi bị thúc ép hay phải làm việc với những con số, sổ sách, những thứ mà bạn không có hứng thú hay những lĩnh vực bạn không có nhiều khả năng, bạn sẽ hầu như chẳng làm được gì.


Bạn không thể xử lí tốt những xung đột khi bị căng thẳng, vì bạn không thích bị đặt vào những hoàn cảnh đối đầu, tranh chấp. Khả năng cân bằng cực tốt và sự hài hòa giữ cho bạn không dễ bị dồn vào ngõ cụt. Cảm xúc của bạn có thể thăng hoa đến mức cuồng nhiệt khi hạnh phúc với một người đặc biệt trong một mối quan hệ bền vững, nhưng cũng có thể vỡ vụn khi phải đối mặt với sự phản bội hay thù địch.

Mặt Trăng nhà 2

Mặt Trăng nhà 2 chỉ ra những thay đổi định kì trong tình trạng tài chính. Tiền bạc và tài sản vật chất rất quan trọng với những người này bởi nó mang lại cho họ sự an toàn về mặt cảm xúc. Vì thế, họ cực kì khôn ngoan và gói ghém. Nhìn chung, sức khỏe cảm xúc của họ phụ thuộc vào sự thoải mái vật chất. Sự bất an về mặt cảm xúc sẽ được khuếch đại khi họ có bất cứ vấn đề nào về tài chính, và điều này có thể sẽ tác động lớn đến các vấn đề trong gia đình.

Mặt Trăng nhà 3

Người chịu ảnh hưởng của Mặt trăng nhà 3 thường ham học hỏi, đặc biệt đối với những gì liên quan đến lịch sử, khảo cổ và các môn học đối diện với quá khứ nói chung. Họ có một trí tò mò mạnh mẽ và mong muốn được liên tục biết thêm cái mới. Họ có một trí nhớ tốt; tâm trí của họ luôn được lấp đầy bởi vô vàn thông tin và tiểu tiết. Họ cảm thấy khó khăn khi phải giải quyết những việc làm thường nhật và những công việc chán ngán bởi họ phải luôn được dịch chuyển và giữ cho tâm trí bận rộn. Những người này thường có xu hướng nằm mơ và mộng tưởng.

Thủy Tinh Bạch Dương

Bạn giàu trí tưởng tượng, dễ dàng để nhìn về phía trước và có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Bạn có thể dễ dàng nói ra ý kiến của mình và cực kỳ điệu nghệ trong khả năng tùy cơ ứng biến. Đôi khi, bạn dùng khả năng ngôn ngữ khéo léo, sắc sảo quá mức. Khá bốc đồng, bạn dễ dàng thay đổi các suy nghĩ, quan điểm của chính mình. Cá tính này sẽ khiến nhiều người phải lắc đầu. Đôi khi, bạn nên học cách kiên nhẫn hơn nữa và học cách chấp nhận khi mọi việc hơi chậm trễ so với dự định. Bạn khá khéo léo, sáng tạo và nhanh nhẹn. Bạn rất thông mình, thích tranh luận. Đôi khi, mọi người thường nhận xét là bạn quá cứng đầu cứng cổ và cứ tự cho mình là trung tâm của thế giới. Nếu trong bản đồ sao có góc khắc giữa sao Thủy và sao Mộc, đôi khi bạn sẽ hơi quá đà, kiêu căng, thích nổ. Bạn thích nhìn thế giới theo cách của riêng mình, và đôi khi góc nhìn của bạn sẽ khá xa với thực tế cuộc sống.


Thủy Tinh Nhà 9

Bạn thành thật và thích khám phá, bạn muốn nghiên cứu, học hỏi lên cao. Bạn thích đi du lịch, thích khám phá các nền văn hóa khác và thích học tiếng nước ngoài. Bạn hợp với nghề quảng cáo, giáo viên, giáo sư, nhà sử học. Bạn là người có tầm nhìn. Đôi khi, bạn hơi cứng đầu, học giả nhưng lại thay đổi chính kiến khá thường xuyên. Bạn luôn tìm kiếm thêm thông tin, kiến thức để học hỏi.

Từ khóa: 

chiêm tinh

,

mối quan hệ

,

tình yêu

,

chiêm tinh

Nội dung bài viết rất thú vị. Mình cũng có một thời gian đọc qua các loại cung khác nhau trong chiêm tinh, nhưng không nắm được sự khác biệt. Không biết bạn có thể giải thích giúp mình, Cung Mặt trời, Mặt trăng và Cung Mọc khác nhau thế nào không nhỉ? Và sự khác biệt giữa các Nhà nữa? ^_^

Mình có cung Mặt trời là Sư Tử, Mặt trăng là Cự Giải, và cung Mọc là Thiên Yết/Hổ Cáp. Không biết tổ hợp này nói lên điều gì về con người mình nhỉ? Cảm ơn bạn. :D

Trả lời

Nội dung bài viết rất thú vị. Mình cũng có một thời gian đọc qua các loại cung khác nhau trong chiêm tinh, nhưng không nắm được sự khác biệt. Không biết bạn có thể giải thích giúp mình, Cung Mặt trời, Mặt trăng và Cung Mọc khác nhau thế nào không nhỉ? Và sự khác biệt giữa các Nhà nữa? ^_^

Mình có cung Mặt trời là Sư Tử, Mặt trăng là Cự Giải, và cung Mọc là Thiên Yết/Hổ Cáp. Không biết tổ hợp này nói lên điều gì về con người mình nhỉ? Cảm ơn bạn. :D