Các ứng dụng để học tiếng Anh trên điện thoại di động?

  1. Ngoại ngữ

Từ khóa: 

ứng dụng điện thoại

,

học tiếng anh

,

ngoại ngữ

Để luyện nghe, bạn hãy tải BBC Learning English, VOAPod, TED,...

Để luyện viết theo chủ đề mỗi ngày, bạn hãy dùng Grid Diary.

Để học ngữ pháp thì LearnEnglish Grammar của British Council.

Trả lời

Để luyện nghe, bạn hãy tải BBC Learning English, VOAPod, TED,...

Để luyện viết theo chủ đề mỗi ngày, bạn hãy dùng Grid Diary.

Để học ngữ pháp thì LearnEnglish Grammar của British Council.

Nếu muốn học từ bạn có thể dùng app Wordbit rất hay

Mình có biết một số ứng dụng sau, bạn có thể tham khảo nhé:

- Duolingo

Là ứng dụng được liệt kê vào danh sách Editor's Choice trên App Store, Duolingo nổi tiếng bởi số lượng ngôn ngữ đa dạng với hơn 20 thứ tiếng và cách “dạy” vừa học, vừa chơi — thông qua các bài tập trắc nghiệm, câu đố, trò chơi,....

Duolingo phù hợp cho những người mới bắt đầu học. Nó xây dựng căn bản bằng cách hướng dẫn những câu nói, cụm từ thường ngày. Giáo trình giảng dạy của ứng dụng vô cùng linh hoạt, được tuỳ chỉnh tương ứng theo quỹ thời gian của người dùng. Mình đánh giá Duolingo có giao diện đẹp và dễ sử dụng nhất trong các ứng dụng. Họ luôn cố gắng trực quan hoá mọi thứ cho ‘học viên’ cảm giác thích thú khi học, giúp họ dễ hình dung và ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

- Babbel

Babbel giảng dạy 13 ngôn ngữ. Mỗi ngôn ngữ là một giáo trình chuyên biệt vì mỗi quốc gia có văn hoá và phong cách giao tiếp khác nhau.

Kết quả nhắm đến của Babbel cho người dùng là giúp họ thông thạo một thứ tiếng mới theo cách thực tế và địa phương nhất. Có lẽ vì hướng đến kết quả như trên mà chương trình của Babbel bị đánh giá là “căng” hơn các app khác.

Giao diện tối giản. Họ dùng nhiều khoảng trắng, hạn chế đặt nhiều nhiều nút hay hiệu ứng. Mỗi trang trong ứng dụng chỉ tập trung vào một khái niệm. Tất cả đều tránh để người dùng bị phân tâm trong quá trình học.

- Elsa Speak

Viết tắt từ English Learning Speech Assistant nên rõ ràng đây là ứng dụng chuyên về Anh ngữ. Chương trình giảng dạy của Elsa chỉ tập trung vào hai kỹ năng là Nghe - Nói.

Elsa áp dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (Ai) để rèn dũa cách phát âm của người dùng theo từng âm tiết. Trợ lý ảo của họ sẽ theo sát bạn ngay từ bài kiểm tra đầu vào và từng giai đoạn trong lộ trình học tập được thiết kế riêng biệt.

Bạn nên lựa chọn ứng dụng phù hợp để hỗ trợ tốt nhất trong việc học tiếng Anh nhé!

monkey stories , duolingo