Cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt

  1. Tâm lý học

Để bắt chuyện với một người mà bạn “thầm thương trộm nhớ” là một việc không phải dễ dàng đối với nhiều người. Khi có cơ hội gặp mặt người ấy, bạn đều lo lắng và bối rối, tuy rất muốn bắt chuyện nhưng lại không biết phải nói thế nào để gây ấn tượng tốt nhất? Đó là những biểu hiện rất dễ hiểu và nó chứng minh rằng bạn đã phải lòng và thầm có tình cảm với người ấy. Vì vậy, để có thể khiến mối quan hệ của bạn và người đó tiến xa hơn thì việc bạn không nên bỏ lỡ từ bây giờ là học cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt. Bạn đừng ngần ngại mà hãy tự tin tìm cách bắt chuyện và gây ấn tượng ngay với người bạn thích khi có cơ hội. Nắm chắc những cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt là cách tán đổ người đó dễ dàng và tự nhiên nhất nên bạn đừng bỏ lỡ để áp dụng cho mình. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nếu bạn muốn bỏ túi kinh nghiệm bắt chuyện với crush nhé!

Có rất nhiều người khi có cơ hội gặp được người mình thích lại rụt rè, bối rối và không dám tiếp cận để bắt chuyện. Những cảm giác bối rối, sợ hãi đó có thể sinh ra khi bạn đang cố gắng đi suy nghĩ tìm các chủ đề cần nói. Chính vì điều đó đã khiến cho tâm lý của bạn lúc đó bị hỗn loạn và không biết nên nói gì với đối phương. Vì vậy, bạn cần trang bị ngay cho mình những cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt để tránh gặp phải tình trạng trên.

https://cdn.noron.vn/2022/09/27/3085750957671608076955988462757369441774363n-1664262099.jpg

Cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt bằng những chủ đề tự nhiên, gần gũi 

Trong cuộc sống, bạn rất dễ gặp phải người khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên phải không. Để không bỏ lỡ cơ hội làm quen và phát triển mối quan hệ với người ấy bạn cần tự tin bước tới bắt chuyện làm quen ngay. Tuy nhiên để bắt chuyện với một người mà bạn ít biết hay chưa biết gì về họ là một việc khá khó khăn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay cho bạn những cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt.

Giới thiệu và chia sẻ vài điều về bản thân

Việc chia sẻ về bản thân là một việc khá cần thiết nếu bạn muốn kéo dài cuộc trò chuyện với Crush. Bởi vì, khi bạn giới thiệu về bản thân sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho đối phương, cũng như làm cho đối phương cảm thấy gần gũi thân thiện khi giao tiếp. Từ đó sẽ giúp cho đối phương có thể chia sẻ về bản thân một cách tự nhiên giúp duy trì được câu chuyện lâu dài.

Trò chuyện về sở thích, đam mê 

Mỗi chúng ta ai cũng đều có những sở thích và đam mê riêng. Vì vậy khi bắt chuyện tiếp cận với người crush từ chính điều họ thích bao giờ cũng dễ dàng hơn. Bạn nên tìm hiểu những sở thích và đam mê của crush bằng cách đưa ra các câu hỏi hay thảo luận xoay quanh chủ đề này. Đồng thời bạn nên mở rộng cuộc trò chuyện sang nhiều khía cạnh khác nhau để hiểu biết thêm về những điều mà crush quan tâm. 

Đặt câu hỏi cho crush

Bạn có thể khởi xướng cuộc nói chuyện với crush từ việc đặt câu hỏi cho đối phương như về trang phục hay phụ kiện họ đang mang. Hãy chú ý đến những thứ họ thể hiện như một niềm tự hào rõ ràng. Từ đó bạn hãy dành những lời khen và kèm theo những câu hỏi về nó. Tuy nhiên bạn nên chú ý đặt ra những câu hỏi tế nhị và nên kết hợp những câu chuyện xoay quanh chủ đề nó, tránh việc thụ động bạn hỏi và người ấy trả lời. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt ra câu hỏi cho đối phương về những vấn đề mà bạn nghĩ họ có thể biết. Đây là một cách bắt chuyện với crush khá hay để để tạo cơ hội nói chuyện. 

Trò chuyện giúp đỡ crush trong công việc, học tập

https://cdn.noron.vn/2022/09/27/3094535626647719350816222275603296898491522n-1664262202.jpg

Việc bạn giúp đỡ, hỗ trợ crush trong công việc, học tập chắc chắn sẽ được đối phương ghi điểm và tạo được ấn tượng tốt. Bạn sẽ trở nên “ga-lăng” trong mắt người ấy. Nếu crush làm chung hay học chung với bạn thì việc bắt chuyện crush bằng cách này sẽ dễ dàng và có nhiều hiệu quả hơn. 

Bạn cần chú ý xem đối phương đang gặp phải những vấn đề gì hay có vướng mắc gì thì lúc này hãy chủ động giúp đỡ, đưa ra những lời khuyên, giải pháp hữu ích. Cách này không chỉ tạo cho bạn cơ hội bắt chuyện mà còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm, nhiệt tình và ấn tượng hơn trong mắt crush.

Nhờ giúp đỡ của crush

Nhờ sự giúp đỡ hỗ trợ của crush cũng là một cách hay để bắt chuyện. Ai cũng đều rất thích cảm giác mình hữu ích và đa số sẽ chấp nhận giúp đỡ và cho bạn cơ hội tiếp cận nói chuyện.

Trước sự nhờ giúp đỡ của chị em, các anh đa số sẽ không bỏ lỡ việc thể hiện sự ga-lăng, mạnh mẽ của mình. Ngược lại, các chị em cũng sẽ nhiệt tình giúp đỡ và rất ít khi từ chối. 

Thật thà với crush

Nếu bạn là người ưa sự thật thà thì có thể bắt chuyện ngay với đối phương rằng bạn thực sự muốn nói chuyện và làm quen với họ. Sẽ có nhiều người đánh giá cao sự chân thành và trung thực của bạn, đặc biệt là với những người thường có nhiều người cố gắng dụ dỗ hay quyến  khi bắt chuyện với họ. 

Những lưu ý khi bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt

Để cuộc nói chuyện với crush có thể thành công và có bước tiến xa hơn thì các bạn cũng cần chú ý một số điều sau.

Chú ý bề ngoài gọn gàng, chỉn chu

Có một vẻ bề ngoài gọn gàng và chỉn chủ sẽ giúp chính bạn cảm thấy tự tin hơn và giúp đối phương cảm thấy thoải mái hơn khi giao tiếp với bạn. Nếu đối phương là một người ưa thích sự chỉn chu, gọn gàng thì khi làm được điều này chắc chắn bạn sẽ được ghi điểm trong mắt đối phương.

Tự tin khi bắt chuyện

https://cdn.noron.vn/2022/09/27/3085750957671608076955988462757369441774363n-1664262228.jpg

Nắm được những cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt ở trên, bạn hãy tự tin, ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo cách bạn đã định. Bạn nên nói rõ ràng và giao tiếp bằng mắt với crush. Hãy thật niềm nở và nói chuyện một cách tự nhiên để đối phương cảm thấy thoải mái và gần gũi tiếp tục cuộc trò chuyện.

Đặt câu hỏi mở

Nếu bạn bắt chuyện bằng cách đặt câu hỏi thì những câu hỏi đó không thể được trả lời bằng một câu trả lời đơn giản có hoặc không. Mục đích của bạn là để có cơ hội trò chuyện lâu dài hơn. Do đó, bạn cần đặt ra những câu hỏi mở mà bạn nghĩ đối phương có thể trả lời để có một cuộc trò chuyện thực sự.

Ngoài ra, bạn cần chú ý những điều sau:

- Hãy luôn tôn trọng ý kiến và dành những khen ngợi chân thành tới đối phượng.

- Nếu cảm thấy đối phương không hứng thú và không quan tâm thì bạn nên dừng lại và nên bắt chuyện vào lần sau gặp mặt.

- Nếu crush là người mà bạn đã biết và đã từng tìm hiểu qua (bạn bè, mạng xã hội…) thì khi bắt chuyện cũng đừng tỏ ra hiểu biết vì điều này có thể khiến đối phương không thấy thoải mái.

Kết luận

Trên đây là những cách bắt chuyện với crush khi có cơ hội gặp mặt, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin, kinh nghiệm hữu ích nhất. Chúc các bạn sẽ sử dụng thật hiệu quả cách bắt chuyện trên và thành công chinh phục được trái tim crush.

Từ khóa: 

cách bắt chuyện với crush

,

tâm lý học