Cách để có những lần thân mật tuyệt vời mà không cần “s.ex”

  1. Tình dục

Có nhiều đôi mà một trong hai chưa sẵn sàng để quan hệ tình dục vì vài lý do. Vậy có cách nào giúp cả hai cảm nhận được sự gần gũi và kết nối về mặt thể xác mà không cần phải đi đến bước cuối cùng không?

Trong một bài viết , mình từng định nghĩa “tình dục” không chỉ giới hạn ở việc cho “ciu vào trong hang”. Thực chất, nó bao gồm nhiều hoạt động tình dục khác mà không cần thâm nhập. Chúng ít rủi ro hơn trong việc tránh thai và phòng STIs nhưng cũng đầy thú vị và kích thích không kém đối với nhiều người.

Do đó, trong bài viết này, mình sẽ gợi ý các cách thân mật khác nhau để bạn thử nghiệm và xem đâu là kiểu thân mật giúp bạn tận hưởng trải nghiệm tình dục một cách tốt nhất.

Nó cũng phần nào tháo gỡ được một khúc mắc ở những người chưa sẵn sàng quan hệ nhưng vẫn muốn đáp ứng nhu cầu gần gũi của đối phương.

1. Thì thầm vào tai nhau những lời gợi tình

“Cảm giác khi anh đặt những nụ hôn ướt át và hơi thở ấm nóng phả vào tai và cổ em làm em rùng mình. Em thật sự thấy kích thích khi anh thì thầm vào tai em nơi anh muốn chạm vào em”

Thì thầm vào tai đối phương và nói những lời gợi tình hoặc “dirty talk” có thể khiến một số người cảm thấy hưng phấn, thậm chí lên đỉnh còn hơn là quan hệ thâm nhập.

Thì thầm cũng là một cách giao tiếp hữu ích khi bạn muốn nói những điều mà ngại phải nói to.

Bạn hãy thì thầm cảm giác thích thú với điều gì đó hoặc khen ngợi đối phương rằng người ấy hấp dẫn ra sao, hay là hỏi người ấy cảm thấy thế nào, có muốn làm gì khác không, thấy được chạm vào đâu là thấy thích nhất…

Mẹo: Không phải ai cũng thích nói hoặc nghe dirty talk. Nếu bạn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì để nói thì chỉ cần mmmmm rên nhẹ thôi. Chùi ui thanh âm này kích thích hơn bạn nghĩ đấy. :”> Một số người thích tai ướt nhưng số khác thì không. Nên là hãy hỏi sở thích đối phương trước khi muốn dùng lưỡi liếm láp tai họ nhé.

https://cdn.noron.vn/2022/12/04/3015472761830831175442045693785227298498187n-826x1024-1670148853.jpg
Nguồn: @muhammedsalah_

2. Cắn và nhấm nháp

Đôi khi người ta thích cắn hoặc “bị” bạn tình cắn vào dái tai, cổ hoặc vai. Nhưng một số người lại ghét hành động này nên hãy hỏi đối phương xem người ấy có muốn cắn hay bị cắn không? Cứ hỏi nhẹ nhàng và trực tiếp kiểu như “Anh có thích bị cắn yêu không?”, “Em có thể cắn nhẹ vào cổ tôi được không?”

Mẹo: Xin hãy cắn yêu chứ đừng cắn như kiểu con hổ muốn xé thịt con mồi của nó -.-. Mỗi người sẽ thích một mức độ cắn khác nhau, nhẹ nhàng cũng có mà mạnh bạo cũng không ít. Nên hãy hỏi đối phương xem người ấy muốn cắn mạnh đến mức nào và có thích để lại dấu hickey không.

3. Vuốt ve

Vuốt ve và mát xa luôn mang lại cảm giác mơn trớn dễ chịu và cả kích thích giống như có hàng ngàn sợi lông vũ vờn nhẹ lên khắp người vậy. Mặt khác, trên cơ thể mỗi người luôn ẩn chứa những vùng nhạy cảm mà chỉ cần chạm nhẹ vào là đã khiến đối phương phấn khích đến bùng nổ. Không nhất thiết phải là vùng sinh dục nhé mà có thể là phần đùi trong, lưng, ngực.. Hãy tạo thử thách cho mình bằng cách khám phá ra các vùng nhạy cảm ấy của người tình. 😉

4. Liếm

Khỏa thân không nhất thiết là phải quan hệ thâm nhập nếu bạn không muốn. Thay vào đó, hành động liếm và hôn cơ thể của nhau thực sự có thể khiến nhiều người thấy thích thú. Một số có núm vú rất nhạy cảm và thích được chơi đùa với chúng.

Hoặc bạn có thể bày ra vài trò thú vị nếu có trí tưởng tượng và sáng tạo vô biên. Ví dụ bạn nghĩ ra trò hễ di tay lên cơ thể mình đến đâu thì đối phương phải đưa miệng liếm tới đó.

Vài lưu ý nhỏ

Bạn hãy làm mọi thứ thật chậm rãi và khơi gợi hứng thú cho nhau trước. Đừng chỉ đưa lưỡi vào miệng đối phương rồi đưa tay xuống quần người ta nếu không muốn làm người ấy tắt “nắng”!

Hơn nữa, đi từ từ chậm rãi cũng sẽ giúp đối phương không thấy bị áp lực phải tiến xa hơn những gì người đó muốn. Tình dục hay tình yêu thì đều cần sự tôn trọng lẫn nhau, đừng lấy lý do “vì A nên phải B”, bởi như thế chẳng khác nào một cuộc trao đổi mua bán rồi.

Nguồn thông tin từ:

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

kiến thức tình dục

,

tình dục

thích cắn mà cắn nhẹ thôi bạn ạ. Nó thích gì đâuuu

Trả lời

thích cắn mà cắn nhẹ thôi bạn ạ. Nó thích gì đâuuu

bạn ơi cho mình hỏi mình có thể chia sẻ bài viết này đến trang mạnh xã hội khác không? mình thấy bài này rất thú vị