Cách giảm cân tại nhà hiệu quả?

  1. Làm đẹp

Em đã có quyết định giảm cân trong 3 tháng nay rồi, nhưng kí lô thậm chí còn tăng lên chứ không giảm tẹo nào. Chắc là cách giảm của em không hợp lí, nhằm bữa bỏ bữa thấy bụng không ổn nên chỉ ăn rau thế mà vẫn ú nu. Ac nào đã từng giảm cân thành công chia sẻ bí quyết giúp em ạ!!

Từ khóa: 

giảm cân

,

làm đẹp

Bạn search key word ''giảm cân'' trên này ra cả đống trả lời cho bạn ấy 

Trả lời

Bạn search key word ''giảm cân'' trên này ra cả đống trả lời cho bạn ấy 

- Tập thể dục là điều cần thiết mỗi sáng.

- Uống một cốc nước ngay trước mỗi bữa ăn.

- Luôn ngừng ăn khi bạn bắt đầu cảm thấy no.

- Không ăn bất cứ thứ gì có màu trắng (Tinh bột): Bột trắng và đường trắng là kẻ thù của nhau. Điều đó có nghĩa là các loại thực phẩm như bánh mì trắng, bánh quy, mì ống trắng, gạo trắng và khoai tây trắng sẽ bị loại bỏ. (Điều này cũng đúng với "chất béo trắng" như bơ và pho mát toàn chất béo. Sau đó, chỉ cần thay thế những thứ màu trắng bằng rau, trái cây và protein nạc.

- Đảm bảo mọi bữa ăn đều lành mạnh.

Tôi chưa gặp ai hỏi câu này mà giảm thành công anh em ạ. Hoặc tôi gặp chưa đúng người chăng.

Tham khảo:

  • Hanna Giang Anh (Youtube)
  • Emma Phạm - Eat Clean (Youtube - Facebook - Blog)

2 nguồn mình học và áp dụng cho bản thân hiệu quả, bạn tham khảo nhé!

Hồi trước mình đã từng tìm những cách khác nhau để giảm cân nhưng cuối cùng thì tất cả mọi cách giảm cân mình tìm thấy là sự thâm hụt calories in và calories out. Nếu như chúng ta tập nhiều mà ăn nhiều thì cũng bằng không thôi à. Vậy nên là, điều tiên quyết là chúng ta phải điều chỉnh lại khẩu phần ăn của mình thật hợp lí, khoa học, ăn uống điều độ, đừng bỏ bữa, cũng đừng đốt cháy giai đoạn,...Mọi sự chờ đợi đều có kết quả xứng đáng. Giảm cân cần thời gian, chỉ cần chúng ta thâm hụt calories thì trước sau gì cũng giảm thôi.