Cách học tiếng Anh nào hiệu quả nhất?

  1. Ngoại ngữ

Đối với bản thân mình:

  • Ngày nhỏ, mình hay xem WWE - bộ môn đấu vật biểu diễn và tất nhiên, không chỉ biểu diễn hình thể mà còn cả “võ mồm”. Mỗi khi xem các đô vật nói chuyện với nhau, mình bực bội vì không hiểu được thế là có động lực để luyện nghe.
  • Vì những trang xem phim của Việt Nam sub quá chán nên mình xem luôn bản Engsub của các bộ phim nước ngoài như Game Of Thrones, The Sillicon Valley,...
  • Mình may mắn được sống ở khu vực nhiều người nước ngoài sinh sống, mỗi lần ra cửa hàng tiện lợi nói chuyện vài câu với họ nên thấy hay hay, quyết tâm luyện nói.

"Bạn biết không, nếu bạn không là chính mình, bạn sẽ không bao giờ có câu trả lời và không có câu trả lời nào có thể thỏa mãn bạn. Điều này không thể trách được bạn do hiện nay marketing và quảng cáo tràn lan. Ai cũng thuyết phục bạn đến với họ. Chưa hết, có người khuyên bạn một điều, người kia lại khuyên điều hoàn toàn ngược lại, người khác nữa lại khuyên bạn điều hoàn toàn khác về cách học. Vì sao? Vì bạn đang sống ở kỷ nguyên social media, bạn bị ngập trong biển thông tin và rất nhiều người vì thế mà mất tập trung.Đây là lý do tips và sách học tiếng Anh thì nhiều nhưng không phải ai cũng được điểm cao. Những kẻ điểm cao là những kẻ đứng vững và không bị trôi theo dòng thông tin. Luôn tin tưởng vào cách học của mìnhkhông bị xuôi theo người khác." - "Tẩy não tư duy tiếng Anh - Kiên Trần"

Còn bạn, cách học tiếng Anh nào đối với bạn là hiệu quả nhất, cùng tham khảo infographic dưới đây nhé!

438
Từ khóa: 

học tiếng anh

,

học tiếng anh qua nhạc

,

học tiếng anh qua phim

,

làm việc hiệu quả

,

ngoại ngữ