Cách vượt qua thất tình bớt đau khổ nhất?

  1. Tâm lý học

Thất tình rất đau khổ, bạn có lời khuyên nào cho các chàng trai/ cô gái vượt qua thất tình bớt đau khổ hơn không?

Từ khóa: 

thất tình

,

vượt qua

,

tâm lý học

Thì đi ngủ nha, ngủ một giấc lấy lại tinh thần. Thiếu đi một người vẫn sống được nên đừng quá buồn bạn nhé, quan trọng là bạn phải biết yêu thương bản thân mình. Chúc bạn sớm vượt qua được nỗi buồn của thất tình

Trả lời

Thì đi ngủ nha, ngủ một giấc lấy lại tinh thần. Thiếu đi một người vẫn sống được nên đừng quá buồn bạn nhé, quan trọng là bạn phải biết yêu thương bản thân mình. Chúc bạn sớm vượt qua được nỗi buồn của thất tình

Cảm giác thất tình đáng sợ thật nhỉ. Hôm nay bạn đã ăn gì chưa? Nếu cần tâm sự, sẽ luôn có mình, và rất nhiều bạn Noronion sẵn sàng lắng nghe nhé...

Chào bạn, trong năm vừa rồi các ca chia tay mình biết đột nhiên tăng vọt. Mình nghĩ có thể một phần do ảnh hưởng của dịch bệnh đến tâm lý, tình cảm, và tình hình tài chính của tất cả mọi người. Trong đó, nhóm bạn trẻ trong độ tuổi chênh vênh là bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Khi chia tay, mình thấy người ta thường tìm các cách sau:

- Cố gắng chứng tỏ bản thân ổn (đăng ảnh lên face la liệt về cuộc sống tươi đẹp với việc ăn uống, sắm sửa, mua bán v.v...).

- Cố gắng chứng tỏ bản thân không ổn (đăng ảnh lên face những câu quote về lẽ sống, tình yêu, cảnh bia rượu v.v...).

- Ngay lập tức lao vào một mối quan hệ mới (bất kể anh trai mưa, em nuôi v.v...).

- Ngay lập tức điên cuồng lao vào công việc (bất chấp sức khỏe).

- Cắt tóc hoặc đi du lịch (làm ngay lập tức nhưng làm được rồi thì lại chẳng hiểu tại sao).

Tóm lại, mỗi hoàn cảnh sẽ lại có cách riêng để vượt qua. Nhưng cá nhân mình tin chỉ cần bình tĩnh suy nghĩ để cảm xúc lắng lại là cách trọn vẹn nhất. Hãy để nỗi buồn và sự tổn thương nói với bạn điều gì đó.

Nếu bạn hiểu thông điệp ấy, tức là bạn đã sáng suốt trở lại, tự khắc nỗi buồn sẽ qua đi.

Tất cả chỉ là lý thuyết. Theo mình cách nhanh nhất để quên đi 1 người là có người yêu mới. :)

Mình không biết mọi người sao chứ một khi đã thất tình rồi mình chỉ cần ngừng gặp và ngừng tương tác với đối tượng làm mình thất tình là mình sẽ bớt đau khổ. Bớt thôi chứ không hết ngay đâu, nhưng cũng đỡ đến 50%. Mình chỉ buồn vài ngày đầu thôi. Hay do đầu óc mình cá vàng quá nên có thể nhanh quên vậy nhỉ? @@ Chứ đã bị từ chối rồi cứ phải nhìn thấy hàng ngày thì mình lúc nào cũng luẩn quẩn trong mớ suy nghĩ và không làm gì nên hồn cả.

cách để vượt qua đơn giản chấp nhận nó đã xảy ra thế thôi.Giá như ngày đó ta không gặp nhau thì chắc nay đã không u sầu ................ Giá như ngày đó tiếng yêu không phai màu......................................................... Giá như ngày đó anh không hờ hững..................................................... Thân anh như tấm lụa đào phất phơ giữa chợ biết vào tay ai......... (Bán thân đại hạ giá đây)

Hãy cứ để nó đau và cảm nhận thật sâu. Nếu đau quá thì đừng nghĩ nữa, làm việc cật lực để quên nó đi.

Hãy thương lấy mình, yêu lấy mình. Mình cứ ôm đau khổ thì chỉ có làm khổ mình thôi . Vì thế có đau khổ, ủ ê thì cũng có giới hạn thời gian. Sau đó hãy bắt tay vào làm mình đẹp hơn, vui hơn, hưởng thụ hơn. Hưởng thụ cuộc sống & yêu lấy bản thân mình bạn nhé :)

Thất tình thì nên tìm cách để quên đi nó, ví dụ như bận rộn chẳng hạn. Làm mới bản thân để lấp đầy đi những khoảng trống.

Lao vào 1 cuộc tình khác thôi, thời gian đâu mà buồn nữa