Cảm giác yêu đơn phương là như thế nào?

  1. Tình yêu

Tôi là 1người từng rất ghét việc phải đơn phương 1ai đó nhưng mà bây giờ tôi lại đi làm điều mình rất ghét đó. Tự nhũ nó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi, sẽ sớm quên đi. Có ai ngờ càng cố lờ đi thì lại càng để ý tới và chợt nhận ra mình yêu đơn phương người đó từ bao giờ rồi. Mặc dù biết sẽ không có kết quả nhưng sao không cách nào để quên được z? Bây giờ mới biết yêu đơn phương khó thế nào và cảm giác khi yêu đơn phương của bạn là j?

Từ khóa: 

yêu đơn phương

,

tình yêu

Yêu đơn phương như chó gặm xương. Gặm ko tiếc thương nhưng lại chẳng có tý dinh dưỡng. 😂😂

Trả lời

Yêu đơn phương như chó gặm xương. Gặm ko tiếc thương nhưng lại chẳng có tý dinh dưỡng. 😂😂

Vui khi người ta có tương tác với mình, buồn mọi lúc mọi nơi vì biết người ta không thích mình =)))) Nếu có qua có lại, người ta hồi đáp, sau lại chẳng may chia tay thì mới có khả năng quên được, chứ đơn phương đáng sợ lắm. Lúc nào cũng cân đo đong đếm nên nói ra không, nói ra sợ mất tình bạn, mà không nói sợ mất tình yêu. Mình cũng từng vì không dám thổ lộ mà bỏ qua một người thật sự tốt với mình. Nói với bạn một câu của người từng trải nè: "Nếu không dám tiến lên bày tỏ với người ta thì nên dừng lại việc ngu ngốc đơn phương mãi một người". Bạn chờ người ta rung động và tỏ tình thì người ta cũng vậy, nếu bạn đủ hiểu người ta thì đã không đơn phương mà yêu luôn rồi. Cuộc sống nở hoa hay bế tắc còn tùy thuộc vào cách bạn đối diện với nó. Dù người đó từ chối thì cũng là cơ hội để bạn tiến tới những đoạn tình cảm khác. Nói chung, không thử không biết được đâu😌

Ngỏ lời đi là hết đơn phương thôi ak.hi
"Ta đem lòng yêu cả thành phố bởi nơi đó có người ta thương" 
Yêu một người nào đó là nguyện một lòng yêu luôn cả đường đi lối về, yêu cả tính cách, yêu cách nói chuyện, dù họ có phũ phàng thì mình vẫn cứ yêu họ. 
"Yêu tiếng cười, hạnh phúc lẫn đơn phương. Em yêu anh tựa mây yêu gió. Gió thổi lên rồi... thời khắc của hoàng hôn". 
Rồi sẽ đến một ngày nào đó có một cô gái đến bên anh, yêu thương anh, quan tâm anh, lắng lo cho anh, lúc đó em sẽ rời đi. Mình đã từng nghĩ như vậy đấy!
Mình nhận ra một điều rằng nếu có duyên thì ắt hẳn sẽ gặp nhau, không nên quá vội vàng để rồi hối hận. Hoặc có thể là "Không phải là không có duyên. Mà là vì chần chừ nên bỏ lỡ". Thà rằng không gặp, còn hơn gặp rồi lại bỏ lỡ nhau. Cứ ngỡ là trời định nhưng chỉ là người gieo tương tư vào kẻ si tình.

Tình đơn phương cho con người nếm trải đủ vị, ngọt ngào khi người ấy nhìn mình cười với mình, đau buồn khi thấy người ấy tay trong tay với một ai khác hay bực tức và giận dỗi khi người ấy ngó lơ. Tất cả chỉ là cảm xúc một mình mình hiểu được mà thôi. Cái câu "Yêu đơn phương như tự đái vào chân mình vậy, người khác thì thấy bẩn, nhưng mình thì thấy ấm" cũng đúng mà haaha :DDD