Campaign "Đồ uống không cồn" cho World Cup năm nay?

  1. Marketing

Năm nào đến mùa World Cup, mẹ mình cũng đi chợ tích trữ lương thực cho những đêm "cày khuya" của hai bố con.Nào mì gói, nào trứng, nào nước ngọt,...các nhãn hàng thức ăn nhanh lại được dịp "bung lụa" hết cỡ trong những ngày hội 4 năm mới có này. Hậu quả sau những đêm dài là gương mặt đầy mụn vào sáng hôm sau, làm việc kém hiệu quả, " thân xác hoang tàn không nhận ra"...

Mình nghĩ, các hãng sữa, nước mát,... đại khái là thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng nên tranh thủ dịp này để chạy campaign đi. Như trong clip dưới đây, hãng sữa Lala của Mexico đã thay đổi tư duy "làm đầy tủ lạnh" bằng những đồ uống có cồn mà thay vào đó là sữa:

Tưởng tượng năm nay vừa xem bóng đá, vừa cheer up lon nước đắng có in cờ đội tuyển yêu thích và hò hét cổ vũ thì ngầu phết nhỉ?

Từ khóa: 

campaign

,

worldcup2018

,

world cup

,

football

,

bóng đá

,

marketing

không biết ở nước ngoài thì sao chứ mà ở Việt Nam thì campaign này sẽ gặp nhiều khó khăn đây, vì insight của người việt là uống để say, phải say thì mới vui được. lúc trước việt nam cũng có bia ko cồn sagota, và chỉ tồn tại được 1 thời gian ngắn rồi cũng biến mất thôi

Trả lời

không biết ở nước ngoài thì sao chứ mà ở Việt Nam thì campaign này sẽ gặp nhiều khó khăn đây, vì insight của người việt là uống để say, phải say thì mới vui được. lúc trước việt nam cũng có bia ko cồn sagota, và chỉ tồn tại được 1 thời gian ngắn rồi cũng biến mất thôi