Cần chuẩn bị những gì cho lần đầu tiên quan hệ tình dục?

  1. Tình dục

  2. Tip & Trick

Từ khóa: 

kiến thức tình dục

,

tình dục

,

tip & trick

Tôi nghĩ rằng cái cần thiết những vẫn là bao cao su và gel bôi trơn thôi. Còn lại thì cũng đừng lo lắng quá, lần đầu tiên ít có ai mà trọn vẹn lắm, hầu như toàn là dở ẹc. Về sau có kinh nghiệm rồi, cảm giác "lâm trận" nó sướn và thỏa mãn hơn nhiều, lần đầu chỉ thấy đau thui. Tất cả những sự chuẩn bị chỉ để làm giảm nhẹ cơn đau và xoa dịu tâm lí partner là chính.

Trả lời

Tôi nghĩ rằng cái cần thiết những vẫn là bao cao su và gel bôi trơn thôi. Còn lại thì cũng đừng lo lắng quá, lần đầu tiên ít có ai mà trọn vẹn lắm, hầu như toàn là dở ẹc. Về sau có kinh nghiệm rồi, cảm giác "lâm trận" nó sướn và thỏa mãn hơn nhiều, lần đầu chỉ thấy đau thui. Tất cả những sự chuẩn bị chỉ để làm giảm nhẹ cơn đau và xoa dịu tâm lí partner là chính.

Một tâm hồn sẵn sàng được trải nghiệm và tâm lí thoải mái lên giường bạn nhé. À đừng quên các biện pháp tránh thai và bảo vệ khỏi các loại bệnh tình dục nhé, nhanh gọn nhất vẫn cứ là bao cao su 😂

https://cdn.noron.vn/2022/12/05/professor-588abb8d5f9b5874ee8aed97-1670248555.jpg

Không cần chuẩn bị gì cả. Cố gắng trải nghiệm nó lâu nhất có thể. Vì nó là ký ức đến cuối đời khó quên.

Ôm ấp, âu yếm và nói chuyện với bạn nữ sau khi lâm trận là cách xoa dịu tốt nhất nha. Lần đầu của mình được partner âu yếm cả đêm + cả sáng hôm sau nên cũng đỡ đau đi phần nào đó.

Về không gian: Cần sự riêng tư, thoải mái, đảm bảo đôi bên không bị làm phiền, nếu có thể qua đêm thì hãy qua đêm. Không quan hệ public ngay từ lần đầu tiên các bạn nha.

Về tinh thần: Có thể chuẩn bị một chút rượu/bia để đỡ bị lóng ngóng và sốt ruột cho lần đầu tiên (chỉ nên uống ít, không nên uống nhiều, phản tác dụng). Tâm lí sẵn sàng vào cuộc, tự chủ trong cuộc chơi, hãy để nó đến một cách tự nhiên, đừng xấu hổ hay có suy nghĩ "làm giá" gì ở đây nha. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/05/68308102943738739-1670249242.png

Về hành động: Chuẩn bị bao cao su, gel bôi trơn (rất quan trọng vì lần đầu các bạn rất khó thâm nhập; giảm bớt cảm giác đau đớn, cọ xát). Cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng, một màn dạo đầu đủ lâu, sử dụng nhiều gel và đừng nhấp một cách vội vã, hãy nhấp tình cảm, có thể tăng dần nếu bạn nữ cảm thấy ổn. Nên bắt đầu từ những tư thế truyền thống trước (đừng vội chuyển qua doggy nha). Sau cuộc sex thì nằm âu yếm nhau, ôm nhau tình cảm, tạo cảm giác an toàn và được bao bọc cho bạn nữ. 

1. Đã có sự tự nguyện 2 bên và sự tôn trọng cho đối phương
2. Kiến thức quan hệ an toàn và chuẩn bị biện pháp an toàn
2.1. Mua que test về cách bệnh xã hội. Test trước khi quan hệ và phải tự coi kết quả kĩ. 
2.2. Uống thuốc prep trước quan hệ để ngăn ngừa lây nhiễm bệnh xã hội
2.3. Nếu dùng toy thì hỏi đối phương ( bước 1 ) và vệ sinh toy trước và sau khi dùng 
3. Tạo sự thoải mái tâm lý 
4. Vệ sinh trước và sau khi quan hệ 
5. Hỏi cảm nhận của đối phương như thế nào khi đang quan hệ để còn thay đổi sao cho cuộc tình đồng điệu cảm xúc và thăng hoa
6. Có dạo đầu
7. Pillow talk, ôm ấp lẫn nhau và hỏi thăm cảm xúc 2 bên sau khi lâm trận. Phải có thời gian gần gũi về mặt cảm xúc, chứ làm xong im lặng hoặc đi về cảm giác như chỉ là giải quyết nhu cầu thôi 

Cái quan trọng nhất mình nghĩ là sự đồng thuận từ nửa kia. Phải có sự tự nguyện từ cả hai phía thì lần đầu quan hệ tình dục mới thỏa mãn tâm lý được bạn à. Ngoài ra, hai bạn nên tìm hiểu thật kỹ các kiến thức về quan hệ tình dục để tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như để có một cuộc vui an toàn, thoải mái nhé. Nếu muốn high hơn thì hãy chuẩn bị thêm bao cao su và gel bôi trơn nữa. Lần đầu tiên sẽ có cảm giác hơi lạ, thậm chí hơi kỳ, nhưng thú vị lắm nhé =)))) 

https://cdn.noron.vn/2022/12/06/68308102943739716-1670294164.jpg

Người xưa có câu Nói trước bước không qua

Người tính không bằng trời tính

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa

Mấy vụ này tùy cơ ứng biến, càng chuẩn bị trước thì tới lúc đó càng rối càng lúng túng.....?