Cần làm gì khi có một đứa bạn cướp bồ mình mà vẫn làm như ko biết gì?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Chém nó! Kill cả 2 đứa nó! Đó có phải câu trả lời bạn muốn nghe?

https://cdn.noron.vn/2021/02/07/509031669416436876-1612681789.jpg

Thực ra thì kệ chúng nó thôi. Tiếc làm gì cả bạn lẫn bồ. Cho chúng nó đi với nhau đi. Mình vẫn cứ đẹp, cứ xinh, cứ yêu đời, rồi sẽ tìm được chân ái đời mình thôi.

https://cdn.noron.vn/2021/02/07/509031669416436878-1612682013.jpg

Đẹp như Cô Cô nè, thiếu gì người theo đuổi

Trả lời

Chém nó! Kill cả 2 đứa nó! Đó có phải câu trả lời bạn muốn nghe?

https://cdn.noron.vn/2021/02/07/509031669416436876-1612681789.jpg

Thực ra thì kệ chúng nó thôi. Tiếc làm gì cả bạn lẫn bồ. Cho chúng nó đi với nhau đi. Mình vẫn cứ đẹp, cứ xinh, cứ yêu đời, rồi sẽ tìm được chân ái đời mình thôi.

https://cdn.noron.vn/2021/02/07/509031669416436878-1612682013.jpg

Đẹp như Cô Cô nè, thiếu gì người theo đuổi

điều bạn cần làm là chính bạn và không cần phải đeo mặt nạ.thẳng thắn nói chuyện giữa 3 người và sau khi nói chuyện dù có như thế nào thì bạn cũng vui vì đã là chính mình và chữa lành vết sẹo trong trái tim và tiêp tục trải nghiệm cuộc sống.đôi lúc bạn phải học bài học chấp nhận tha thứ và vui vẻ những bài học tình yêu khác đến với mình.không ai ở bên cạnh bạn mãi mãi chỉ có bạn và chính bạn sẽ có rất nhiều người đến và đi trong cuộc sống của mỗi người điều quan trong là ban phải nhận ra mình đã học hỏi được gì từ trải nghiệm đó và rút kinh nghiệm từ đó.rồi 1 ngày bạn sẽ tìm thấy 1 tình yêu đích thực dành cho mình (vũ trụ muốn nói với bạn rằng đang có 7.5tỷ người trên trái đất mở rộng trái tim ra hay là bạn sợ những điều mới tới không bằng những điều cũ sao.)

Chả có ai là chung thuỷ với mình, chỉ là họ có lý do để rời đi hay không thôi. Bạn nên cảm thấy mình may mắn đi, bạn vừa biết được lòng dạ của người bạn yêu và đứa bạn nó như thế nào. Điều gì tới rồi nó cũng tới, cái cần là trong lòng mình có đủ sức vượt qua hay không thôi. Ai của ai rồi cũng sẽ của là ai ấy mà, điều bây giờ là dọn nhà ăn tết cùng gia đình 😃😃

Chào bạn, mình cho rằng con người khác với đồ vật. Đồ vật không có ý muốn chủ quan nên nó sẽ dễ dàng bị "sang tay". Còn con người luôn có quyền lựa chọn, nếu bồ của bạn "để bị cướp" thì đó cũng là lựa chọn của họ.

Hãy trân trọng bản thân và trân trọng những người muốn ở bên bạn. Như vậy sẽ bớt phiền não và lãng phí thời gian.

Chúc bạn hạnh phúc.

Có cần phải làm mình đau khổ đến vậy không? Đó là người mình yêu, bạn của mình, nhưng họ lại đâm mình một vết sâu. Tại sao mình phải kìm nén cảm xúc của mình trong lúc hạnh phúc bị phá vỡ? Mình không cần phải lờ đi như không biết. Thay vì ấm ức chịu đựng nỗi đau này, thì hãy bùng nổ lên để nói ra hết nỗi lòng mình. Nỗi đau này không thể để chính mình đang là nạn nhân lại phải đau khổ một mình được. Họ cũng nên biết họ đã làm gì với mình. Hãy đứng thẳng trước mặt họ và nói hết những gì mình muốn, và sau đó cắt đứt 2 mối quan hệ này ra khỏi cuộc đời mình.

Điều khó tin tưởng nhất là lòng người. Họ đã không còn tình cảm với mình thì mình cũng cần dứt khoát, không phải buồn quá 24h vì những người đã đối xử tệ và chà đạp cảm xúc của mình như vậy. Rồi bạn sẽ gặp được người tốt hơn, bạn xứng đáng nhận được điều đấy. Còn họ, sau khi đã nghe hết những cảm xúc bạn phải gánh chịu, có thể sẽ ăn năn hối lỗi hoặc không. Nhưng thường thì họ hay chọn cách thứ 2. Không sao cả, cuộc sống luôn có luật nhân quả mà, hãy luôn tin là vậy. 

Cứ sống là chính mình, coi như mình đã tách ra được khỏi một vài mối quan hệ độc hại, từ đó để mình tìm thấy được những điều, những người tốt hơn trong cuộc sống. Hãy coi những thứ mà mình không có được nữa, suy cho cùng là ông trời đang bảo vệ mình. Sống tốt, sống có ý nghĩa, và bớt đặt niềm tin quá nhiều vào một ai, yêu lấy chính mình là cách chữa lành mọi vết thương một tốt nhất, tạo ra cho mình nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống này.

Mình nghĩ có thể người yêu và đứa cướp bồ phù hợp với nhau. Chúng ta may mắn phát hiện ra để có thể tìm một đối tượng khác đúng với mình.

Theo mình đó là cảm thấy may mắn bạn ạ, vì hai con người ấy đều không phù hợp với bạn. Một người thì chơi với mình nhưng giành giật tình cảm với mình, một người thì nói yêu mình nhưng sau lưng thì lại dối trá, lừa dối mình.

Cả hai đều không xứng với bạn.

Cách của mình là coi chúng như cỏ rác, đã là cỏ rác thì mặc kệ chúng thôi, không cho vào mắt, không quan tâm, ta cứ vui, ta cứ vô tư chúng lại càng điên tiết và gato với ta.

Cướp là hành vi phạm tội có thể báo công an được mà? Thành ra nếu công an ko xử thì là em xộn lào, đổ tội cho người khác "cướp bồ" trong khi thằng đó thấy em hãm quá nên ra đi. 

Đi thẩm mỹ viện đi em ơi. 🥳 2 tháng sau đẹp lên rồi nói chuyện tiếp. Chứ giờ vừa xấu vừa ngáo thì ai chịu quen? 
Tình cảm không biết giữ gìn thì thằng đó bỏ theo con khác. 

Con người chứ có phải đồ vật đâu! Dùng từ cướp sởn hết gai ốc luôn!

Nếu bạn là nam thì: Liên tục chứng minh tình yêu với bồ bạn, cạnh tranh công bằng với thằng kia! 

Nếu là nữ thì: Cảm xúc yêu của thằng bồ bạn dành cho bạn rất thấp, thấp đến nỗi nó rung động được với nhỏ khác thì bạn nên bỏ, thay đổi bản thân, sống tiếp chứ làm gì? 

Quan trọng mối quan hệ của bạn với bồ bạn có tốt không, chứ đừng coi người khác với bồ bạn có tốt không! Chuyện người khác mình không lo được. 

Còn nó làm ngơ thì có thể là nó không thích bồ bạn nhưng bạn tưởng là nó thích thì sao?

Nếu nó có thích bồ bạn thật thì hành động làm ngơ của nó hợp lí kinh khủng, có gì đâu thắc mắc? 

Keep calm and read books nha bạn ^^