Cần lắm kinh nghiệm về nhà bạn gái chúc Tết?

  1. Tip & Trick

  2. Tình yêu

Năm nay đầu tiên có người yêu còn bỡ ngỡ, ngại lắm nhưng phận làm bạn trai vẫn phải mò đến nhà bạn gái chúc Tết nhà ẻm. Anh em có kinh nghiệm giúp tôi với, đến đấy tôi nên nói gì, bố mẹ em mời ăn có nên ngồi ăn Tết nhà ẻm ko ko và cần lì xì cho bố mẹ em hay tất cả người nhà ở đó ko nếu cần thì lì xì bao nhiêu?

Anh em giúp tôi gấp với, Tết đến nơi rồi mà lo quá.

Từ khóa: 

tết

,

tip & trick

,

tình yêu

Nhà toàn bằng gỗ thế này trông đẹp mà chắc đắt lắm bác nhỉ. Này mà thêm mồi lửa nữa thì cháy tưng bừng =))).
Mai bác cho cưới luôn :)
Trả lời
Nhà toàn bằng gỗ thế này trông đẹp mà chắc đắt lắm bác nhỉ. Này mà thêm mồi lửa nữa thì cháy tưng bừng =))).
Mai bác cho cưới luôn :)

Đọc cách viết của bạn giống như bị bạn gái kêu nên bắt buộc phải làm ấy! :)) 

Hãy đối xử với chủ nhà như một vị khách lễ phép, chừng mực, tiền thì cho tùy hỉ, có gì đâu! Bạn làm như chắc chắn 100% sẽ làm rể nhà đó vậy! Biết đâu sau này bạn sẽ đá người ta không chừng!

Tôi có chị gái. Có nhiều anh tìm hiểu chị hay lì xì tôi 200k, t rất ưng :))), bạn biết nên làm gì chứ =)) (cách đây hơn 10 năm r). Nhà có người lớn tuổi như ông, bà.. thì bạn nên mua quà biếu sẽ hay hơn (đồ như tổ yến, nước sâm, ...tùy budget) , gia đình ba mẹ trung tuổi thì bánh kẹo thôi. Ăn cơm thì xem các bác ưng bạn không, nếu đến có báo trước thì mn sẽ chuẩn bị cơm mà. Nhưng không ưng thì nên ngắn gọn nhanh chân đi về sớm, tại ngồi lại sẽ run mà ăn cơm nói chuyện không được tự nhiên, hôm sau đi lại hỏi ny xem rồi rút kinh nghiệm hơn nhé. Ngồi có ba chị ấy ở đó thì nhậu ít thôi, say là toang vì các ông bố ghét mấy ông anh bét nhè lắm, mn hầu như cũng thế. Lì xì hay quà biếu khp khoe hay thể hiện đắt tiền. Chỉ là bạn yêu trẻ con và kính trọng người lớn tuổi, có biết quan tâm đến mn. Như thế đã có thiện cảm rồi. Chúc bạn may mắn :^)