Câu nói tích cực nhất mà bạn đã từng được nghe là gì?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

tích cực

,

câu nói tích cực

,

sống tích cực

,

phong cách sống

" Mọi thứ là tạm thời, kể cả nỗi buồn của bạn " 
Trả lời
" Mọi thứ là tạm thời, kể cả nỗi buồn của bạn " 

Vì tự ti nên mình lao đầu vào sự nghiệp giảm cân, nhưng vẫn có người nói "dù tăng hay giảm thì chị vẫn đẹp, nên chị muốn giảm thì giảm chứ em thấy không cần". Đây không hẳn là câu nói tích cực nhất mình từng nghe, nhưng lại là câu nói mình mong chờ nhất, vì trước nay chưa từng có ai nói thế với mình.

Nghiêng mình cảm ơn!!!!!!

Đến một lúc , chúng ta cảm thấy ngập tràn hạnh phúc không phải vì vớt lên được cái gì đó từ dòng nước , mà chính là quăng xuống bớt để dòng nước cuốn trôi.
Nếu như bạn cho rằng mọi cánh cửa trong cuộc đời của bạn đều đóng lại. Thì xin hãy nhớ câu nói này: “Những cánh cửa đã đóng lại không nhất định là nó đã khoá, ít nhất, bạn hãy đến đẩy nó một lần.”
“Ngay cả bù nhìn cũng có sứ mệnh riêng”. Mình thấy câu này với vai trò là caption của một bức tranh, không biết là trích dẫn hay do người vẽ tự viết nhưng mình nhớ hoài luôn.
"Cuộc đời không cho bạn niềm vui, nên cũng sẽ không lấy đi niềm vui của bạn."
- Trích bài giảng của Sư Minh Niệm -
"Mạnh mẽ lên nào!" Đây là câu mình dùng khi mình có đảm nhiệm công việc khá là khó. Mình dùng nó để cổ vũ đồng nghiệp và bản thân.
Tôi thường tự nhủ:
"Nhiều khi đường đời như một hành trình vượt núi cao, hãy nhớ rằng sau lưng ngọn núi sẽ là cánh đồng lúa an bình "

mình thích câu 'tomorrow is another day' - gone with the wind

Gần đây mình có thất bại trong một kỳ thi, không phải là mình làm không tốt, cũng không phải do mình chưa chăm chỉ. Tất cả là do đâu đến bây giờ đối với mình vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Khi nhận được điểm không chỉ mình, mẹ sốc và những người bạn, cô giáo cũng chẳng thể tin nổi. Lúc ấy mẹ đã nói với mình thế này: "Không sao cả con ạ, đây giống như là một cuộc chơi thôi, đỗ thì vui mà không đỗ thì thôi. Dù có thế nào con vẫn đỗ trong lòng mẹ". Đây có lẽ không phải câu nói động viên, tích cực nhất mà mình từng nghe nhưng nó lại là câu khiến mình cảm thấy ấm áp nhất ngay lúc ấy.