CEO M-TP Entertainment bất ngờ rời khỏi vị trí CEO của công ty Sơn Tùng sau sự ra đi ít lâu của Producer- Onionn. Bạn nghĩ lý do thật sự là gì?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

  3. Tin Tức

CEO M-TP Entertainment chia sẻ trên trang cá nhân: "....Dẫu vậy, Châu vẫn biết rằng còn quá nhiều điều mà tập thể này cũng như cộng đồng người hâm mộ MTPE trông đợi ở Châu để có thể hoàn thành tốt hơn nữa, rất mong mọi người cùng lượng thứ khi Châu dừng lại mà chưa hoàn thiện được hết.

Không ai có thể thành công mà không có sự hỗ trợ, hợp tác hoặc giúp đỡ từ người khác. Châu cũng vậy."

Bạn nghĩ đâu ra lý do khiến CEO từ bỏ vị trí ngay trong thời điểm đầu năm 2022?

Từ khóa: 

sơn tùng m-tp

,

onionn

,

tâm sự cuộc sống

,

kinh doanh và khởi nghiệp

,

tin tức

Người ta hết hợp đồng. Ra đi trong êm đềm. Gửi ngàn lời chúc đến nhau để cty tìm được nhiều thành viên mới tốt hơn. Xong bị lũ anti thuyết âm mưu này nọ. Chán. Bụng ta suy ra bụng người =))

Trả lời

Người ta hết hợp đồng. Ra đi trong êm đềm. Gửi ngàn lời chúc đến nhau để cty tìm được nhiều thành viên mới tốt hơn. Xong bị lũ anti thuyết âm mưu này nọ. Chán. Bụng ta suy ra bụng người =))

Đơn giản vì người ta thấy có cơ hội tốt hơn bên ngoài thì người ta rời vị trí hiện tại thôi, đâu ai cứ ngồi mãi 1 vị trí như thế làm sao trưởng thành. CEO M-TP Entertainment thì cũng như bao nhân viên đi làm khác thôi, chỗ này tôi thấy va vấp đủ rồi không thể up level được nữa thì tôi ra ngoài nắm bắt 1 cơ hội tốt hơn với mức lương cao hơn, quyền lực hơn.

Hết thời hạn hợp đồng chứ sao nữa bae... 
Còn việc một số bạn cmt rồi tự suy diễn Onionn rời công ty như thế này thế kia sẽ được Onionn đáp lại với 2 từ " Đồ điên " nhaaa... 

Mình cũng không biết đâu nhưng đọc được cái ảnh này buồn cười quá =))))

https://cdn.noron.vn/2022/01/13/27040966518400694597149777573521905244395487n-1642043926.jpg

chắc thưởng tết ít quá nên chán chuyển chỗ khác làm

Chẳng có gì cả, những người có tài thì thường muốn tìm những cơ hội mới để phát triển bản thân hơn, đa dạng màu sắc hơn chứ sao