Chân dung Lê Huy Long - Chuyên gia Agile

  1. Công nghệ thông tin

  2. Khoa học

  3. Thấu Ngành Hiểu Nghề

  4. Noron

  5. Kinh doanh

Từ ngày 10/06/2021 đến ngày 20/06/2021, Mạng Tri Thức Việt Noron kết hợp cùng Nhà tài trợ

BiPlus Software
sẽ chào đón sự tham gia của Chuyên gia Lê Huy Long- Agile/Agile Transformation/Scrum (Quy trình phát triển phần mềm) Coach. Đến với phiên Hỏi – đáp lần này, chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn Noronion về quy trình phát triển phần mềm, nâng cao hiệu suất phát triển, quản lý và phát triển đội nhóm dựa trên triết lý Agile.

Chuyên gia Lê Huy Long hiện đang là Agile Coach & Trainer tại

Học viện Agile
. Đây là đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm năng lực sáng tạo và đổi mới thông qua đào tạo, tư vấn và huấn luyện chuyên sâu, toàn diện về Agile cùng những tri thức liên quan đến phát triển sản phẩm và đổi mới quản lí trong lĩnh vực kinh tế sáng tạo. Đội ngũ sáng lập và chuyên gia của
Học viện Agile
là những người tiên phong trong việc truyền bá và phát triển cộng đồng Agile tại Việt Nam.

https://cdn.noron.vn/2021/06/09/880281836913251957-1623228486_1024.jpg

Chuyên gia Lê Huy Long: Coach & Trainer (ICP-ACC, A-CSM)

Agile thực chất là một triết lý hay một khung tư duy để nhanh chóng thích ứng và phản hồi với thay đổi, từ đó đạt được thành công trong một môi trường liên tục biến động và không chắc chắn.

Agile Software Development là một thuật ngữ chung chỉ tất cả các kỹ thuật và phương pháp phát triển phần mềm theo triết lý Agile.

Triết lý Agile được mô tả sơ bộ trong bản Tuyên ngôn Agile (The Manifesto for Agile Software Development) thông qua những giá trị cốt lõi và nguyên tắc có tính phổ quát, tuy nhiên không ghi rõ thực hiện những giá trị và nguyên tắc ấy như thế nào. Vì vậy các phương pháp Agile sẽ làm nhiệm vụ định nghĩa rõ hơn để các cá nhân và tập thể dễ dàng vận dụng vào bối cảnh công việc của mình. Các phương pháp này đều khuyến khích việc lập kế hoạch thích ứng, phát triển tăng dần, chuyển giao sớm và cải tiến liên tục nhằm thích ứng nhanh với sự thay đổi – một điểm yếu cố hữu của các phương pháp phát triển phần mềm truyền thống (waterfall).

Triết lí Agile cho đến ngày nay không chỉ đã làm thay đổi diện mạo nền công nghệ thế giới nói riêng mà đang lan tỏa mạnh mẽ và thể hiện giá trị trong rất nhiều lĩnh vực như: Quản lý dự án (với Agile Project Management), nhân sự (với Agile HR và Agile People), marketing (với Agile Marketing), hay quản trị và lãnh đạo (với Agile Management, Agile Leadership).

Video tự giới thiệu của Chuyên gia/Agile Coach Lê Huy Long

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và đã từng tham gia giảng dạy, coach cho các thương hiệu BIDV, MSB, Vua Nệm v.v… Chuyên gia/Agile Coach Lê Huy Long sẽ tư vấn về: Quy trình phát triển phần mềm; Nâng cao hiệu suất phát triển; Quản lý và phát triển đội nhóm trong sự kiện Hỏi – đáp Chuyên gia trên Noron từ ngày 10/06/2021 đến ngày 20/06/2021.

BiPlus
công ty phần mềm
chuyên gia công, phát triển các giải phápsản phẩm cho domain Telcos, Banking, Fintech. Đồng thời,
BiPlus
đối tác phân phối chính thức các sản phẩm và dịch vụ của Atlassian tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và tổ chức vận hành phát triển phần mềm theo phương pháp Agile.

https://cdn.noron.vn/2021/06/09/880281836913251963-1623229700_1024.png

BiPlus Software

Từ khóa: 

biplus software

,

học viện agile

,

coach lê huy long

,

agile transformation

,

noron

,

công nghệ thông tin

,

khoa học

,

thấu ngành hiểu nghề

,

noron

,

kinh doanh

Ố nhìn lướt qua tưởng Jay Chou :v

Trả lời

Ố nhìn lướt qua tưởng Jay Chou :v

Lần đầu nghe đến Agile, có vẻ thú vị