Chấp nhận đổi thay liệu có được cuộc sống tốt đẹp hơn?

  1. Phong cách sống

  2. Kỹ năng mềm

Thay đổi bản thân liệu có thành công, hạnh phúc hơn hay đánh mất bản thân mình?

Từ khóa: 

thay đổi

,

chấp nhận thay đổi

,

phong cách sống

,

kỹ năng mềm

Thay đổi ở đây là đổi trắng thay đen hay là lan rộng phần trắng của mình ra. Tách rõ nghĩa thì mới trả lời được

Trả lời

Thay đổi ở đây là đổi trắng thay đen hay là lan rộng phần trắng của mình ra. Tách rõ nghĩa thì mới trả lời được

Theo mình hiểu ở đây thì có phải việc thay đổi này của bạn sẽ khiến bạn không phải là bản thân chính mình phải không? Kiểu thay đổi thành con người mới mà bạn nghĩ mình không phải là mình nữa. Nhưng mà mình nghĩ bạn nên phân biệt việc nâng cấp bản thân và thay mới bản thân. Nâng cấp bản thân là việc bạn trở nên hoàn thiện từng ngày còn việc thay mới bản thân thì chưa chắc. Bởi vì thay mới bản thân có hai xu hướng là tích cực và tiêu cực. Thay đổi theo hướng tiêu cực thì bạn không chỉ đánh mất chính mình mà còn sống không được hạnh phúc.

Thay đổi đâu có nghĩa là đánh mất bản thân mình bạn ơi, huống chi sự thay đổi là tất yếu, cơ thể vật lý thì bạn tăng/giảm cân, các tế bào thay mới hàng ngày, bạn đẹp lên xấu đi, về tư tưởng thì hnay bạn nghĩ điều này đúng, nhưng có khi ngày mai nó lại sai rồi. 
Thay đổi theo chiều hướng tích cực, phát triển bản thân mình thì ko biết cuộc sống có đẹp hơn ko, nhưng bạn sẽ nhận ra mình sống có ích mỗi ngày :D

Thay đổi theo hướng nào mới quyết định được nha và quyền đó là ở cậu. Thay đổi theo chiều hướng tích cực thì bạn sẽ nâng cao chất lượng sống của mình còn thay đổi theo hướng tiêu cực thì bạn sẽ trở thành một người tiêu cực hơn và mình nghĩ không có ai muốn mình xấu đi trong mắt mọi người, đặc biệt là khi đối diện với chính bản thân mình cả.