Chia sẻ về PLC của một người đã tập và đã bỏ

  1. Văn hóa

Độ này trên Noron thấy có nhiều bài viết về chủ đề PLC này, đây là chia sẻ của bạn "Akho9x" trên voz về cảm nhận của bạn ý sau khi tập PLC 1 thời gian và đã bỏ:

Bữa trước tui cũng có một đoạn thời gian ngắn cũng khá mê muội cái PLC này, nguyên nhân tui bị cuốn vào có thể liệt kê như sau, có 2 loại mồi câu chính:

  1. THAM: Ham có thần thông, phép màu, sức khỏe, kết quả nhanh mà ko cần bỏ ra công sức nhiều. Nó đánh vào sự tham lam, lười biếng, ngu muội của con người. Y như mồi câu "thu nhập thụ động", "cỗ máy in tiền khi ngủ" mà lũ súc vật đa cấp thả ra để lừa dân ngu vậy. Nó quảng cáo có hệ thống luân xa, xư fụ sẽ cài vào người học viên, "tự động luyện công", "bình thường người luyện pháp còn với PLC, pháp sẽ luyện người nên quý vị thăng tiến rất nhanh". Rồi vẽ ra câu chuyện có cao nhân ẩn tu trong núi 300 năm, 700 năm cho đến 2.000 năm nhưng khi gặp đệ tử PLC đều quỳ xuống xin thua, nói công lực không bằng người được xư fụ luyện cho 2 tháng, rồi tập PLC hết ung thư, hết tâm thần, hết nghiện hút sau vài tuần....
  2. TÍN: Giả danh đạo Phật, đánh lận con đen. Chúng lấy nền tảng niềm tin tôn giáo sẵn có của dân ngu để dụ họ vào sau đó tiến hành tẩy não, bài xích tôn giáo của họ. Nó giả danh là một pháp môn của đạo Phật, là bạn của Thiên Chúa, là tầng tối thượng của Đạo giáo, cố tình tự nhận là Phật gia, tự gọi mình là một trong 84000 pháp môn của đạo Phật để hút học viên (mình dính vào mồi này). Nếu Phật Thích Ca có pháp tu Tứ Diệu Đế, Phật A Di Đà có pháp tu Tịnh Thổ, Phật Di Lặc có Duy Thức Định,... thì chúng tôi luyện Pháp Luân, cũng là con đường giải thoát đẳng cấp tương đương (_._!) Lợi dụng Phật Giáo để hút dân ngu nhưng vừa vào bài mở đầu nó đã xuyên tạc Thích Ca tu chưa tới, thuyết pháp sai, "càng tu Thích Ca càng dần đề cao tầng thứ lên !? càng thấy những điều mình nói ra lúc trước không đúng nên cuối đời nói: Cả đời ta chưa thuyết pháp lời nào", qua đó đạp toàn bộ giáo lí Phật Giáo xuống đất, vc óc chó. Nó cũng tự lập ra hệ thống Phật lớn Phật nhỏ, Phật cao Phật thấp, Phật this Phật that để tự cho Lý Hồng Chí là Phật to hơn Phật Thích Ca, Jesus, Allah, Lão Tử,... Quý vị có tôn giáo, quý vị có niềm tin, quý vị mong muốn tu học giải thoát. Rất tốt! Nhưng tất cả những gì quý vị từng tin tưởng, thực hành chỉ là hàng rẻ tiền, PLC mới cao cấp, là phiên bản hoàn thiện của tôn giáo XYZ nè, kiểu vậy. Không tin lên các trang của PLC mà xem, chúng rải mồi câu đủ các lĩnh vực tín ngưỡng: truyện ngụ ngôn, cổ học tinh hoa, các tích của Phật Giáo, Đạo giáo, Nho giáo và có cả chuyện kiểu Suối nguồn tâm hồn, Ý nghĩa cuộc sống để câu cả người có đạo đức nhưng đang vô thần vào.

Chỉ đơn giản vậy thôi là đủ lừa người khác mê muội, điên điên khùng khùng rồi. Nhưng mục đích của chúng là gì? Ai từng dính vào sẽ hiểu, tui chỉ nhận ra 2 dã tâm sau của lũ PLC:

  1. CHỐNG CỘNG: 99% bài viết đều nói đến sự kiện Thiên An Môn, mổ lấy nội tạng, đàn áp PLC, cách mạng văn hóa, chủ nghĩa vô thần,... để đả kích ĐCSTQ. Đáng chú nhất là trong giáo trình tu PLC hằng ngày bắt buộc phải làm "Ba việc" gồm tu luyện, giảng chân tướng và phát chánh niệm, cụ thể như sau:
  • "PHÁT CHÁNH NIỆM": tập trung tinh thần quán tưởng chữ DIỆT, hướng nó vào "Tà linh Cộng Sản", nguyền rủa và phát sát ý diệt CS ở mọi không gian, mọi thời gian, mọi thành phần từ lớn đến nhỏ, từ trên xuống dưới, đương nhiên là đéo có tác dụng cc gì với các anh CS rồi, nhưng nó đã khiến người tu phí thời gian tự kỉ ám thị, gieo vào tiềm thức mình sự hận thù, sát ý và chống cộng mãnh liệt, mục tiêu là gì chắc ko cần nói tiếp.
  • "GIẢNG CHÂN TƯỚNG": hằng ngày phải đi "phổ độ chúng sinh" dụ người khác theo PLC, "khai sáng" cho họ, giảng cho họ nghe về tội ác CS, tuyên truyền Cửu Bình (9 bài bình về ĐCS), thanh minh rằng "Pháp Luân Đại Pháp tốt", đặc biệt là phát triển phong trào Tam thoái: thoái đảng, thoái đoàn, thoái đội, không giao ước với quỷ dữ, tà linh CS,... Ai khuyên được người khác thoái đảng là tốt, là lập đc đại công, phước lớn đức vô kể, nhanh tiến nhập cao tầng, về cõi cực lạc PLC, làm thần làm thánh,... đcm thấy CS tàu giết bọn PLC này là ko sai chút nào, để nó phát triển thì CS chắc chắn nát từ gốc rễ, mới con nít mà PLC đã nhồi sọ cho chúng diệt CS, ko vào đội, ko vào đoàn thì thâm vc. Kẻ cắp gặp bà già, hai đứa nó đứa nào chết cũng đáng cả thôi, đê tiện như nhau cả.

2. THỐNG NHẤT VÕ LÂM: dã tâm của Lý đéo dạng vừa, muốn dân ngu làm nô lệ tinh thần của lý toàn diện, không được đặt bất kì niềm tin vào môn khí công, dưỡng sinh nào khác, ko tin đảng, ko tin chính quyền, ko tin khoa học, bác sĩ, báo đài, ko tin thần phật khác Lý. Lý phải là đại phật tầng cao nhất, được tôn sùng nhất. Ai tham gia PLC thì không được tạp tu, phải thanh tẩy đầu óc, bắt buộc phải bỏ sạch các món KHÍ CÔNG, PHONG THỦY, TƯỚNG SỐ, TÔN GIÁO khác, kể cả thờ cúng tổ tiên cha mẹ và vất bỏ luôn niềm tin vào khoa học, báo đài. Bệnh tật, hoạn nạn, tù tội, giết mổ chỉ là "khảo nghiệm" trên con đường chính pháp, thăng hoa viên mãn, ko được kêu ca, bỏ cuộc. Ai có bệnh mà đi khám bác sĩ, mua thuốc về uống thay vì ngồi nhà niệm Pháp luân đại pháp hảo, chân thiện mỹ hảo cho khỏi bệnh chứng tỏ ko tin sp, ko tin "đại pháp" sẽ ko đc về cõi trời PLC nên phải tự kiểm điểm, "nghiêm chính thanh minh", đăng bài hối lỗi lên diễn đàn, đcm. Ai luyện PLC mà ko bỏ niềm tin vào tôn giáo khác, nhà còn để sót lại bất kì sách vở khí công, tướng số, phong thủy, kinh điển khác thì sẽ bị ô nhiễm, tu mãi ko lên nên phải vất hết, đốt hết, xé hết...

PLC là thế đấy, khi đã có các con nhang ngu muội, tự ám thị, tẩy não và lệ thuộc, tin tưởng tuyệt đối vào Lý rồi thì Lý muốn gì được nấy, có danh, có quyền, có tiền, có tài trợ. Bán vé một show Thần Vận rác rưởi giá 5 triệu, 10 triệu các dân ngu cũng quỳ lạy xin mua, ngày ngày có đội ngũ dân ngu tôn thờ Lý, xuống đường, lên mạng giúp Lý quảng bá PLC, chống cộng theo đơn hàng của "ai đó", cúng dường, tài trợ, hỗ trợ "chánh pháp",... Ôi sướng làm sao...

Chỉ tội dân ngu ngày ngày lao tâm tổn sức "tu luyện", mơ tưởng về miếng bánh vẽ, mơ tưởng sức khỏe, hạnh phúc, thần thông mà tự biến mình thành con rối chính trị cho người ta giật dây, giết mổ; tự mở luân xa cho các vong, các quỷ nhập vào để thấy thần thông, để cuồng loạn tưởng mình đắc đạo, gốc vua gốc chúa gốc thánh gốc thần,...

Từ khóa: 

tôn giáo

,

phong cách sống

,

pháp luân công

,

văn hóa

ghét nhất cái kiểu đi lôi kéo người tập. cứ như c**e chào hàng. "hàng tao tốt, tao chích cho cái thì lên thành tiên". nhưng hội này được marketing bài bàn. viết bài đầu tư nên có nhiều trang web, kênh thành công. nội dung cũng hay. mình cũng khá thích nhiều kênh của nó. nhưng nghe đến bài nào có nội dung " thần phật" là thấy ghê, thậm chí các kênh giờ dùng cái từ " thần phật" là mình quy ngay ra là kênh của PLC. kênh tinh hoa tv có chuyên mục ký sự tu luyện thì hay thôi rồi . đến con của đông hải long vương cũng phải chờ lý hồng chí chuyển sinh truyền đại pháp cho. nghe cho vui thôi. nhưng kiểu càng nghe càng thấy PLC nhảm.

Trả lời

ghét nhất cái kiểu đi lôi kéo người tập. cứ như c**e chào hàng. "hàng tao tốt, tao chích cho cái thì lên thành tiên". nhưng hội này được marketing bài bàn. viết bài đầu tư nên có nhiều trang web, kênh thành công. nội dung cũng hay. mình cũng khá thích nhiều kênh của nó. nhưng nghe đến bài nào có nội dung " thần phật" là thấy ghê, thậm chí các kênh giờ dùng cái từ " thần phật" là mình quy ngay ra là kênh của PLC. kênh tinh hoa tv có chuyên mục ký sự tu luyện thì hay thôi rồi . đến con của đông hải long vương cũng phải chờ lý hồng chí chuyển sinh truyền đại pháp cho. nghe cho vui thôi. nhưng kiểu càng nghe càng thấy PLC nhảm.

Minhu
Chúng tôi nghĩ các người mê muội ko hiểu gì về đạo là do các người không được thánh ban phước.hihi
Bao nhiêu người ta tốt không thấy nói, chỉ chăm chăm bịa đặt đàn áp tinh thần. 😐 thất vọng về bạn quá. Định Kiến cao tận núi mây. 
THIỂN CẬN - ĐỊNH KIẾN, TỰ CHO MÌNH HAY HO. 

BẠN tui TẬP 3 4 NGƯỜI, BÌNH THƯỜNG NHA. Chống đối lại việc cộng sản TQ đàn áp, yêu cầu được tự do để tu luyện thôi. Chống cộng là Mỹ Anh Đức làm còn chưa nổi, chứ tổ chức bé, ko có kinh tế thì làm được gì? 

Chống cộng là sao? đem vũ khí hay dùng kinh tế chén ép? người tập có hơn 100 triệu người nghèo, làm gì được đất nước 1,2 tỷ dân??? Sử dụng ngôn từ nói quá để khép tội. 

Ghost Wolf
ngoài đời lúc nào cũng thua kém nên lên mạng ảo rất anh dũng, thiện chiến. Để tìm nguồn an ủi. 
trả lời rồi, nhưng vẫn để tên giả, giấu đầu giấu đuôi. Vì nó ko chịu trách nhiệm nổi lời nó nói ra.

- Thử làm 1 thí nghiệm là rao bán nick Noron với giá 1 triệu trong 30 ngày thử xem có bao người liên hệ mua? Ko cần thực sự bán, chỉ rao thử thôi. Đó là bài test cho thấy 
25k like với 8xx follow thật sự có giá trị như thế nào với đời thực. 

- Hoặc xin tiền donate trí thức xem mỗi người follow cho xin 1000 vnd xem được bao nhiêu tiền? Đừng nói giàu rồi ko cần tiền nha, vì đây là test các bài trả lời tri thức của mình có thực sự giá trị với người khác hay ko. Tiền là công cụ test, ko phải mục đích cuối.

- Không nên ảo tưởng sức mạnh bản thân. Người lớn 40 50 tuổi người ta không đôi co vì mất thời gian với người kém cỏi. Ngoài đời chắc bạn gặp nhiều khó khăn lắm nên lên mạng chém gió chia sẽ để bản thân cảm thấy có giá trị, và hữu ích với đời. 

- Nếu thật sự muốn tạo ra giá trị với 25k like, muốn con người mình là một con người tự tin. STOP dùng Noron với tên giả, không danh tính. Tập trung cho công việc ngoài đời của mình.. kiếm tiền nhiều hơn để cống hiến, tạo ra giá trị nhiều hơn ngoài đời thực. 

- Còn muốn tạo giá trị internet bussiness thì phải public tên tuổi địa chỉ để bắt đầu tư vấn chuyên nghiệp kiếm tiền nghiêm túc. Trông thật đáng thương vì người hùng trên mạng thường ngoài đời thì ất ơ.