1. Marketing

Chiến dịch Tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo

Đây là những hình ảnh chân thực của các bà mẹ bình thường được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sophie Mayanne (người năm 2017 đã cam kết không PTS và chỉnh sửa trên da trong các tác phẩm của mình). Những hình ảnh này đã được nhãn hàng Mothercare sử dụng trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhằm tôn vinh cơ thể của những người phụ nữ sau sinh tại Anh quốc.

D0bBedIWsAAPlRYD0bBZr2WsAAs3ZcD0i-P3yW0AEnMiLMothercare-2Mothercare-4Mothercare-7Mothercare-9

Những hình ảnh chân thật, mô tả trần trụi những hình ảnh trên cơ thể của người phụ nữ sau khi sinh con.

Chiến dịch này nhằm phát đi thông điệp cổ vũ người phụ nữ có thể tự tin với cơ thể đã không còn hoàn hảo như thời thanh xuân của họ . Mọi cơ thể đều có vẻ đẹp riêng, và vết sẹo hay vết rạn da cũng có vẻ đẹp của nó. Đừng tự ti vì những "tì vết" mới xuất hiện trên cơ thể bạn.

Chúng cũng khuyến khích phụ nữ trân trọng vẻ đẹp độc đáo và sự đa dạng của cơ thể mỗi con người.

Từ khóa: women we see, vẻ đẹp phụ nữ , đẹp có tì vết , chiến dịch marketing, đẹp không hoàn hảo , marketing