Chiến tranh thế giới thứ 3! WORLD WAR 3 IS THE END

  1. Lịch sử

  2. Tin Tức

Hiện nay với tình hình thế giới, liên tục có những bất ổn về tình hình chính trị thế giới.

Chiến tranh Nga- Ukraine, kéo theo sự giúp sức của Nato về mặt hậu cần, khí tài quân sự đang đẩy chiếc kim của đồng hồ tận thế gần hơn với mốc nửa đêm, đồng nghĩa với việc chiếc kim chỉ đúng 12h đêm, thế giới sẽ bước vào tận thế!.

Cuộc xung đột Nga- Ukaine là cuộc xung đột đang nguy hiểm nhất thế giới, vì sự tham gia của những cường quốc hạt nhân hàng đầu thế giới. Nga- Mỹ là 2 cường quốc hạt nhân hàng đầu thế giới với kho vũ khí đủ reset trái đất vài lần, Hiện Nga đang duy trì đâu đó tầm 6k đầu đạn hạt nhân, sẵn sàng chiến đấu và đang trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Và vài nghìn đầu đạn đang được niêm cất trong các kho hạt nhân, từ thời Liên xô. Đỉnh điểm thời chiến tranh Lạnh, Liên xô đưa vào chiến đấu tới 11-12k đầu đạn hạt nhân.

Về phía Mỹ cũng đang là quốc gia có số đầu đạn chỉ đứng sau Nga, với 2k-3k đầu đạn hạt nhân sẵn sàng chiến đấu. ngoài ra Mỹ cũng duy trì lượng lớn các đầu đạn tại các quốc gia đồng minh Nato. Và với cuộc xung đột Nga- Ukraine, Mỹ đang gián tiếp biến chiến trường Ukraine thành lò lửa của chiến tranh thế giới thứ 3. Ngoài Mỹ và Nga, Hiện cuộc xung đột này cũng có sự tham gia của các cường quốc Hạt nhân khác là Anh, Pháp, Ixsaen dù số lượng đầu đạn không lớn như Nga và Mỹ, nhưng mỗi quốc gia sở hữu vài trăm đầu đạn cũng đủ reset thế giới rồi.

Phía châu âu là vậy, Phía châu á, tình hình cũng không hề khả quan hơn, với xung đột âm ỉ của Trung quốc và Ấn độ về vấn đề biên giới, trong khi cả 2 quốc gia cũng là 2 quốc gia hạt nhân. chiếc kim đồng hồ tận thế lại vô tình, nhích thêm chút nữa về phía nửa đêm. Xung đột tại bán đảo Triều tiên cũng là lò lửa âm ỉ, khi Triều tiên liên tục thử tên lửa đạn đạo, điển hình là tên lửa đạn đạo Wasong-17. tên lửa đạn đạo lớn nhất và nguy hiểm nhất hiện nay. Lại thêm chút nữa đồng hồ tận thế nhích về điểm nửa đêm.

Và đâu đó chúng ta thường nghe về Vali hạt nhân của các nguyên thủ quốc gia. Và chiếc Vali này chính là công cụ để các nguyên thủ quốc gia, phát động 1 cuộc chiến tranh hạt nhân cấp độ hủy diệt. Không ai muốn sử dụng công cụ nguy hiểm đó, và không ai muốn là người tạo ra sự hủy diệt cấp độ nhân loại. Nhưng với tình hình hiện nay, không ai đoán được phía trước sẽ thế nào, và chiến vali hạt nhân đó có được sử dụng, nhưng mình có chút tư liệu. Một chiếc video nói về cấp độ hủy diệt của chiến tranh thế giới thứ 3. Như Anhxtanh từng nói " tôi không biết chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ diễn ra như thế nào, nhưng chiến tranh thế giới thứ 4, con người sẽ đánh nhau bằng gậy gộc".

xem Tư liệu và cho mình xin ít cảm nhận về chiến tranh nhé!.

Từ khóa: 

lịch sử

,

tin tức

Mình thì không đồng ý với quan điểm của anhxtanh lắm, con người sẽ đánh nhau bằng súng và dao kiếm.

Trả lời

Mình thì không đồng ý với quan điểm của anhxtanh lắm, con người sẽ đánh nhau bằng súng và dao kiếm.

Có thể kịch bản hành tinh khỉ hay 1 tộc thú nào đó đủ trí thông minh do biến dị phóng xạ sẽ đứng lên vũ đài lịch sử và biến con người làm nô lệ chăng 

Mình lại đang hình dung, thế chiến 3 sẽ là cuộc chiến ủy nhiệm của các AI. Sẽ không thiệt hại nhiều về nhân mạng nhưng sẽ dùng nhiều công nghệ cao.

Nếu con người dùng bom nguyên tử hủy hoại toàn bộ tài nguyên trên địa cầu thì gậy gộc cũng chẳng có mà mang đi đánh đấm.