Chính xác thì thành công có ý nghĩa gì đối với bạn?

  1. Xã hội

  2. Tâm sự cuộc sống

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, bạn định nghĩa từ "thành công" thế nào trong bạn?

Từ khóa: 

thanh_cong

,

y_nghia_su_thanh_cong

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

Thành công là khi tôi tìm thấy hạnh phúc ở mọi việc mình làm - nói - suy nghĩ - cảm nhận về mọi thứ. Đúng, ý tôi là tất cả mọi thứ. 

Trả lời

Thành công là khi tôi tìm thấy hạnh phúc ở mọi việc mình làm - nói - suy nghĩ - cảm nhận về mọi thứ. Đúng, ý tôi là tất cả mọi thứ. 

Mình nghĩ định nghĩa về thành công thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời. Lúc 12t khác với lúc 17t, lúc 17t khác với lúc 25t và kéo dài hơn nữa. Ở thời điểm này, mình nghĩ rằng thành công là khi mình có nhà, có xe, có sự an toàn cho bản thân và gia đình, đạt được sự tự do tài chính và cống hiến. Chỉ nhiêu đó thôi cũng phải cật lực cả đời mới có được!

Đối với em thì thành công là khi em học hỏi được điều mới và đạt được nó.

Thành công chính là thành quả của một quá trình đối diện với những tiêu cực của bản thân mình. Với mình là thế.

Tại nơi làm việc, điều đó có nghĩa là mọi người trong bộ phận của tôi đều giao tiếp tốt và chúng tôi phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
 
Là một quốc gia, thành công sẽ có nghĩa là ít chia rẽ hơn, những người dân đa dạng của vùng đất này tìm thấy điểm chung để ít bạo lực hơn và đồng cảm hơn.
 
Đối với nhân loại, thành công cũng tương tự như vậy, khi mọi người cùng làm việc để bảo vệ môi trường của chúng ta và thân thiện hơn với nhau.