Chơi game có làm bạn thông minh hơn?

  1. Khoa học

Có một sự thật là trẻ em, gần như ai cũng thích chơi điện tử. Nếu như ngày xưa là thế hệ đi chơi điện tử ngoài quán net, việc chơi điện tử ngày nay rất phổ biến với smart phone, ipad, tablet. Chơi điện tử giúp giải trí, tăng tính đồng đội (nếu chơi game theo team) nhưng thường bị phụ huynh ghét cay ghét đắng vì trẻ em chơi điện tử thường xao nhãng việc học hành, vợ ghét chồng chơi điện tử vì xao nhãng việc gia đình con cái. Liệu chơi điện tử có ích gì không?


Từ khóa: 

chơi game

,

thông minh

,

chơi điện tử

,

khoa học

Với mình  là có 
Trả lời
Với mình  là có 

Hẳn là có, nhiều là đằng khác.

Khả năng tập trung, tốc độ tay, khả năng làm việc nhóm, tốc độ suy luận, tốc độ đọc, sự kiên nhẫn, ngoại ngữ... Ngoài ra thì chơi game cũng giúp tránh các tệ nạn xã hội khác như cần, cỏ, đá, rượu bia, ma túy, đua xe, đâm chém...

Còn nghiện game thì là do bản thân các bạn trẻ chơi ko biết điểm dừng, tự cái game nó chả có vấn đề gì cả nếu chơi có chừng mực.

Thử chơi vài game sau xem bạn nhé

không có gì là xấu cả mà xấu hay tốt là do người dùng

Cái gì chừng mực cũng tốt mà quá thì ko tốt.

Thật ra mục đích người ta tạo ra game là để giải stress, tăng khả năng phân tích của con người (game trí tuệ), tăng khả năng tập trung, phản ứng nhanh...

Tuy nhiên có nhiều người hiện nay đang bị lậm game 1 cách quá mức

Tôi chơi game pubg ff đua xe thể loại nào tôi cũng từng chơi qua, mà sao lại 0 game có rất nhiều thể loại như luyện trí nhớ luyện trí thông minh luyện toán học luyện ngôn ngữ, và nó giúp tôi giảm căng thẳng và mệt mỏi, nó còn giúp tôi kiếm tiền nhờ chơi game, game thật sự giúp tôi nhiều thứ :)