Chữa viêm gan B da dẻ hồng hào của Lương y Nguyễn Trọng Hùng

  1. Sức khoẻ

Xin chia sẻ bài chữa viêm gan B an toàn của bác Hùng rất hiệu quả chỉ mất vài nghìn mỗi ngày

VIÊM GAN B - VIÊM GAN C 

Hiệu quả: 0%, vi trùng, vi rút, siêu vi rút, các loại bệnh, liên quan đến gan, mật thận,... tồn tại trong cơ thể người thực hiện.

Đúng là chữa viêm gan B và C hầu như chưa có thuốc đặc trị. Nhưng một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, khí huyết lưu thông hoàn hảo. Không bệnh nào có thể tồn tại được. 

Hãy giúp cơ thể tẩy sạch mảng bám thành mạch, mỡ máu, máu nhiễm mỡ, men gan cao... Làm ấm thận lên, gan mát xuống. Các loại sỏi thận, sỏi mật, sỏi tụy không còn,... Không loại vi khuẩn nào có thể tồn tại được trong một cơ thể khí huyết lưu thông, thông suốt.

.

1 – Tẩy sạch, sỏi thận, sỏi mật, sỏi tụy, làm sạch mỡ trong gan, mảng bám thành mạch, bằng bài: Mẹo chữa sỏi thận sỏi mật

“” Mỗi ngày 1 quả dứa đã gọt vỏ bỏ mắt 4 - 5 lạng + 10g gừng + 1,5 – 2g muối cho vào máy ép, vắt lấy nước uống. 

Uống sau bữa ăn sáng. Uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày, ... cứ uống 7 nghỉ 7 nhiều đợt 


2 - Làm ấm thận âm, mát gan bằng “Bài thuốc với gừng”

Cách chữa: Một miếng gừng tươi bằng 4 đốt ngón tay đập dập khoảng 10g + 1,5 – 2g muối + 100ml nước. Đun sôi nhỏ lửa khoảng 3 – 5 phút. Rót ra cốc, để nguội xuống dưới 70 độ C, thì cho 2 thìa (ăn cơm, thìa ăn phở hay dùng) mật ong. Uống nóng trước khi đi ngủ (Bỏ bã đi). Uống 5 tối, nghỉ 5 tối, lại nghỉ 5 tối. Cứ như vậy uống liên tiếp 3 – 5 tháng. (tối nào làm, tối đó uống), trước khi lên giường đi ngủ.


3 – Bổ gan phục hồi chức năng, thông các mạch trong gan.

Cách làm như sau: Lấy 1 cốc uống trà nhỏ, cho vào 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ, đánh đều lên trước, sau đó cho vào thêm + 1 lòng đỏ trứng gà ta (Trứng gà công nghiệp cũng được nhưng chất lượng kém đi khoảng 30%) đánh cho kỹ, rồi cho vào nồi nhỏ, hấp cách thủy, khoảng 10 – 15 phút, là chín, ăn được rất ngon. Nhớ ăn trước khi ăn cơm 15 – 20 phút. Nếu chiều bận, thì là buổi sáng, hoặc tối muộn, đều được. Hiệu quả chỉ 70% nhưng còn hơn không làm gì. 

1 thìa nước nghệ + 1 thìa mật ong đánh đều rồi thêm 1 lòng đỏ trứng gà đánh kỹ hấp cách thủy.

Ăn 7 ngày, nghỉ 7 ngày, ăn tiếp 7 ngày lần .... Nhiều lần như vậy khoảng 3 tháng thì tốt. 5 tháng thì tuyệt vời và rất khỏe, đẹp, từ trong ra ngoài. 


Cách làm nước nghệ: Mua khoảng 0,5kg nghệ tươi về ngâm nước lạnh, dùng bàn chải, đánh sạch bùn đất, không cần cạo làm mất vỏ ngoài. Nước cuối, ngâm với nước muối tỷ lệ 2 – 4%, khoảng 30 phút, vớt ra để ráo nước. cho vào máy ép, vắt lấy nước nghệ, bã bỏ đi. (Rót nước nghệ vào chai, vặn chặt nắp, cho ngăn mát tủ lạnh dùng dần (Để được 30 ngày). Mỗi lần làm thuốc, lấy ra, xóc kỹ lên, để tinh nghệ dưới đáy chai được hòa đều. 

Kết thúc chương trình này, ăn đồ biển thoải mái, không sợ dị ứng, kể cả dị ứng thời tiết. sạn thận, sạn mật, tiêu hoàn toàn, mỡ máu, viêm tắc động mạch, mồ hôi tay, nhức mỏi, mất ngủ (Bạn sẽ ngủ như trẻ em vậy), ho gió ho khan, hạ đường huyết… đặc biệt là da dẻ hồng hào nhìn thấy rõ.


Thế thì liên quan gì đến viêm gan B viêm gan C.

Tại sao không ? khi cơ thể khỏe mạnh khí huyết thông suốt . Tự khắc các siêu vi trùng, vi khuẩn, hết đường sống.

Rất nhiều bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản, của cả nam và nữ, nhờ bài này mà khỏi. Đàn ông tinh binh mạnh, lên tăng lượng tăng chất, dâm như lực điền. Đàn bà trứng khỏe, kinh nguyệt đều, hết đau bụng kinh. Da dẻ hồng hào trắng đẹp, ham muốn tình dục, như tuổi xuân phơi phới lại về (Đối với người già 50 - 60).

Đặc biệt các bệnh về mắt; Glocom, nhức mỏi mắt, tăng nhãn áp, mắt mờ, mắt đục, mắt ruồi bay cũng hết. Nếu uống thêm Vinaga viên dầu gấc hiệu quả 101%.

Người có cơ địa bị các bệnh viêm gan B hoặc C, sau 12 tháng, nên làm lại một đợt. 

Người thông minh biết trân trọng sức khỏe của mình, dù chẳng làm sao cũng nên làm, bạn sẽ thấy hồng hào, khỏe mạnh bất ngờ. Trẻ ra cả chục tuổi, yêu vợ, yêu chồng, cuồng nhiệt, như thuở vụng trộm ban đầu

Từ khóa: 

viêm gan b

,

sức khoẻ

cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết 🙂

Trả lời

cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết 🙂