Chúc mừng năm mới

  1. Tâm sự cuộc sống

Nhìn lại một năm sắp kết thúc, phải nói thời gian trôi nhanh thật đó. Vèo cái mà hết 2022 rồi. Tính tới thời điểm hiện tại, acc nhỏ này của tôi cũng được tầm 1 tuổi 5 tháng rồi á. Có thể không quá dài, nhưng nó là cả một quá trình đối với tôi.
.
Một năm kết thúc, nói chung cũng không có gì biến cố nặng nề. Tôi vẫn hàng ngày chăm bẵm cái lầu nhỏ này, hàng ngày nhìn ngắm cuộc sống và ngẫm nghĩ vài điều, rồi hình hóa nó qua con chữ, bằng lượng kiến thức tôi có được.
Dạo gần đây tôi có chút lười hơn, và thời khóa biểu cũng không cho phép tôi có thể đầu tư nhiều quá vào từng bài post. Và sắp tới đây nữa, có lẽ thời gian của tôi sẽ càng o hẹp hơn. Nếu mọi người để ý sẽ thấy giai đoạn vừa rồi, tần suất tôi ngoi ngụp trên acc này nhiều, và quãng thời gian lặn cũng lâu hơn. Nhưng không sao, vẫn sẽ cố gắng, còn có lửa thì tôi còn bám và cùng mọi người thương cái con người giấy trắng mực đen này.
2022 hết, 2023 tới. Không biết nói gì. Chỉ có thể chúc mọi người một năm mới khởi đầu bình an, kinh qua trọn vẹn, vạn điều như ý. Cảm ơn tất cả các bạn follower, các bạn từng follower, và cả những bạn sắp follow blog, đã ghé ổ nhỏ của tôi và nán lại chút chút, quan tâm đến những điều tôi suy nghĩ. Dù cho năm vừa rồi có sóng gió, hay êm đềm, có nhạt nhẽo, hay đầy màu sắc, thì 2023 này, mong mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn. 
Happy New Year 2023!
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Chúc mừng năm mới, chúc bạn gặp nhiều điều may mắn trong tháng mới

Trả lời

Chúc mừng năm mới, chúc bạn gặp nhiều điều may mắn trong tháng mới

Chúc bạn một năm mới tốt lành, gặp nhiều điều may vì chúng ta xứng đáng hạnh phúc😘