Chuyên gia Marketing/Sale Phùng Thanh Ngọc

  1. Marketing

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

  3. Noron

  4. Kinh doanh

Chuyên gia Marketing/Sale Phùng Thanh Ngọc có 16 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing – Chuyên gia tư vấn các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc; nguyên giám đốc Marketing chuỗi thời trang Boo – Bò sữa. Hiện tại, Chuyên gia Phùng Thanh Ngọc đang là Founder tổ chức Retail Hub.

Chân dung chuyên gia

Anh Phùng Thanh Ngọc bắt đầu sự nghiệp với vị trí Project Manager tại NetN@m (2005 – 2008). Tại đây, anh quản lý dự án khối khách hàng khách sạn 5 sao Intercontinental Hotel, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera, Sofitel Metropole Hanoi, Melia Hanoi Hotel, …

Năm 2008, anh Phùng Thanh Ngọc trở thành Senior Account Manager tại Nguyencomm. Trách nhiệm của anh là quản lý và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông cho các nhãn hàng PG Bank (TVC, Design), British Council (Integrated Campaign), Tân Hoàng Minh (Land Project CI), Techcombank (Event, Design), MB Bank (New product activation, Creative Design), Ecopark, Viettel, Coca-cola, Langue Link.

Anh cũng từng là Digital tại Maxxus. Trong khoảng thời gian một năm tại đây, anh Phùng Thanh Ngọc quản lý và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông cho các nhãn hàng Ford Vietnam, Mitsubishi, K+, đặc biệt các chiến dịch digital sáng tạo.

https://cdn.noron.vn/2022/01/03/1529918322239-1641201506_1024.jpg

Profile Chuyên gia Phùng Thanh Ngọc trên Linkedin

Đầu năm 2012, anh Phùng Thanh Ngọc chính thức trở thành Marketing & Brand Manager tại Boo - Thương hiệu thời trang cá tính số 1 dành cho giới trẻ. Anh đã cùng cộng sự đạt được thành tựu nổi bật như:

• Đạt mốc tăng trưởng từ 20-40% doanh thu liên tục trong 6 năm.

• Quản lý hệ thống hơn 70 cửa hàng với 8 thương hiệu.

• Triển khai các chiến dịch định vị thương hiệu và tăng trưởng doanh thu sáng tạo định hình thương hiệu văn hóa dành cho giới trẻ.

Trong quá trình làm việc và phát triển sự nghiệp, anh Ngọc luôn mong muốn kết nối các chuyên gia để giải quyết các bài toán của doanh nghiệp. Để hiện thực hóa dự định ấy, vào năm 2017, anh Ngọc đã trở thành Founder & Trainer tại

Retail Hub
.

Tính đến thời điểm đầu năm 2022, Chuyên gia Marketing/Sale Phùng Thanh Ngọc đã:

• Đào tạo hơn 600 chủ doanh nghiệp về quản trị kinh doanh

• Diễn giả hàng chục sự kiện với 10,000 người tham gia về các chủ đề quản trị kinh doanh, marketing, khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ.

Phương châm Marketing

Về Marketing, Chuyên gia Phùng Thanh Ngọc có một bí quyết ngắn gọn:

“Marketing không khó, chỉ cần các bạn hiểu đúng, chắc chắn các bạn sẽ thành công!”

Để hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp tự đánh giá hoạt động Marketing, anh Ngọc từng chia sẻ bộ

07 Câu hỏi nếu không bám sát thì marketing sẽ kém hiệu quả:

1. Số lượng khách hàng tiềm năng cần tiếp cận?
2. Tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng?
3. Doanh thu trung bình trên mỗi đơn hàng?
4. Tần xuất mua lại của khách hàng?
5. Hiệu quả của chương trình khuyến mãi tác động tới doanh số?
6. Chân dung khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp?
7. Phễu Marketing và bán hàng qua các bước nào?

Với anh Phùng Thanh Ngọc, hoạt động Marketing & Kinh doanh trong doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc đánh giá đúng, mà còn phải đánh giá một cách đầy đủ. Vì vậy, anh rất quan tâm đến việc quản trị rủi ro trong kinh doanh.

Video chia sẻ từ Chuyên gia Marketing/Sale Phùng Thanh Ngọc

Chuyên gia Marketing/Sale Phùng Thanh Ngọc sẽ tham gia tư vấn trong Sự kiện Hỏi - đáp Chuyên gia trên Noron - Mạng hỏi đáp Việt từ ngày 10.1.2022 đến ngày 20.1.2022.

* Bài viết có sử dụng thông tin do Chuyên gia Phùng Thanh Ngọc cung cấp.

Từ khóa: 

chuyên gia marketing

,

phùng thanh ngọc

,

retail hub

,

nhà đào tạo

,

noron

,

marketing

,

kinh doanh và khởi nghiệp

,

noron

,

kinh doanh

Wow Chuyên gia lần này là Marketing Manager của Boo luôn ạ? 😯
Trả lời
Wow Chuyên gia lần này là Marketing Manager của Boo luôn ạ? 😯