Chuyên gia sức khỏe tập luyện Hà Mai

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Làm đẹp

  4. Truyền thông đa phương tiện

  5. Noron

Chuyên gia Hà Mai từng có hơn 15 năm kinh nghiệm với hoạt động truyền thông, trong đó có khoảng 13 năm chị tập trung vào Digital Marketing. Hiện tại, chị Hà Mai được biết đến trong vai trò là một Personal Fitness Coach và chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tập luyện.

Chuyên gia sức khỏe tập luyện

Mặc dù đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực truyền thông, chuyên gia Hà Mai lại bén duyên với bộ môn Yoga. Dấu mốc là năm 2014, sau một quá trình học tập, thực hành nghiêm túc, chị Hà Mai nhận được Chứng chỉ HLV Yoga Căn bản 200 Giờ của Yoga Alliance Ấn Độ (Yoga Teacher 200h certified by Yoga Alliance India).

Thuận theo mối duyên với lĩnh vực luyện tập, chăm sóc sức khỏe, chị Hà Mai dần dần hoàn thành Chứng chỉ Chuyên viên Dinh dưỡng trong Tập luyện của ISSA (Specialist in Fitness Nutrition by ISSA); Chứng chỉ Huấn luyện viên Cá nhân của ISSA (Certified Personal Trainer by ISSA); Chứng chỉ Thiết kế Chương trình Tập luyện dựa vào Gene của ISSA (Certified Genetics-based Program Designer by ISSA).

Gắn bó với Yoga, bằng cả tấm lòng và sự miệt mài như vậy, chị dần dần trở thành một chuyên gia về Yoga lúc nào không hay: việc gì cần hỏi về Yoga, thì mọi người đều nhớ đến chị. Để mở rộng chuyên môn về sức khỏe tập luyện, chuyên gia Hà Mai đã học tập thêm trước khi trở thành Personal Fitness Coach, và đây cũng là lĩnh vực chị toàn tâm, toàn ý gắn bó trong tương lai.

https://cdn.noron.vn/2022/01/27/9814293913232815-1643274358_1024.jpg

Chuyên gia Hà Mai thực hành Yoga (nguồn ảnh: Doanh nhân Plus)

Thực tế, yoga là một lối sống, không phải là môn thể dục đơn thuần. Tập yoga muốn có kết quả thì phải mất ít nhất sáu tháng đến một năm, hướng đến sự cân bằng toàn diện về thân – tâm – trí. Thân là cơ thể hữu hình chúng ta đang có. Việc tập luyện các thế yoga kết hợp với hít thở đúng mỗi ngày, chúng ta sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, bền sức. Nói một cách đơn giản là chỉ cần tập các động tác trên thảm theo hướng dẫn của huấn luyện viên thì sẽ tập được thân. Còn tâm là tâm hồn, tâm trí thì việc luyện tập khó hơn, phải luyện tập bằng sự cảm nhận của cá nhân, bằng trái tim, hàng giờ, hàng phút trong cuộc sống. Sau khi ra khỏi phòng tập, chúng ta cũng phải tự nhắc tâm điềm tĩnh, không vội vàng quyết định khi nóng giận. Tôi từng là một người rất nóng tính và nghiêm khắc nhưng nhờ tập luyện để cái “tâm” luôn “tịnh” trong mọi tình huống, tôi thấy tính mình nay đã “nguội” đi nhiều, nhờ vậy mà tôi đã tránh được nhiều hậu quả không mong muốn và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn.

(Chuyên gia sức khỏe tập luyện Hà Mai trong bài

Yoga là một lối sống
, Doanh nhân Plus)

Nhà truyền thông tràn đầy năng lượng

Chuyên gia Hà Mai tốt nghiệp Cử nhân Ngoại ngữ, chuyên ngành tiếng Anh. Tuy nhiên, sau khi ra trường, chị lại theo ngành truyền thông quảng cáo. Để bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực này, chị đã tích lũy chứng chỉ IMC tại VietnamMarcom và Chứng nhận hoàn tất khóa học Content Marketing của Content Marketing Institute (CMI).

Chị Hà Mai dấn thân vào hoạt động truyền thông từ Báo chí, PR, sáng tạo đến các hình thức truyền thông hiện đại như digital marketing, social media marketing… Chị từng đảm nhiệm các vị trí khác nhau tại nhiều công ty: Giám đốc Điều hành tại Công ty Storytellers, Social CRM Consultant tại OgilvyOne Wordwide Vietnam, Trưởng phòng Social Media tại Golden Digital, Copywriter tại Saatchi & Saatchi Vietnam, Phóng viên & Biên tập viên tại các tạp chí.

https://cdn.noron.vn/2022/01/27/9814246137519587-1643257848_1024.jpg

Chuyên gia Hà Mai

Để bổ trợ thêm cho hoạt động chuyên môn, chuyên gia Hà Mai từng bước tham gia và hoàn tất loạt chương trình đào tạo Coaching & Motivating Skill Workshop, Entrepreneurship & Innovation in Israel, How to win business clients, Leadership Skill, The LEADER Project - Entrepreneurship Bootcamp.

Với kiến thức và kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực truyền thông, chuyên gia Hà Mai từng tham gia lập chiến lược và thực hiện kế hoạch truyền thông có các khách hàng như: P&G (nhãn hàng Olay, Pantene, Tide, Downy), SAB Miller (nhãn hàng Bia Gambrinus), LG Vina Cosmetics (nhãn hàng Belif, O HUI), Pizza Vietnam (Pizza Hut), Friesland Campina (nhãn hàng Friso milk, Dutch Lady), Home Credit, Logitech, Acecook Vietnam, Mead Johnson và Coca-cola.

https://cdn.noron.vn/2022/01/27/9814246137519634-1643258478_1024.jpg

Chuyên gia Hà Mai trên tạp chí Elle

Chị Hà Mai cũng từng chia sẻ những góc nhìn rất thú vị của một nhà truyền thông về đất nước Bhutan trong bài viết

Bhutan – Quốc gia hạnh phúc hay chiến lược marketing của quốc gia?

Chuyên gia sức khỏe tập luyện Hà Mai sẽ tham gia tư vấn trong Sự kiện Hỏi – đáp Chuyên gia trên Noron Mạng hỏi đáp Việt từ ngày 10.2.2022 đến ngày 20.2.2022.

* Bài viết có sử dụng thông tin do Chuyên gia Hà Mai cung cấp.

Từ khóa: 

chuyên gia yoga

,

hà mai

,

personal fitness coach

,

truyền thông

,

noron

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

làm đẹp

,

truyền thông đa phương tiện

,

noron

Waaaa! Hi vọng sẽ có cả sự kiện livestream của chị trên Noron để nghe chia sẻ trực tiếp từ chị.

Trả lời

Waaaa! Hi vọng sẽ có cả sự kiện livestream của chị trên Noron để nghe chia sẻ trực tiếp từ chị.